Cloud การนำเสนอผ่านเว็บสำหรับความต้องการทางธุรกิจ

บริการโฮสต์จำนวนมากนำเสนอผ่านเว็บสำหรับความต้องการทางธุรกิจที่หลากหลาย cloud คำทั่วไปที่ใช้เรียกสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดคือการประมวลผลแบบคลาวด์ การประมวลผล cloud แบบคลาวด์ช่วยให้บริษัทออนไลน์สามารถใช้ทรัพยากรผ่านทางอินเทอร์เน็ต แทนที่จะสร้างและบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานภายในบริษัทของตนเองคลาวด์คอมพิวติ้งเป็นคำยอดนิยมที่สามารถได้ยินได้ทุกที่ในทุกวันนี้ พูดง่ายๆ คือหมายถึงการจัดเก็บและเข้าถึงข้อมูล

และแอปพลิเคชันผ่านทางเว็บ cloud แทนที่จะเก็บทั้งหมดไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณการจัดเก็บหรือเรียกใช้โปรแกรมจากฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเรียกว่าที่จัดเก็บในเครื่อง cloud ซึ่งหมายความว่าทุกสิ่งที่คุณต้องการจะอยู่ที่นั่นกับคุณ ทำให้การเข้าถึงข้อมูลทำได้ง่ายและรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งและเครื่องอื่นๆ

ตลอดจนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและหน่วยงานรัฐบาลภาพรวม

ที่เชื่อมต่อผ่านเครือข่ายท้องถิ่น นี่คือวิธีที่หลายอุตสาหกรรมดำเนินการมาเป็นเวลานานก่อนที่ระบบคลาวด์จะเข้ามาคลาวด์หมายถึงอินเทอร์เน็ต cloud สิ่งนี้เรียกย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาในการนำเสนอในสำนักงาน cloud เมื่ออินเทอร์เน็ตถูกแทนที่ด้วยเมฆหนาที่ยอมรับและให้ข้อมูลขณะที่มันลอยอยู่เหนือทุกสิ่งคุณอาจใช้คลาวด์คอมพิวติ้งในบางแง่มุมของชีวิตโดยไม่รู้ตัว สิ่งนี้ใช้กับบริการออนไลน์ที่คุณใช้เพื่อส่งอีเมล cloud แก้ไขเอกสาร สตรีมภาพยนตร์หรือรายการทีวี ฟังเพลง เล่นเกมออนไลน์ หรือจัดเก็บไฟล์และรูปภาพ คลาวด์คอมพิวติ้งทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นไปได้เบื้องหลังทั้งหมดบริการแรกที่ใช้คลาวด์คอมพิวติ้ง

นั้นมีอายุไม่กี่ทศวรรษ ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนมีองค์กรจำนวนมากที่ใช้บริการนี้อยู่แล้ว cloud ซึ่งรวมถึงสตาร์ทอัพไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ตลอดจนองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรและหน่วยงานรัฐบาลภาพรวมของคลาวด์คอมพิวติ้งจากการศึกษาของ IDC พบว่า 50% ของเทคโนโลยีสารสนเทศจะเปลี่ยนไปใช้คลาวด์ภายใน 5-10 ปี cloud ในบรรดาอุตสาหกรรมที่ต้องพึ่งพาข้อมูลเป็นจำนวนมาก ได้แก่ ภาคการเงิน โทรคมนาคม เทคโนโลยี การดูแลสุขภาพ รัฐบาล การโฆษณา

รวมถึงธุรกิจขนาดกลางและองค์กรที่จัดตั้งขึ้นจำนวนมาก

การค้าปลีก เกม พลังงานและบริการข้อมูลนอกจากนี้ 82% ของบริษัทพบว่าประหยัดได้อย่างมากในการเปลี่ยนไปใช้ระบบคลาวด์ 60% cloud ของธุรกิจใช้ไอทีบนคลาวด์ในการดำเนินงานอยู่แล้ว บริษัท 82% กำลังวางแผนสำหรับกลยุทธ์มัลติคลาวด์สถิติเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าคลาวด์คอมพิวติ้งมีความหวังอย่างมากในฐานะอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโต รวมถึงเป็นทรัพยากรที่มีค่าสำหรับบริษัทที่จะใช้ประโยชน์จากมันโซลูชันระบบ cloud สำหรับธุรกิจมีโซลูชันระบบคลาวด์ที่แตกต่างกัน

ได้แก่ คลาวด์ส่วนตัว ไฮบริดคลาวด์ cloud server และระบบคลาวด์สาธารณะ แต่ละตัวมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่แตกต่างกัน แต่ในแต่ละประเภท ผลลัพธ์สุดท้ายก็ยังเหมือนเดิมคลาวด์คอมพิวติ้งสามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลาคลาวด์ส่วนตัวไพรเวทคลาวด์ทำงานในอุตสาหกรรมที่กังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว cloud รวมถึงธุรกิจขนาดกลางและองค์กรที่จัดตั้งขึ้นจำนวนมากซึ่งจำเป็นต้องเป็นไปตามมาตรฐานด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามข้อกำหนด

cloud