สิ่งที่ผู้ซื้อจำเป็นต้องรู้ก่อนขายฝากที่ดิน

ในช่วงเวลาของความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เราอยู่ในช่วงเวลาส่วนใหญ่ของโลกนี้ สถานที่ที่ดีที่สุดในการนำเงินของคุณไปลงทุนในสิ่งที่มีค่าเสมอ หุ้นในบริษัทที่ขายฝากที่ดินนั้นไม่เหมาะสม ณ เวลานี้ เนื่องจากหุ้นของบริษัทสามารถเปลี่ยนจากดอลลาร์ต่อหุ้นเป็นเพนนีต่อหุ้นในวันทำการขายฝากที่ดินเดียวหากเกิดสิ่งเลวร้ายที่สุดและเกิดความผิดพลาดของตลาดหุ้น อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งในระบบเศรษฐกิจที่จะมีมูลค่าเสมอ โลหะที่หายากเช่นทองคำและเงินจะมีค่าเสมอเช่นเดียวกับที่จะตกตะกอนเพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่ทุกคนต้องการเพื่อดำรงไว้ซึ่งตัวเอง 

ขายฝากที่ดินต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

  • สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ก่อนขายฝากที่ดินคือพื้นที่ที่แน่นอนของที่ดิน ในยุคปัจจุบันของเทคโนโลยีที่ทันสมัย ​​เป็นไปได้ที่จะระบุตำแหน่งของที่ดินแปลงใดแปลงหนึ่งได้อย่างแม่นยำสมบูรณ์แบบ 
  • คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยใช้ขายฝากที่ดินแบบมือถือหากต้องการ แต่จะดูเป็นทางการมากขึ้นหากคุณได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการแทน เมื่อคุณทราบพื้นที่และที่ตั้งที่แน่นอนแล้ว
  • คุณสามารถใช้ข้อมูลนั้นเพื่อพิจารณาว่าดีลที่คุณเสนอนั้นดีหรือไม่

สิ่งที่น่าเศร้าที่สุดอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นบ่อยเกินไปคือการยึดคืนที่ดินเนื่องจากเจ้าของที่ดินนั้นไม่ยอมรับภาษีที่พวกเขาต้องจ่ายสำหรับที่ดินนั้น ส่วนใหญ่แล้วสิ่งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการชำระเงิน แต่เป็นการไม่รู้กฎหมายภาษีในพื้นที่เฉพาะ ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการขายฝากที่ดินเพียงเพื่อถูกยึดที่ดินนั้นไปจากคุณเพราะภาษีที่คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องจ่าย การตรวจสอบวิเคราะห์สถานะกำหนดให้คุณต้องเข้าใจกฎหมายภาษีก่อนตัดสินใจซื้อ เพื่อให้คุณทราบแน่ชัดว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ อีกสิ่งหนึ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับที่ดินก่อนที่จะซื้อคือการแบ่งเขต 

การแบ่งเขตเป็นองค์ความรู้สองส่วน 

  • ส่วนแรกเกี่ยวข้องกับกฎหมายการแบ่งเขตทั่วไปสำหรับพื้นที่เฉพาะของคุณ แต่ละพื้นที่มีกฎหมายแบ่งเขตทั่วไปที่ใช้กับที่ดินทุกแปลงที่ซื้อภายในพื้นที่นั้น และกฎหมายแบ่งเขตเหล่านี้กำหนดไว้
  • ในเงื่อนไขเฉพาะเจาะจงมากว่าสิ่งใดไม่สามารถทำได้กับที่ดินที่คุณซื้อ ขายฝากที่ดินเพื่อถือครองเพื่อการลงทุน คุณต้องแน่ใจว่ากฎหมายแบ่งเขตในพื้นที่นั้นอนุญาตให้มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น
  • การแบ่งเขตอีกด้านที่คุณต้องรู้คือระเบียบการแบ่งเขตเฉพาะสำหรับที่ดินที่คุณต้องการจะทำ ในเมืองและภูมิภาคส่วนใหญ่ มีข้อบังคับการแบ่งเขตเฉพาะสำหรับที่ดินเฉพาะ

นอกเหนือจากระเบียบการแบ่งเขตทั่วไปที่กล่าวถึงข้างต้น ข้อบังคับเฉพาะเหล่านี้กำหนดว่าที่ดินผืนหนึ่งสามารถนำไปใช้ทำอะไรได้ ดังนั้นจึงค่อนข้างมีความสำคัญในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณ ขายฝากที่ดินเพราะต้องการสร้างร้านค้าบนนั้น แล้วพบว่าที่ดินนั้นถูกแบ่งโซนสำหรับอยู่อาศัยอย่างเคร่งครัด คุณก็โชคไม่ดีเว้นแต่คุณจะขายที่ดินได้อีก ปัจจุบันการจัดซื้อที่ดินเป็นตลาดของผู้ซื้อในสถานที่ส่วนใหญ่ในโลก ดังนั้นโปรดแน่ใจว่าคุณเข้าใจ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://property4loans.net/รับจำนองที่ดิน-รับขายฝา/

ขายฝากที่ดิน