เคล็ดลับสร้าง email บริษัทการตลาดยอดนิยมสำหรับธุรกิจของคุณ

ก่อนที่คุณจะกดปุ่มส่งบนแคมเปญการตลาดผ่านอีเมลอื่น ให้หยุดและใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านเคล็ดลับเกี่ยวกับอีเมลทางการตลาด มองเผินๆ คุณอาจคิดว่าคุณไม่มีทางผิดพลาดได้จริงๆ สร้าง email บริษัทถึงลูกค้าที่มีศักยภาพ พวกเขาจะดำเนินการกับอีเมลของคุณหรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ตาม แคมเปญอีเมลต้องใช้เวลาและเงินที่เกี่ยวข้อง ไม่ต้องพูดถึงภาพลักษณ์ของบริษัทของคุณก็ตกอยู่ในความเสี่ยงเช่นกัน ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับอีเมลทางการตลาดที่น่าสนใจซึ่งคุณจะต้องปฏิบัติตามอย่างแน่นอนในแคมเปญในอนาคตของคุณ

เมื่อพูดถึงเคล็ดลับสร้าง email บริษัททางการตลาด

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องจำไว้ก็คือ คุณไม่ต้องการให้ภาพลักษณ์เป็นบริษัทที่ส่งสแปม บริษัทของคุณจะกลายเป็นเรื่องตลกในงานเลี้ยงอาหารค่ำ และภาพลักษณ์ของคุณจะมัวหมองอย่างมาก สร้าง email บริษัทความพยายามใดๆ ในอนาคตที่คุณทำเพื่อกู้คืนรูปภาพของคุณสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญเมื่อความเสียหายเสร็จสิ้น แน่นอนว่าสแปมคืออีเมลที่ไม่พึงประสงค์ ดังนั้นคุณจะต้องพยายามส่งอีเมลถึงคนที่ต้องการรับเท่านั้น ด้วยเป้าหมายในการหลีกเลี่ยงการส่งสแปม คุณต้องการมุ่งเน้นที่การสร้างรายชื่อการแจกจ่ายอีเมลแบบเลือกรับ 

นี่คือรายชื่อผู้ที่สนใจในสิ่งที่คุณนำเสนอและต้องการรับอีเมลของคุณ เห็นได้ชัดว่ารายการประเภทนี้มีค่ามากกว่านั้นมาก คุณสามารถสร้างรายการดังกล่าวได้ สร้าง email บริษัทลงทะเบียนบนเว็บไซต์ของคุณรวมถึงที่หน้าชำระเงินด้วย หากคุณส่งจดหมาย คุณยังสามารถใส่ลิงก์บนไปรษณียบัตร จดหมายข่าว และอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าลงชื่อสมัครใช้คูปองดิจิทัลและข้อเสนอพิเศษต่างๆ ได้ เคล็ดลับอีเมลการตลาดที่ได้รับความนิยมที่สุดข้อหนึ่งที่ต้องปฏิบัติตามคือ

การสร้างคุณค่าบางอย่างในสร้าง email บริษัทของคุณ

เพียงเพราะมีคนสมัครหรือเลือกรับ รายชื่ออีเมลของคุณไม่ได้หมายความว่าพวกเขาต้องการขยะในกล่องจดหมาย โดยทั่วไปพวกเขาจะหามูลค่าจากคูปอง ข้อเสนอพิเศษ และอื่นๆ แต่อีเมลใดๆ ที่พูดง่ายๆ ว่าซื้อเลยหรือข้อความทั่วไปอื่นๆ อาจไม่ได้รับ โปรดทราบว่าผู้ที่เลือกเข้าร่วมในรายการของคุณสามารถเลือกไม่ใช้ได้หากพวกเขาไม่พบคุณค่าในอีเมลที่คุณส่ง สร้าง email บริษัทเหล่านี้สามารถช่วยคุณพัฒนาแคมเปญการตลาดที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพได้อย่างแท้จริง แคมเปญอีเมลอาจมีประโยชน์เพราะมีราคาไม่แพงมากและมักให้ผลลัพธ์ทันทีเช่นกัน 

สร้าง email บริษัทจะมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว แต่ก็มีวิธีที่ไม่ถูกต้องในการดึงแคมเปญการตลาดผ่านอีเมลออกมา การทำตามขั้นตอนที่ไม่ถูกต้องในแคมเปญของคุณไม่เพียงแต่ไม่ได้ผลและเสียเวลาและเงินของคุณเท่านั้น แต่ยังอาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของบริษัทและย้อนกลับมาที่คุณอย่างใหญ่หลวง! ดังนั้นโปรดปฏิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ในแคมเปญการตลาดครั้งต่อไปเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับความพยายามของคุณ