หลังคา solar ต้นทุนการติดตั้งและรูปลักษณ์ของแผงหลังคา

แม้ว่าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านจะมีข้อดีหลายประการ หลังคา solar แต่ก็มีข้อเสียอยู่บ้าง อุปสรรคใหญ่สองประการสำหรับผู้ที่สนใจระบบพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับที่อยู่อาศัยคือต้นทุนการติดตั้งและรูปลักษณ์ของแผงหลังคา เชื่อหรือไม่ บางคนคิดว่าแผงโซลาร์เซลล์เป็นสิ่งที่น่าเกลียดเอามากๆ หลังคา solar หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์สามารถเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าของบ้านรายนั้นๆ เนื่องจากกระเบื้องหรืองูสวัด

จะแนบสนิทไปกับหลังคาและไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการติดตั้ง หลังคา solar ช่างมุงหลังคาจะติดตั้งเหมือนงูสวัดหลังคาทั่วไป หากหลังคาต้องใช้งานอยู่แล้ว และคุณกำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะหันมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ คุณสามารถมีเค้กและรับประทานได้เช่นกัน หลังคา solar โดยการติดตั้งโซลาร์รูฟงูสวัดแทนแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคางูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์แตกต่างกันอย่างไรโซลาร์งูสวัดเป็นแผงโซลาร์เซลล์

ช่วยเพิ่มทั้งการดูดซับแสงแดดและประสิทธิภาพโรคงูสวัดหลังคาพลังงาน

ชนิดฟิล์มบางที่ยืดหยุ่นได้ ซึ่งผลิตเป็นแผ่นที่มีลักษณะน่าอัศจรรย์เหมือนกับแผ่นมุงหลังคาแอสฟัลต์ทั่วไป หลังคา solar นิตยสาร Old House ฉบับนี้อธิบายว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นเซลล์แสงอาทิตย์แบบรวมอาคาร (BIPV) ที่ผสมผสานเซลล์แสงอาทิตย์ วัสดุมุงหลังคาอื่นๆ และแอสฟัลต์ หรือโลหะและหินชนวน หลังคา solar ผลิตไฟฟ้าด้วยวิธีเดียวกับแผงโซลาร์เซลล์ทั่วไป และสามารถเชื่อมต่อกับกริดหรือใช้นอกกริดได้หลังคา solar กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์แผ่นเดียวให้พลังงานเพียงประมาณ 50-200 วัตต์ แต่เนื่องจากคุณกำลังติดตั้งงูสวัดเหล่านี้จำนวนหลา จำนวนเซลล์

แสงอาทิตย์ที่แท้จริงจะสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับการผลิตพลังงานหลังคา solar ข้อดีอีกอย่างคือกระเบื้องโซลาร์รูฟไม่ต้องปิดกระจกเหมือนแผงโซลาร์เซลล์ หลังคา solar ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งการดูดซับแสงแดดและประสิทธิภาพโรคงูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าแผงหลังคาเทคโนโลยีใหม่กำลังปรับปรุงแผ่นใยไม้อัดพลังงานแสงอาทิตย์อย่างต่อเนื่อง และผลิตภัณฑ์ใหม่กำลังได้รับส่วนแบ่งการตลาด หลังคา solar ซึ่งวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยได้รับความช่วยเหลือด้านเงินทุนจากกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกา นำเสนอแผงโซลาร์เซลล์ใหม่

การปรับปรุงเทคโนโลยีและประสิทธิภาพการผลิตก็จะช่วยลดต้นทุน

จะต่ำกว่าระบบพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วไป เนื่องจากมีการใช้เซมิคอนดักเตอร์ชนิดใหม่ คอปเปอร์อินเดียม แกลเลียม ไดเซเลไนด์ เช่นเดียวกับข้อเท็จจริงที่ว่าช่างมุงหลังคา solar ไม่จำเป็นต้องได้รับการฝึกอบรมเป็นพิเศษในการติดตั้งงูสวัดเหล่านี้ ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า เช่นเดียวกับราคาแผงโซลาร์มาตรฐานที่ลดลงในแต่ละปี หลังคา solar การปรับปรุงเทคโนโลยีและประสิทธิภาพการผลิตก็จะช่วยลดต้นทุนสำหรับแผงโซลาร์เซลล์ได้ภายในไม่กี่ปีข้างหน้าแม้ว่าค่าใช้จ่ายในการติดตั้งโซลาร์รูฟ

งูสวัดมักจะต่ำกว่าแผงโซลาร์รูฟท็อปแบบมาตรฐาน แต่คุณยังต้องการส่วนประกอบของระบบโซลาร์ทั่วไป เช่น อินเวอร์เตอร์ ซึ่งช่างไฟฟ้าจะต้องติดตั้งแต่ส่วนใหญ่แล้ว หลังคา solar roof ผู้ติดตั้งจะดูแลส่วนที่ใหญ่ที่สุดของระบบ ซึ่งก็คือการติดแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาของคุณ ข้อดีอื่นๆ ของหลังคาชิงเกิ้ลพลังงานแสงอาทิตย์นอกจากต้นทุนที่ต่ำกว่าและการออกแบบที่น่าดึงดูดใจแล้วชิงเกิลหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ยังมีน้ำหนักเบา หลังคา solar และเนื่องจากรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวกว่า

หลังคา solar