บุหรี่ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับผู้สูบ

เครื่องฟอกอากาศอิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนเสริมที่สำคัญสำหรับบ้านหรือที่ทำงานในปัจจุบัน บุหรี่ไฟฟ้าด้วยมลพิษทางอากาศภายในอาคารที่มากกว่าอากาศภายนอกถึงห้าเท่าบุหรี่ไฟฟ้าปัญหาสุขภาพระบบทางเดินหายใจจำนวนมากจึงเพิ่มขึ้น มลพิษทางอากาศในร่มกำลังกลายเป็นปัญหาใหญ่ในประเทศของเราอย่างรวดเร็ว ที่น่าขันคือ บุหรี่ไฟฟ้าผู้คนบ่นเรื่องมลพิษทางอากาศภายนอกอาคารว่าไม่สามารถออกไปข้างนอกได้เนื่องจากคุณภาพอากาศไม่ดี

เมื่ออากาศภายนอกอาจจะสะอาดขึ้นบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อช่วยทำความสะอาดมลพิษทางอากาศในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ ปัจจุบันมีเครื่องฟอกอากาศอิเล็กทรอนิกส์ห้าประเภทหลักในตลาด ประเภทเหล่านี้ ได้แก่ แผ่นกรองอากาศ HEPA เครื่องสร้างประจุไอออนในอากาศ หลอด UV ฆ่าเชื้อโรค แผ่นกรองอากาศถ่านกัมมันต์ บุหรี่ไฟฟ้าและเครื่องกำเนิดโอโซน เครื่องฟอกอากาศรุ่นต่างๆ หลายรุ่นได้รวมเอาเทคโนโลยีต่างๆ เหล่านี้ไว้ในเครื่อง

หากไม่ทำความสะอาดเป็นประจำเครื่องฟอกอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์

ต่อไปนี้เป็นคำอธิบายทั่วไปและหน้าที่ของเครื่องฟอกอากาศอิเล็กทรอนิกส์ห้าประเภทหลักเครื่องกรองอากาศบุหรี่ไฟฟ้า HEPA  เครื่องกรองอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์นี้เป็นหนึ่งในเครื่องกรองอากาศที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการกรองอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน แผ่นกรอง HEPA กำจัดฝุ่น ละอองเกสร ไรฝุ่น แบคทีเรียจำนวนมาก และสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ อีกมากมายบุหรี่ไฟฟ้าข้อเสีย ได้แก่ ไม่ขจัดสะเก็ดผิวหนังของสัตว์เลี้ยง บุหรี่ไฟฟ้าควันเคมี ก๊าซอินทรีย์และอนินทรีย์ ควันบุหรี่ กลิ่นไม่พึงประสงค์ ไวรัส และเชื้อโรค นอกจากนี้ แบคทีเรียที่กรองได้สามารถแพร่พันธุ์และสืบพันธุ์ได้

หากไม่ทำความสะอาดเป็นประจำเครื่องฟอกอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์บุหรี่ไฟฟ้านี้ใช้สนามที่มีประจุไฟฟ้าเพื่อทำให้อนุภาคขนาดเล็กมากจับตัวเป็นก้อน เช่น สะเก็ดผิวหนังของแมว ขณะที่พวกมันผ่านเครื่องฟอกอากาศ กำจัดไวรัส แบคทีเรีย ควันบุหรี่ และควันเคมีได้เป็นอย่างดีข้อเสียคือไม่กำจัดกลิ่น ฆ่าเชื้อโรคหรือเชื้อรา บุหรี่ไฟฟ้าและกำจัดสารเคมีในอากาศทั้งหมดหลอด UVฆ่าเชื้อโรค เครื่องฟอกอากาศอิเล็กทรอนิกส์นี้ใช้แสงอัลตราไวโอเลตเพื่อฆ่าเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราข้อเสียคือไม่มีผลต่อสารก่อภูมิแพ้ ควันเคมี ก๊าซ กลิ่นไม่พึงประสงค์ และควันบุหรี่แผ่นกรองอากาศถ่านกัมมันต์

ทางเลือกที่ดีที่สุดคือการทำวิจัย ตรวจสอบแหล่งต่างๆ และซื้อระบบ

เครื่องกรองอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์นี้ทำงานได้ดีสำหรับการดูดซับควันเคมี ก๊าซ ควันบุหรี่และซิการ์บุหรี่ไฟฟ้า และกลิ่นไม่พึงประสงค์ข้อเสียคือไม่มีผลกระทบต่อจุลินทรีย์ ฝุ่นบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก และสารก่อภูมิแพ้เครื่องกำเนิดโอโซนเครื่องฟอกอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์นี้ทำงานได้ดีมากสำหรับการกำจัดกลิ่นแรง เช่น จากสัตว์เลี้ยง

ควันบุหรี่และซิการ์ และสารเคมีบางชนิดข้อเสีย ได้แก่ ตาระคายเคืองและระบบทางเดินหายใจ หากเครื่องฟอกอากาศอยู่ในห้องปิดหรือเปิดเครื่องสูงเกินไป มีกลิ่น และไม่มีผลต่ออนุภาคและสารเคมีเนื่องจากเครื่องฟอกอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์แต่ละเครื่องมีจุดแข็งและจุดอ่อน บุหรี่ไฟฟ้าทางเลือกที่ดีที่สุดคือการทำวิจัย ตรวจสอบแหล่งต่างๆ และซื้อระบบฟอกอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้งานได้หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของคุณ เพิ่มเติม https://thaivape.shop/th