ยาริดสีดวงเพื่อบรรเทาอาการปวดที่ได้รับจากโรคริดสีดวงทวาร

สุขภาพคือความมั่งคั่งและเช่นเดียวกับเครื่องจักรที่ทาน้ำมันอย่างดียาริดสีดวงเราหาวิธีรักษาร่างกายของเราให้อยู่ในสภาพที่ทำงานได้ดี สำหรับผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคริดสีดวงทวาร การค้นหาวิธีการรักษาริดสีดวงทวารที่ดีที่สุดในตลาดเป็นลำดับแรกของพวกเขา ยาริดสีดวงต่อไปนี้คือตัวเลือกบางส่วนที่คุณสามารถเลือกได้เพื่อช่วยเหลือคุณยาเม็ดคุมกำเนิดเป็นยาเหน็บที่ช่วยบรรเทาอาการคันและริดสีดวงทวารบวม เนื่องจากโรคริดสีดวงทวาร

เป็นหลอดเลือดที่แข็งตัว ยาริดสีดวงการรักษาโรคริดสีดวงทวารนี้จึงช่วยลดการหดตัวโดยการตีบให้แคบลงและลดการบวมของเส้นเลือด โดยปกติจะใช้เวลา 4 ครั้งต่อวันยาแก้ปวดเฉพาะที่เป็นครีมริดสีดวงทวารเช่น cinchocaine หรือ paramocaine ที่ใช้กับทวารหนักเพื่อบรรเทาอาการปวดที่ได้รับจากโรคริดสีดวงทวาร ยาริดสีดวงผู้ใช้อาจรู้สึกแสบร้อนหากเสมหะทางทวารหนักไม่เสียหาย สามารถใช้ได้อย่างอิสระหรือบ่อยเท่าที่คุณต้องการ

ทวารและบรรเทาการต่อยที่มีประสบการณ์ การรักษาริดสีดวงทวารประเภทนี้

แต่ควรทำเพียงครั้งเดียวในตอนเช้าและอีกครั้งในเวลากลางคืนยาริดสีดวง มันทำให้โล่งใจแต่เพียงช่วงเวลาสั้นๆมอยส์เจอไรเซอร์เฉพาะที่เป็นขี้ผึ้งที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาที่มีส่วนผสมหลัก เช่น ว่านหางจระเข้ นกกระเรียน และน้ำผึ้ง พวกเขาให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่ระคายเคืองรอบ ๆ รูทวารและบรรเทาการต่อยที่มีประสบการณ์ ยาริดสีดวงการรักษาริดสีดวงทวารประเภทนี้สามารถบรรเทาความรู้สึกไม่สบายแต่ไม่สามารถรักษาโรคริดสีดวงทวารได้ยาแก้ปวดอย่างเป็นระบบเป็นยารักษาโรคริด

สีดวงทวารเพื่อลดความเจ็บปวดจากการสั่นที่รู้สึกจากด้านหลัง ยาริดสีดวงสิ่งนี้ต้องได้รับการควบคุมเพราะผู้ใช้บางคนมักจะใช้ในทางที่ผิด ทางที่ดีควรรับประทานหลังอาหารทุกมื้อหรือหลังการขับถ่ายทุกครั้ง ยาริดสีดวงตัวอย่างทั่วไปคือ Cranesbill Root ยาสมานแผลเฉพาะที่เป็นยาที่ช่วยลดริดสีดวงทวาร สิ่งที่ควรมองหาคือยาสมานแผลที่มีวิชฮาเซลเป็นส่วนประกอบหลัก เมื่อทาบนริดสีดวงทวารจะทำความสะอาดและพยายามลดอาการบวมด้วยการทำให้แห้ง

ความแปลกใหม่ในสาขานี้มียาตัวใหม่ที่สามารถแก้ปัญหาริดสีดวงทวาร

อาจทำให้เกิดอาการแสบเล็กน้อยเนื่องจากปริมาณแอลกอฮอล์ในการเตรียมการ ยาริดสีดวงและคุณจะต้องได้รับความช่วยเหลือในการดำเนินการนี้ Corticosteroid เฉพาะที่ครีมริดสีดวงทวารนี้ประกอบด้วยฮอร์โมนสเตียรอยด์ที่ทำหน้าที่ช่วยในการคันและการแพร่กระจายของพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ ยาริดสีดวงทวารมันบรรเทารอยแดง

และทำงานเพื่อลดการอักเสบยาริดสีดวง ผลข้างเคียงบางอย่างอาจทำให้ผิวหนังบางลง และมีความเป็นไปได้ที่ผู้ใช้จะแพ้ครีมถ้ายาหรือครีมริดสีดวงทวารไม่เหมาะกับคุณ ก็มีตัวเลือกอื่น ยาริดสีดวงความแปลกใหม่ในสาขานี้มียาตัวใหม่ที่สามารถแก้ปัญหาริดสีดวงทวารของคุณได้ การรักษาโรคริดสีดวงทวารนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในการทำให้ริดสีดวงทวารของคุณหายไป เลือกวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลตัวเองแต่เลือกอย่างชาญฉลาด

ยาริดสีดวง