Geotextile นอกจากนี้ยังให้ข้อดีของฉนวนที่ดี

ซึ่งหมายความว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ภายใต้คุณจะถูกกันเสียงและคุณจะไม่ถูกรบกวนเช่นกัน เบาะมีแนวโน้มที่จะผลิตด้วยไฟเบอร์ ยางหรือโฟม Geotextile คุณต้องแน่ใจว่าคุณได้รับเบาะที่ดีเพราะจะทำให้พรมของคุณมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและให้ความรู้สึกดีขึ้นเมื่อคุณร่อนข้าม Geotextile หากคุณกำลังมองหาพรมราคาไม่แพง ก็มีเส้นใยสังเคราะห์ เช่น ไนลอน ที่มีราคาต่ำกว่าเส้นใยธรรมชาติ นอกจากพรมราคาถูกแล้ว

Geotextile สังเคราะห์ยังทนทานต่อรอยเปื้อนอีกด้วย

Geotextile แต่วัสดุสังเคราะห์ก็มีข้อเสียที่คุณควรรู้เช่นกัน หลายคนเชื่อว่ามีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับวัสดุสังเคราะห์ นอกจากนี้ เส้นใยธรรมชาติ เช่น ผ้าวูล ยังให้รูปลักษณ์และสัมผัสที่หรูหรากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุสังเคราะห์ หากคุณกำลังคิดจะซื้อพรมสังเคราะห์ คุณอาจต้องการพิจารณาอะคริลิก Geotextile ซึ่งเป็นพื้นผิวที่ดูเป็นธรรมชาติที่สุดของเส้นใยสังเคราะห์ทั้งหมด หาข้อมูลและเลือกซื้อพรมก่อนซื้อ

เนื่องจากคุณภาพและมูลค่ามีความแตกต่างกันมากมาย คุณยังต้องการให้แน่ใจว่าราคาที่คุณเสนอนั้นรวมการติดตั้งและการจัดส่งแล้ว หากคุณให้ร้านค้าดำเนินการดังกล่าว ปัจจัยทั้งหมดข้างต้นมีความสำคัญในการเลือก Geotextile แต่เหนือสิ่งอื่นใด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพรมเป็นปัจจัยที่คุณจะต้องชอบใจไปกับการใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยในการสร้างและติดตั้งพื้นที่สวยงามที่สุดในบ้านของคุณแล้ว สมบูรณ์แบบกว่านี้ไม่ได้แล้ว

Geotextile ทุกอย่างเป็นสีที่ประสานกันและงดงาม

การเดินทางของคุณไม่ได้สิ้นสุดเพียงแค่นั้น ขั้นตอนต่อไปคือการบำรุงรักษาและการรักษาพื้นของคุณอย่างปลอดภัย การดูแลไม้จริง Geotextile นั้นแตกต่างกันในหลายๆ ด้าน มีเกร็ดน่ารู้เล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยคุณดูแลรักษาพื้นที่สวยงามของคุณ ก่อนที่คุณจะย้ายเข้าบ้านใหม่ อย่าลืมทาคราบที่กันน้ำกับพื้นของคุณ นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ห้องครัวและห้องน้ำที่มีน้ำชุก คราบที่กันน้ำจะเบี่ยงเบนน้ำจากการแช่พื้นและจำกัดให้อยู่บนพื้นผิว จึงป้องกันการทำลายพื้นไม้ที่สวยงามของคุณบ่อยครั้ง การใช้ไม้ปัดฝุ่นไมโครไฟเบอร์ในการทำความสะอาดพื้นของคุณ

จะดูแลอนุภาคฝุ่นที่อาจทำให้เกิดรอยขีดข่วนได้ การกระทำของไฟฟ้าสถิตดึงดูดอนุภาคฝุ่นอย่างมีประสิทธิภาพและล็อคไว้ในเส้นใยโดยไม่ต้องผลักฝุ่นไปรอบ ๆ เหมือนไม้กวาด Geotextile สำหรับพื้นไม้เนื้อแข็งโดยเฉพาะ ไม่สำคัญหรอกว่าคุณมีสารเคลือบเงาป้องกันอยู่แล้ว ผลิตภัณฑ์บางอย่างสามารถกลืนกินไปกับการเคลือบป้องกันคราบและน้ำยาขัดเงาได้ Geotextile ราคาเพราะจะทำให้ยาทาเล็บลอกออกจากพื้นได้แม้ว่าจะใช้ในปริมาณเล็กน้อยก็ตาม ให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีค่า Geotextile เป็นกลางและย่อยสลายได้ทางชีวภาพซึ่งไม่มีสารเคมีรุนแรงเหล่านี้

Geotextile