ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ

แพ้ง่ายหลายคนรายงานว่าพวกเขามีผิวบอบบาง คำจำกัดความของ “ละเอียดอ่อน” นั้นกว้างมากและอาจหมายถึงสิ่งที่แตกต่างกันสำหรับแต่ละคน บางรายอาจมีอาการแดงหรือระคายเคืองเมื่อลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ ผิวแพ้ง่ายการระคายเคืองอาจรวมถึงอาการคัน แสบร้อน มีจุดด่าง หรือรู้สึกแสบผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายบางคนอาจมีอาการแพ้มากกว่าคนอื่นๆ อาการแพ้ที่แท้จริงไม่เหมือนกับการระคายเคืองจากการสัมผัสผลิตภัณฑ์โดยตรง

ผลการแพ้เกิดขึ้นผิวแพ้ง่ายเมื่อร่างกายของคุณผลิตแอนติบอดีต่อสารที่ร่างกายของคุณมองว่าเป็นสิ่งแปลกปลอมซึ่งจะก่อให้เกิดปฏิกิริยาการแพ้คนอื่นที่แพ้ง่ายจะมีอาการที่เรียกว่าโรซาเซีย ภาวะนี้พบได้บ่อยมาก มากถึง 14 ล้านคนอเมริกันอาจมีมัน ยังไม่ทราบที่มาที่แน่นอนของ rosacea ผิวแพ้ง่ายแม้ว่าบางคนจะตั้งทฤษฎีว่าอาจเป็นผลมาจากการติดเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อรา Rosacea มีอาการอักเสบสามารถปรากฏเป็นรอยแดงบนใบหน้าและอาจมาพร้อมกับหลอดเลือดแตก https://www.gentle-and-co.com/

สารเหล่านี้มีคุณสมบัติต้านการอักเสบซึ่งอาจช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยเช่นกัน

สิวหรือสิว มียาที่แพทย์สามารถสั่งจ่ายสำหรับโรคโรซาเซียได้ ทางเลือกจากธรรมชาติที่อาจช่วยลดการเกิดโรซาเซีย ได้แก่ กรดอาร์ไลโปอิก ชาเขียว และคาโมมายล์ สารเหล่านี้มีคุณสมบัติต้านการอักเสบผิวแพ้ง่ายซึ่งอาจช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยเช่นกันผิวแพ้ง่ายบางประเภทอาจมีแนวโน้มที่จะสัมผัสกับผิวหนังอักเสบและหรือกลากได้ง่ายขึ้น โรคผิวแพ้ง่ายหนังอักเสบติดต่ออาจทำให้เกิดอาการคัน ผิวหนังแดง ผิวแพ้ง่ายและอาจเกิดจากสารเคมีที่รุนแรงหรือกัดกร่อน อย่างไรก็ตามไม่ใช่อาการแพ้อย่างแท้จริงวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับผิวแพ้ง่ายคืออะไร เคล็ดลับต่อไปนี้สามารถปลอบประโลม

และปลอบประโลมผิวที่บอบบางได้ ผิวแพ้ง่ายนี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งเมื่อเราเข้าใกล้ฤดูหนาวที่หนาวเย็นไปอย่างเป็นธรรมชาติที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผิวแพ้ง่ายแม้ว่าจะเป็นความจริงที่ส่วนผสมจากธรรมชาติจำนวนเท่าใดก็ได้ที่สามารถก่อให้เกิดปฏิกิริยาการแพ้ ความอ่อนไหว หรือการระคายเคืองได้ ผิวแพ้ง่ายบริษัทที่ทำจากธรรมชาติหลายแห่งหลีกเลี่ยงส่วนผสมที่อาจเป็นพิษซึ่งอาจไม่เพียงแต่เป็นอันตราย แต่ยังอาจรุนแรงและระคายเคือง

สามารถแห้งและระคายเคืองได้สำหรับผิวหลายประเภท ไม่ใช่แค่ผิวบอบบาง

ตัวอย่างเช่น น้ำยาทำความสะอาดผงซักฟอกสังเคราะห์หลายชนิดมีส่วนผสมที่อาจรุนแรงและทำให้แห้ง ดังนั้น หลายบริษัทจึงใช้กระบวนการที่เรียกว่า ผิวแพ้ง่ายเอทอกซิเลชัน” เพื่อทำให้ส่วนผสมที่รุนแรงอ่อนลง เป็นผลให้ 1, 4-Dioxane ถูกสร้างขึ้นเป็นผลพลอยได้และอาจก่อให้เกิดมะเร็งปราศจากน้ำหอมเสมอ รวมถึงไม่มีน้ำมันหอมระเหยผิวแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงน้ำหอมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใดๆน้ำยาทำความสะอาดและโทนเนอร์ในเชิงพาณิชย์จำนวนมากใช้ส่วนผสมทำความสะอาด

ที่รุนแรงซึ่งเป็นด่างมาก และสามารถแห้งผิวแพ้ง่ายและระคายเคืองได้สำหรับผิวหลายประเภท ผิวแพ้ง่ายไม่ใช่แค่ผิวบอบบางเท่านั้นใช้ส่วนผสมและผลิตภัณฑ์จำนวนจำกัดใช้ผลิตภัณฑ์น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยใช้ส่วนผสมน้อยที่สุดในสูตรผลิตภัณฑ์ ยิ่งคุณใช้ผลิตภัณฑ์มากและมีส่วนผสมในผลิตภัณฑ์มากเท่าใด ผิวแพ้ง่ายคุณก็ยิ่งเสี่ยงต่อการเกิดปฏิกิริยากับส่วนผสมจำนวนเท่าใดก็ได้ ซึ่งจะทำให้ยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุได้ว่าสารที่ก่อให้เกิดปัญหาคืออะไร