บริการล้างแอร์และการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม

ในบางสภาพอากาศ การเติบโตของเชื้อราเป็นปัญหาและปัญหาใหญ่ แม้ว่าคุณจะมีเครื่องปรับอากาศ แต่คุณก็ยังอาจมีปัญหาเรื่องเชื้อราได้ เชื้อราเติบโตในที่ชื้นและอบอุ่น ในขณะที่หน่วยลมทำงานล้างแอร์เพื่อให้อากาศเย็นและแห้ง รายังคงมีปัญหากับหน่วยลมที่ไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม ล้างแอร์นอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าหน่วยอากาศที่ไม่ได้รับบริการจะทำให้เกิดการเรียกซ่อมเครื่องปรับอากาศที่มีราคาแพง การป้องกันสิ่งนี้

ล้างแอร์

ด้วยการบริการที่เหมาะสมในแต่ละปีเป็นสิ่งสำคัญ ล้างแอร์แค่บริการรายปีง่ายๆ กับแอร์ยูนิตก็ป้องกันปัญหาและปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้มากมายสาเหตุหนึ่งที่เชื้อราสามารถเติบโตได้ล้างแอร์ในเครื่องปรับอากาศก็คือหากไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมในแต่ละปี ช่างแอร์จะตรวจสอบทุกส่วนของตัวเครื่องและจะตรวจสอบความสะอาดด้วย ส่วนหนึ่งของบริการบำรุงรักษาคือการทำความสะอาดบางส่วน หากชิ้นส่วนเหล่านั้นยังคงสกปรก

คุณอาจประสบปัญหามากกว่าการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ

แม้แต่สปอร์ของเชื้อราขนาดเล็กหากปล่อยทิ้งไว้จะเติบโตในขณะที่เครื่องไม่ทำงานในช่วงที่อากาศเย็น เมื่อถึงเวลาที่อากาศอบอุ่นขึ้น เชื้อราอาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ ล้างแอร์อากาศชื้นที่ด้านนอกของตัวเครื่องช่วยกระตุ้นการเติบโตของเชื้อรา ในขณะที่คุณเปิดเครื่อง แม่พิมพ์จะอยู่ในชิ้นส่วนและในท่อ ล้างแอร์และอาจฉีดกระจายไปทั่วบ้านการรักษาความสะอาดเครื่องปรับอากาศทุกปีจะทำให้เชื้อราไม่เป็นปัญหา แต่ถ้าไม่ได้เรียกบริการรายปี

คงต้องเรียกซ่อมแอร์แทน อย่ารอให้เกิดปัญหาก่อนค่อยโทร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านของคุณเย็นสบายล้างแอร์ในฤดูร้อนและปลอดภัยจากเชื้อราโดยเรียกใช้บริการทันทีล้างแอร์ ให้เครื่องทำความสะอาดและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมเพื่อให้เครื่องทำงานได้ดีเป็นเวลาหลายปี หากคุณรอจนกว่าเชื้อราจะก่อตัว คุณอาจประสบปัญหามากกว่าการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเครื่องปรับอากาศ คุณอาจต้องกำจัดบ้านของเชื้อราล้างแอร์ซึ่งอาจเติบโตในระบบช่องระบายอากาศและระบบท่ออากาศเครื่องปรับอากาศมีชิ้นส่วนที่ต้องตรวจปีละครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทำงานอย่างถูกต้อง

คุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้ด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสมหวังว่า

หนึ่งในส่วนเหล่านี้คือตัวควบคุมอุณหภูมิ หากเทอร์โมสตัทไม่ถูกตั้งค่าไว้อย่างถูกต้องล้างแอร์ เครื่องจะไม่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และจะส่งผลให้มีค่าซ่อมแอร์ในท้ายที่สุด ล้างแอร์หน่วยทำงานเป็นเวลาหลายปีโดยไม่มีปัญหาเล็กน้อยหรือไม่มีปัญหาหากได้รับการดูแลอย่างถูกต้อง คุณไม่ต้องการเรียกงานซ่อมฉุกเฉินเพราะ

เครื่องหยุดทำงานในช่วงวันหยุดหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ ล้างแอร์บ้านสามารถเรียกเก็บเงินสองครั้งสำหรับการโทรฉุกเฉินในวันที่ไม่ใช่เวลาทำการปกติได้ คุณสามารถหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ได้ด้วยการบำรุงรักษาที่เหมาะสมหวังว่าคุณจะมองเห็นถึงความสำคัญของการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศด้วยการเรียกบริการรายปี ล้างแอร์คุณสามารถหลีกเลี่ยงอาการปวดหัวและการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงได้ เพียงแค่ส่งเครื่องเข้ารับบริการอย่างน้อยปีละครั้ง

เพิ่มเติม ให้บริการล้างแอร์ HIPPO AIR (ฮิปโป แอร์)  https://www.thaihippoair.com/