เครื่องบด mazzer มีประโยชน์อย่างไรต่อร้านกาแฟ

เครื่องบดเสี้ยน mazzer เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์รอบปฐมทัศน์จากบริษัทซึ่งเกิดจากการควบรวมกิจการของบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กาแฟสองแห่งบริษัทของสวิสซึ่งเริ่มต้นในปีและก่อตั้งขึ้นในปีในสหรัฐอเมริกาจำหน่ายเครื่องชงกาแฟเอสเปรสโซ เครื่องบดกาแฟและเครื่องชงกาแฟ mazzer รวมถึงเครื่องที่รู้จักกันในชื่อศูนย์กาแฟอัตโนมัติผู้ใช้สามารถสั่งให้ชงกาแฟได้ง่ายๆ เพียงกดปุ่มเดียวนอกจากนี้เครื่องจะบดเมล็ดกาแฟทันทีก่อนการต้ม mazzer

mazzer เพื่อให้เมล็ดกาแฟมีความสดใหม่

อย่างไม่น่าเชื่อ mazzer หากคุณมีเครื่องชงกาแฟอยู่แล้วแต่สนใจที่จะใช้เครื่องบดกาแฟแบบคาเพรสโซ มีหลายตัวเลือกให้คุณเลือกก่อนที่จะเลือกเครื่องบดกาแฟที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจถึงความสำคัญของการเป็นเจ้าของเครื่องบดและสิ่งที่เครื่องบดสามารถทำได้สำหรับคุณ เนื่องจากกากกาแฟสูญเสียกลิ่นและรสชาติไปมากเมื่อสัมผัสกับอากาศ mazzer

  • mazzer จึงควรบดเมล็ดกาแฟทันทีก่อนที่คุณจะวางแผนใช้กากกาแฟ ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถปกป้องพื้นที่ของคุณและสร้างถ้วยกาแฟที่ยอดเยี่ยมได้หากคุณกำลังคิด
  • ที่จะซื้อเครื่องบดกาแฟจากพวกเขามีรุ่นของเครื่องบดสามประเภทที่แตกต่างกัน ซึ่งได้แก่เสี้ยนเสี้ยนทรงกรวย mazzer และใบมีด

mazzer เครื่องเจียรแบบใบมีดเป็นสิ่งที่พบได้บ่อยที่สุด ราคาถูกที่สุด และอาจเป็นประเภทที่คุณคุ้นเคยในอดีต เครื่องบดแบบใบมีดบดเมล็ดกาแฟด้วยอัตราความเร็วที่รวดเร็วและเหมาะที่สุดสำหรับใช้กับเครื่องดริปหรือเครื่องต้มกาแฟ แม้ว่าเครื่องบดแบบใบมีดจะเป็นตัวเลือกที่ไม่แพง mazzer แต่ข้อเสียคือรสชาติของกาแฟบางส่วนจะหายไปในระหว่างขั้นตอนการบดเนื่องจากความร้อนที่เกิดขึ้นเมื่อใช้ความเร็วสูง mazzer

เครื่องเจียรเสี้ยนทำงานช้ากว่า mazzer เครื่องเจียรใบมีด

แต่ทำงานเร็วกว่าเครื่องเจียรเสี้ยนทรงกรวยรุ่นเดียวกัน เครื่องบดแบบเสี้ยนสามารถบดกาแฟได้ละเอียดมาก เครื่องบดเสี้ยนทรงกรวยถือเป็นครีมของพืชผลในแง่ของเครื่องบดกาแฟเครื่องบดกาแฟ mazzer เสี้ยนบดเมล็ดกาแฟเป็นชิ้นเล็ก ๆ ที่มีขนาดเท่ากันทุกประการเครื่องบดเสี้ยนแบบกรวยเป็นเครื่องบดประเภทที่ทำงานช้าที่สุดซึ่งจะรักษารสชาติของกาแฟของคุณและบดได้ละเอียดที่สุด mazzer ละเอียดกว่าเครื่องบดแบบเสี้ยนแบบดั้งเดิมก็สามารถทำได้เสี้ยนของเครื่องบดประกอบขึ้นด้วยมือในสวิตเซอร์แลนด์ mazzer

mazzer มีการตั้งค่าทั้งหมดแบบสี่การตั้งค่าสำหรับความเร็วของเครื่องบดแต่ละแบบได้แก่ละเอียดพิเศษ ละเอียด ปกติ และหยาบ mazzer นอกจากนี้ยังมีการตั้งค่าสำหรับการบดแบบพัลส์ มีให้เลือกทั้งรุ่นสแตนเลสและสีดำ เพื่อให้คุณเข้ากับความสวยงามของห้องครัวของคุณได้อย่างเหมาะสม mazzer เนื่องจากเครื่องบดแบบทำงานที่ความเร็วต่ำมาก จึงส่งเสียงรบกวนน้อยกว่าเครื่องบดกาแฟอื่นๆ ส่วนใหญ่มากหากคุณกำลังมองหาเครื่องบดแบบใบมีดแบบดั้งเดิมที่มีกำลังและความสามารถในการบดกาแฟปริมาณมาก mazzer ลองใช้เครื่องบดแบบใบมีดรุ่นใบมีดทำจากสแตนเลส สามารถบดเมล็ดกาแฟได้ 15 ถ้วยในคราวเดียว ยังมีการตั้งค่าพัลส์ mazzer

mazzer