ศัลยกรรมเกาหลีเพื่อทำให้ตัวเองสวยขึ้นอย่างสง่างาม

เจนนี่ ลี นักแสดงและนางแบบ Wannabe ได้รับการผ่าตัดมากกว่า 37 ครั้งก่อนที่เธอจะอายุครบ 30 ปีด้วยซ้ำ ซึ่งส่วนใหญ่เจ็บปวดอย่างมากและต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน ศัลยกรรมเกาหลีแม้ว่าการล่อลวงครั้งแรกอาจทำให้รู้สึกเสียใจต่อเด็กหญิงผู้น่าสงสาร แต่การเห็นแก่ผู้อื่นนั้นเริ่มลดลงเล็กน้อยศัลยกรรมเกาหลีเมื่อสาวผมบลอนด์ขายาวชาวเท็กซัสเปิดเผยว่าไม่มีทางเลือกใดที่จำเป็นจริงๆ ในความเป็นจริงพวกเขาทั้งหมดเป็นเครื่องสำอาง มีรายงานว่า

ฮัง มิโอกุ วัย 48 ปี ชาวเกาหลี ฉีดน้ำมันปรุงอาหารใส่หน้าตัวเองเพื่อทำให้ตัวเองสวยขึ้นศัลยกรรมเกาหลีฉันไม่ต้องการแก่อย่างสง่างามเจนนี่บอกกับรายการโทรทัศน์เมื่อเร็วๆ นี้ ศัลยกรรมเกาหลีและเธอยังไม่ได้ ในบรรดากระบวนการศัลยกรรมความงามที่ผู้ติดศัลยกรรมได้ผ่านมาแล้ว ได้แก่ การยกกระชับหน้าอก 3 ครั้ง, เสริมจมูก 3 ครั้ง, เสริมแก้ม, เสริมคาง, ดูดไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย, วีเนียร์ฟันทั้งปาก, ฉีดโบท็อกซ์ และ, รัฐประหารเดอเกรซ

การเสพติดการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณคิด

ยกกระชับทั้งตัวสถานการณ์ของฉันกับการทำศัลยกรรมเป็นเรื่องที่ยากสำหรับครอบครัวของฉันและคนอื่นๆ อีกมากที่จะเข้าใจ” เจนนี่เขียนในบล็อกของเธอ ศัลยกรรมเกาหลีถัดจากรูปถ่ายของเธอที่มีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นอย่างมาก ศัลยกรรมเกาหลีหน้าท้องแบนราบ และจมูกที่ค่อนข้างบางจนน่าขัน มีคำกล่าวที่ว่า ‘ฉันอธิบายให้คุณฟังได้ แต่ฉันไม่เข้าใจให้คุณฟัง’ นั่นคือวิธีที่ฉันรู้สึกเกี่ยวกับสถานการณ์แม้ว่าเจนนี่อาจจะดูสุดโต่งไปหน่อย แต่จริงๆ แล้วเธอต้องการสร้างจมูกของไมเคิล

แจ็คสันขึ้นมาใหม่บนใบหน้าของเธอเอง เช่น การเสพติดการทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณคิด ศัลยกรรมเกาหลีบางคนมีรอยขมวดคิ้ว 2-3 เส้นที่ลบออกด้วยฟิลเลอร์ผิวหนังหรือการยกกระชับหน้าอกอย่างรวดเร็วและหยุดอยู่แค่นั้น แต่สำหรับคนอื่น ๆ การหยิกและเหน็บครั้งแรกศัลยกรรมเกาหลีหรือการฉีดโบท็อกซ์ครั้งแรกนั้นส่งสัญญาณถึงจุดเริ่มต้นของชีวิตหลังการผ่าตัดโดยไม่มีที่สิ้นสุดJocelyn Wildenstein ผู้ได้รับสมญานามว่า “Bride of Wildenstein

ภาวะที่อาจรุนแรงซึ่งคุณมักจะจับผิดเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของคุณ

มีรายงานว่าได้ทุ่มเงินถึง 1 ล้านเหรียญเพื่อทำใบหน้าของเธอใหม่ทั้งหมดเพื่อพยายามทำให้มันดูเหมือนแมว สาวสังคมผู้มั่งคั่งคนนี้มีพื้นเพมาจากสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มภารกิจสุดประหลาดของเธอที่จะกลายเป็นแมวตามสามีของเธอเมื่อเธออายุ 50 ปีผู้คนจำนวนมากทั่วโลกต่างติดงอมแงมกับการทำศัลยกรรมคลินิกศัลยกรรมเกาหลี จนเมื่อเร็วๆ นี้

หน่วยงานบริการสุขภาพแห่งชาติของอังกฤษได้จัดทำรายการตรวจสอบเพื่อตัดสินว่าใครติดและใครไม่ติด นอกจากนี้ยังบอกให้พวกเขาระวังสัญญาณที่พวกเขาได้พัฒนา Body Dysmorphic Disorder หรือที่เรียกว่า ศัลยกรรมเกาหลีกลุ่มอาการน่าเกลียดในจินตนาการ” ซึ่งเป็นภาวะที่อาจรุนแรงซึ่งคุณมักจะจับผิดเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของคุณ

ศัลยกรรมเกาหลี