อาหารเพื่อสุขภาพกับเป้าหมายการลดน้ำหนัก

เราได้กล่าวว่าการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพจะช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้อย่างแน่นอน และบางคนอาจถามว่าอาหารเพื่อสุขภาพคืออะไร คำจำกัดความส่วนตัวของฉันเกี่ยวกับอาหารเพื่อสุขภาพคืออาหารเพื่อสุขภาพประเภทผักและผลไม้สีเขียว เหล่านี้ฉันยังเรียกอาหารที่สะอาดเนื่องจากสะอาด มีแคลอรีต่ำอาหารเพื่อสุขภาพ และไม่มีสารตกค้างใด ๆ หลังจากรับประทานอาหารเหล่านั้น ซึ่งแตกต่างจากอาหารแคลอรีสูงและญาติที่มีไขมันซึ่งมักจะทิ้งของเสียที่ตกค้างในระบบของคุณ

ผลไม้และผักไม่ทิ้งสารตกค้างดังกล่าว นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเห็นผักและผลไม้เป็นอาหารเพื่อสุขภาพ ด้านอาหารจำพวกเนื้อสัตว์ อาหารสะอาด ได้แก่ อาหารจำพวกไก่ ไก่งวง อาหารเพื่อสุขภาพและปลาเนื้อสัตว์เหล่านี้มีไขมันและแคลอรีน้อยเมื่อเทียบกับเนื้อดิบ ถั่วเลนทิล ถั่วแห้ง และถั่วลันเตาก็เป็นอาหารที่สะอาดเช่นกัน อาหารเพื่อสุขภาพเมื่อคนเริ่มกินผักสีเขียวและอาหารประเภทเนื้อไม่ติดมันตามรายการข้างต้น พวกเขาจะเริ่มลดน้ำหนักเนื่องจากผลไม้ ผัก และอาหารจากเมล็ดธัญพืชไม่ขัดสี

อาการเสพติดแบบนี้ทำให้เราอยากกินมากขึ้น เมื่อเราทราบแน่ชัดว่า

มีคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนและไฟเบอร์เข้มข้นสูง ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมได้ช้าและ จึงทำให้ความหิวของเราอิ่มเร็วและมีประสิทธิภาพกรณีต่อต้านอาหารแปรรูปคือเพราะคุณค่าทางโภชนาการต่ำและไม่ทำให้เรารู้สึกอิ่มง่ายเหมือนอาหารเพื่อสุขภาพจึงไม่ทำให้เรารู้สึกอิ่มและอาการเสพติดแบบนี้อาหารเพื่อสุขภาพทำให้เราอยากกินมากขึ้น เมื่อเราทราบแน่ชัดว่าขัดกับเป้าหมายการลดน้ำหนักหรือการบำรุงรักษาของเรา ครั้งหนึ่งฉันเคยอ่านหนังสือเกี่ยวกับอาหารจากธรรมชาติ

และผู้เขียนได้กล่าวไว้ในหนังสือเล่มนั้นว่าอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารที่ไม่ดี เช่น ยา ทิ้งของเสียที่ไม่ดีต่อสุขภาพไว้หลังกินเข้าไป เพื่อที่ว่าเมื่อสารตกค้างยังคงอยู่ในระบบของเรา มันทำให้เราอยากกินมากขึ้นเพื่อ ปกปิดผลพิษของสารตกค้างนั้น คุณเห็นไหมว่าเมื่อเราไม่ได้รับประทานอาหาร ท้องของเราจะเข้าสู่โหมดสำหรับการทำความสะอาดอาหารเพื่อสุขภาพ และเมื่อถึงเวลานั้น สารพิษทั้งหมดก็จะถูกฟองขึ้นจากเนื้อเยื่อของกระเพาะอาหารของเราสู่พื้นผิว

เพื่อล้างพิษจะได้รับผลกระทบนี้ แต่ถึงแม้คุณจะไม่ได้อดอาหารก็ยังสามารถ

เมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้น เราเริ่มรู้สึกไม่สบายหรืออ่อนแรง และสิ่งนี้ฉันพบว่าเมื่อมันเกิดขึ้นจะทำให้คนกินอาหารมากขึ้นเพื่อหยุดงานล้างท้องจึงหยุดพิษไม่ให้ขึ้นมาบนพื้นผิวอาหารเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุและการหยุดนี้ทำให้เราโล่งใจ ความอ่อนแอที่อาหารเหลือตอนนี้กลายเป็นพิษทำให้เรารู้สึก โดยปกติ คนที่อดอาหารเป็นเวลานาน

เพื่อล้างพิษจะได้รับผลกระทบนี้ แต่ถึงแม้คุณจะไม่ได้อดอาหารก็ยังสามารถสัมผัสประสบการณ์นี้อาหารเพื่อสุขภาพในรูปแบบที่ไม่รุนแรง ซึ่งแม้จะไม่สะดวกก็ตาม อาหารเพื่อสุขภาพสิ่งนี้อธิบายได้ว่าทำไมคนที่กินอาหารขยะมักจะกินมากขึ้น และดังที่ได้กล่าวมาแล้วเลือกอาหารบรรจุกล่องที่มีฉลากออร์แกนิก แม้ว่าคุณอาจต้องตรวจสอบเพิ่มเติมในเรื่องนี้ ไปอินทรีย์อาหารเพื่อสุขภาพ