แคปชั่นอ่อยการตัดสินใจที่จะอธิบายความสัมพันธ์

แคปชั่นอ่อย

 

ไม่มีใครเคยบอกว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องง่าย ทั้งกับ “เนื้อคู่” หรือ “คู่รักแคปชั่นอ่อย การโต้เถียง ความขัดแย้ง และความขัดแย้งมีอยู่เสมอ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของความสัมพันธ์แต่เมื่อฉันเห็นเป็นครั้งคราวบน Facebook ว่าผู้คนกำหนดสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า “ซับซ้อนแคปชั่นอ่อยฉันสงสัยว่ามันหมายความว่าอย่างไร พวกเขา หมายถึง

อะไรโดยมัน และทำไมพวกเขาถึงทำให้เป็น สาธารณะแคปชั่นอ่อยและอะไรที่อยู่เบื้องหลังการตัดสินใจที่จะอธิบายความสัมพันธ์ของพวกเขาเช่นนี้ จะพูดกับคนทั้งโลกว่า “ปล่อยฉันไว้ อย่าเข้าใกล้แคปชั่นอ่อยหรือมีแรงจูงใจอื่นอยู่เบื้องหลังหรือไม่เรื่องราวของความสัมพันธ์มีความหลากหลายแคปชั่นอ่อยและมากมายเท่ากับจำนวนผู้คนบน Facebook และความหมายของคำว่า “ซับซ้อน” อาจแตกต่างไปจากที่คนอื่นหมายถึงโดยสิ้นเชิง กระนั้น

ฉันรู้ว่ามันไม่ดีสำหรับพวกเราทุกคน ยังคงคู่ของฉันมาและไปทุก ๆ สามเดือน

สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนกันคือ การอยู่ในและอยู่กับสถานการณ์ที่ซับซ้อนเหตุผลที่ใช้เพื่ออธิบายว่าคนๆ หนึ่งกำลังติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่ “ซับซ้อนอีกฝ่ายแต่งงานแล้วอีกฝ่ายไม่อยากผูกมัดแคปชั่นอ่อยฉันมีเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ กับสามีของพี่สาวฉันกำลังมีชู้กับแฟนของลูกสาวเรามีความสัมพันธ์แบบเปิดเผยเพราะความต้องการของเขา แคปชั่นอ่อยซึ่งฉันไม่พอใจสามีของฉันมีผู้หญิงคนอื่นและฉันก็ยังรักเขามากผู้ชายของฉันได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย

และฉันรู้สึกละอายที่จะทิ้งเขาไว้ในช่วงนี้ของชีวิต แคปชั่นอ่อยแม้ว่าเราจะพูดถึงการหย่าร้างกันมานานแล้วก็ตามภรรยาของฉันไม่ยอมหย่าคู่ของฉันอายุน้อยกว่าฉันมาก แคปชั่นอ่อยฉันรู้ว่ามันไม่ดีสำหรับพวกเราทุกคน ยังคงคู่ของฉันมาและไปทุก ๆ สามเดือน สิ่งนี้เกิดขึ้นเป็นเวลาสามปีแล้ว แต่ฉันรักเขามากจนมองไม่เห็นตัวเองเมื่อไม่มีเขาแฟนของฉันอาศัยอยู่ต่างประเทศและเดินทางบ่อยและฉันไม่ค่อยได้เจอเขา แต่ฉันรู้ดีว่าไม่มีทางที่จะหาคนแบบเขาได้อีกฉันอายุ 30 กลางๆ

แต่เราทุกคนรู้ดีว่าความเป็นจริงเหนือกว่านิยายทั้งหมดหลายคนติดอยู่

และอยากมีลูกและครอบครัว เขามีลูกมานานแล้วและไม่ต้องการมากกว่านี้ แต่ฉันปล่อยเขาไม่ได้และเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่คุณอาจเคยได้ยินและอ่านมาแล้วบางเรื่องอาจดูเหมือนนิยายแคปชั่นอ่อย แต่เราทุกคนรู้ดีว่าความเป็นจริงเหนือกว่านิยายทั้งหมดหลายคนติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่ “ซับซ้อน” แคปชั่นอ่อยนั่นเป็นข้อเท็จจริง และพวกเขาใช้เหตุผลที่แตกต่างกันในการอธิบายและให้เหตุผล ทั้งต่อตนเองและผู้อื่น เหตุใดพวกเขาจึง ยอมให้ตนเอง อยู่ในสถานการณ์เช่นนั้นคำถามคือ

แต่พวกเขาทำอะไรเพื่อเปลี่ยนแปลงหรือไม่ และคำถามเพิ่มเติมแคปชั่นอ่อยแรงพวกเขารู้หรือไม่ว่าอะไรทำให้พวกเขาติดอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้คุณไม่รู้ พวกเขาเป็น “เพื่อน” บน Facebook ของคุณ แต่คุณไม่รู้จริงๆ ว่าพวกเขาเป็นใคร หรือสถานการณ์ของ “ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน” ของพวกเขา คุณไม่สามารถช่วยพวกเขาได้แม้ว่าคุณจะต้องการ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%98%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%B2-127-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A2-%E0%B8%AD/