เพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่เปิดโล่งของคุณด้วยกันสาดโปร่งแสง

กันสาดโปร่งแสงอาจเป็นส่วนเสริมที่ดีสำหรับเฉลียง เฉลียง ลานเฉลียง ประตู ดาดฟ้า หน้าต่าง ริมสระน้ำ ถนนรถแล่น จากุซซี่ และพื้นที่เปิดโล่งอื่นๆ ที่ควรต้องลดอุณหภูมิสภาพอากาศที่อบอุ่นและการป้องกัน นอกจากจะให้ที่พักพิงเพิ่มเติมจากองค์ประกอบต่างๆ แล้ว ยังช่วยเพิ่มความสวยงามภายนอกให้กับบ้านของคุณอีกด้วย กันสาดโปร่งแสงยังช่วยประหยัดพลังงานได้ดีอีกด้วย กันสาดโปร่งแสงสามารถช่วยคุณลดค่าเครื่องปรับอากาศได้มาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทิศทางที่บ้านของคุณหันไป กันสาดมีหลายประเภทที่สามารถใช้สำหรับที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์

แบบยืดหดได้เป็นกันสาดโปร่งแสงที่หลากหลายที่สุด 

สามารถให้การปกป้องจากแสงแดดได้โดยตรงและปรับเอียงได้ถึง 45 องศา เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการกันสาดที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เป็นครั้งคราวตามความต้องการของการบังแดดที่คุณต้องการ กันสาดโปร่งแสงพับได้มีเฉดสี สีสัน การออกแบบ และรักษาความสว่างของพื้นที่ที่วางไว้ กันสาดโปร่งแสงแบบยืดหดได้ติดตั้งและถอดออกได้ง่ายเช่นกัน หากกันสาดไม่ได้มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือก คุณก็ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาต กันสาดนี้มีแขนยืดหดได้ซึ่งมีสปริงโหลดซึ่งให้แรงดึงกับผ้าเมื่อม้วนท่อลงมา 

การใช้กันสาดโปร่งแสงนี้เปรียบเสมือนการสร้างและเพิ่มพื้นที่ให้กับโครงสร้างของคุณโดยไม่ต้องใช้ผู้รับเหมา นอกจากนี้ยังมีราคาถูกที่สุดเนื่องจากไม่ต้องมีการก่อสร้าง เมื่อมีความลาดเอียงเพียงพอ กันสาดแบบยืดหดได้จะทำให้เฉลียง ระเบียง ลานบ้าน ฯลฯ ของคุณสะอาดและป้องกันฝนได้ อย่างไรก็ตามควรได้รับการปกป้องในช่วงที่สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ห้ามใช้ในช่วงที่มีหิมะตก และต้องม้วนเก็บเมื่อมีลูกเห็บ กันสาดพับเก็บได้ ควบคุมแสงและเงาได้ 

กันสาดโปร่งแสงส่วนใหญ่มีตัวเลือกสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้า 

แนะนำให้ใช้กับปลั๊กภายนอกอาคารและต้องมีสวิตช์ภายในอาคาร เมื่อคุณเลือกที่จะติดตั้งกันสาดโปร่งแสงแบบพับเก็บได้พร้อมมอเตอร์ ให้ช่างไฟฟ้าที่มีใบอนุญาตเป็นผู้ติดตั้งให้คุณ กันสาดแบบอยู่กับที่ช่วยป้องกันโครงสร้างได้ดีและช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าสาธารณูปโภค กันสาดผ้าใบสามารถให้การปกป้องเพิ่มเติมแก่หน้าต่างดาดฟ้า ลานบ้าน และระเบียงของคุณ นอกเหนือจากการทำให้สวยงาม ร่มเงาที่มีให้สามารถช่วยให้คุณสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งมากขึ้น

พร้อมปกป้องผ้าม่าน พรม และเฟอร์นิเจอร์ไม่ให้ซีดจางก่อนเวลาอันควร กันสาดโปร่งแสงผ้าใบมีหลายเฉดสี ลวดลายและดีไซน์ สไตล์อาจเป็นแบบมาตรฐาน คานคู่ ทรงโดม เปิดข้าง ปิดแบบดั้งเดิม น้ำตก ทรงสี่เหลี่ยม และครึ่งวงกลม กันสาดผ้าใบมีความคงทน สามารถอยู่ได้นานถึงสิบปีและค่าเปลี่ยนไม่แพง นอกจากนี้ยังมีกรอบมากมายให้คุณเลือก เฟรมสามารถเลือกเป็นอะลูมิเนียมหรือเหล็ก ชุบอโนไดซ์และเคลือบด้วยสีฝุ่น สอบถามที่ https://bprungruang.com/%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%94-%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A2%E0%B8%A1/