การเลือกน็อตสกรูเกลียวปล่อยที่เหมาะสม

การปรับปรุงบ้านไม่ใช่งานง่ายๆ เป็นงานที่ต้องใช้ความแม่นยำและความคิดล่วงหน้าซึ่งต้องใช้เครื่องมือที่เหมาะสมเพื่อให้ทำได้อย่างเหมาะสม มีหลายประเภทที่อาจทำให้สับสนอย่างไม่น่าเชื่อในการพยายามหาสิ่งที่ใช่ เครื่องมือไม่ได้ตัดบางครั้ง บางครั้งคุณต้องการเครื่องมือที่เหมาะสม น็อตสกรูโชคดีถ้าคุณรู้ว่าคุณจะใช้มันเพื่ออะไรคุณจะมีความคิดที่ดีขึ้นว่าจะซื้ออะไรดี ใช้สกรูไม้สำหรับสิ่งที่ดูเหมือน เพื่อรวมวัตถุไม้เข้าด้วยกัน สิ่งเหล่านี้มักใช้ในโครงการก่อสร้างไม้ขนาดใหญ่เช่นเพิงไม้ศาลา นอกจากนี้ยังใช้ในโครงการขนาดเล็กเช่นตู้และประตู เป็นเกลียวเพียงบางส่วน

น็อตสกรูสิ่งเหล่านี้มักใช้ในโครงการโลหะ

โลหะทำปฏิกิริยาแตกต่างจากไม้และคอนกรีตดังนั้นจึงต้องใช้น็อตสกรูพิเศษ สกรูเองถูกสร้างขึ้นด้วยก้านเกลียว หัวของสกรูสามารถแบนหรือมน เป็นเกลียวอย่างเต็มที่และปลายมีความคมมากเพื่อให้เจาะได้ง่ายขึ้น น็อตสกรูแหลมอาจทำให้แผ่นโลหะเสียรูปทรงและทำให้โครงสร้างเสียหายได้ สกรูบางตัวถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เข้ากับแผ่นโลหะที่เจาะไว้ล่วงหน้าในขณะที่สกรูบางตัวถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สามารถตัดผ่านโลหะได้โดยไม่ต้องเจาะล่วงหน้าใด ๆ น็อตสกรูกัลวาไนซ์ผลิตขึ้นเพื่อการใช้งานกลางแจ้งโดยเฉพาะ เครื่องมือที่ต้องสัมผัสกับสภาพอากาศนั้น

อยู่ภายใต้ความเครียดมากกว่าน็อตสกรูที่ใช้กับเครื่องมือในร่ม สิ่งเหล่านี้รวมถึงวัตถุกลางแจ้งเช่นดาดฟ้าประตูและรั้ว เต็นท์จะต้องใช้สกรูสังกะสีในการก่อสร้าง ตะปูเหล็กมาตรฐานจะเกิดสนิมกัดกร่อนและพังทลายซึ่งอาจนำไปสู่ความล้มเหลวของโครงสร้างที่ร้ายแรง คอนกรีตเป็นวัสดุที่มีความเหนียว โครงการปรับปรุงบ้านส่วนใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรกจะพบว่าตัวเองถูกขัดขวางด้วยคอนกรีต มันยากที่จะทำงานด้วยและยากที่จะเจาะ ตัวอย่างเช่นน็อตสกรูที่ไม่ถูกต้องอาจแตกหรือทำให้เกิดรอยแตกในคอนกรีตทำลายความสวยงามและโครงสร้างได้

การใช้แว่นตานิรภัยต้องใช้แว่นตานิรภัยเนื่องจากทั้งการเจาะ

การขันน็อตสกรูอาจส่งเศษคอนกรีตออกมาซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บเล็กน้อย สามารถซื้อน็อตสกรูได้ตามความยาว โชคดีที่การกำหนดความยาวที่คุณต้องการทำได้ง่าย เพียงแค่วัดความลึกที่คุณต้องการให้สกรูเดินไปและทำการบันทึก เวลาส่วนใหญ่ที่ดีที่สุดคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าสกรูไม่ยาวพอที่จะทะลุไปด้านหลังของสิ่งที่คุณกำลังยึดได้

น็อตสกรูเป็นผู้จัดหาเครื่องมือทางการค้าอุปกรณ์เสริมและผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ทั้งทางตรงและทางออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมนี้เราจัดส่งพัสดุหลายหมื่นชิ้นทุกสัปดาห์สำหรับวันถัดไปและจัดส่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้กับพ่อค้าแม่ค้าช่างซ่อมบำรุงและผู้ที่ชื่นชอบงานอย่างจริงจังทั่วสหราชอาณาจักร