เลือกธรรมศาสตร์ที่ดีที่สุดที่เสนอโปรแกรมที่คุณต้องการ

ทุกวันนี้คุณต้องมีวุฒิการศึกษาระดับธรรมศาสตร์เพื่อเปิดประตูสู่อาชีพการงานส่วนใหญ่ วันที่คุณสามารถก้าวไปสู่ตำแหน่งระดับบนโดยไม่มีปริญญากำลังจะสิ้นสุดลง ไม่ใช่ทุกองศาและไม่ใช่ทุกวิทยาลัยที่สร้างขึ้นมาเท่าเทียมกัน เพื่อรับประกันอนาคตของคุณคุณต้องเลือกอย่างรอบคอบ การเรียนรู้วิชาเอกของวิทยาลัยที่คุณต้องการต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เมื่อคุณตัดสินใจแล้วคุณสามารถใช้ประโยชน์จากรายการตัวเลือกด้านล่างสำหรับธรรมศาสตร์ที่ดีที่สุดที่เปิดสอนแต่ละโปรแกรม

โปรแกรมธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับนักศึกษาปริญญาตรีธรรมศาสตร์

ของมหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนียอาจเป็นหลักสูตรที่ได้รับการยกย่องมากที่สุด ในบรรดาโปรแกรมอื่น ๆ มีความโดดเด่นในอันดับต้น ๆ และเป็นเพียงสถานะเดียวที่ได้รับสถานะ หลายคนที่จบการศึกษาจากโปรแกรมนี้ไปเป็นซีอีโอนายธนาคารชั้นนำหรือที่ปรึกษาผู้ทรงอิทธิพลที่กำหนดเศรษฐกิจ โปรแกรมการศึกษาทั่วไปที่ดีที่สุด ธรรมศาสตร์ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตการประเมินส่วนใหญ่สำหรับโปรแกรมการศึกษาทั่วไป แนวทางการศึกษาที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้ พวกเขามีคณาจารย์ห้าคนจากภูมิหลังที่แตกต่างกันซึ่งร่วมมือกันเพื่อสอนนักเรียนแต่ละคนสร้างการศึกษาแบบสหวิทยาการโดยสิ้นเชิงพร้อมด้วยบทสนทนาที่เปิดกว้างและฟอรัมการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์

สาขาละครและภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

ตั้งอยู่ใจกลางการผลิตภาพยนตร์และละครร่วมสมัย ด้วยการใช้นิ้วสัมผัสกับรูปแบบสื่อที่สำคัญที่สุดโปรแกรมนี้สามารถเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับอาชีพที่ยอดเยี่ยมในภาพยนตร์โทรทัศน์หรือบนเวที ช่วยให้นักเรียนได้สำรวจความคิดสร้างสรรค์ของตน แต่ยังวางรากฐานสำหรับการผลิตทุกด้าน โปรแกรมออกแบบตกแต่งภายในที่ดีที่สุด เสนอการสอนที่พัฒนาและทุ่มเทให้กับนักออกแบบตกแต่งภายในที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับมากที่สุดในสาขานี้ ไม่เพียงแต่เป็นโปรแกรมที่ใหญ่ที่สุดในนิวยอร์กซิตี้เท่านั้น แต่ยังมีอัตราส่วนนักศึกษาต่อคณาจารย์ที่ใกล้ชิด

ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับมือกับความสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวที่คุณต้องการเพื่อการเรียนรู้ที่ดีที่สุดหากคุณต้องการเป็นนักคิดที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งของโลกโดยไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของมนุษย์และความหมายของชีวิตแสดงว่าคุณกำลังเดินทางไปสู่การเป็นนักปรัชญาและบราวน์คือสถานที่สำหรับการฝึกฝน ธรรมศาสตร์ของบราวน์นำเสนอความซับซ้อนทั้งหมดของปรัชญาตั้งแต่ตรรกะจริยธรรมไปจนถึงอภิปรัชญา คุณจะได้รับภูมิหลังที่ครอบคลุมในแง่มุมต่างๆของปรัชญาในขณะที่สามารถสำรวจพื้นที่เดียวที่ดึงดูดความสนใจของคุณได้มากที่สุด โปรแกรมปรัชญาของพวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ