อาหารโรคไตที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงเพื่อเพิ่มพลังในการทำงาน

อาหารโรคไตฉันเป็นพยาบาลโดยอาชีพและฉันต้องการแบ่งปันประสบการณ์ของฉันในฐานะพยาบาลที่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยโรคไตโดยเฉพาะอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคไตก่อนที่เราจะเจาะลึกในหัวข้อที่เกี่ยวข้อง อันดับแรกเราต้องมีมุมมองคร่าวๆ เกี่ยวกับความหมายเมื่อคุณมีคนเกิดภาวะไตวาย ให้ฉันแสดงตัวอย่างอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับหัวข้อที่จะกล่าวถึงในบทความนี้อาหารโรคไต อันดับแรก เราต้องทำให้ตัวเองมีความรู้เล็กน้อยอาหารโรคไตเกี่ยวกับหัวข้อเกี่ยวกับภาวะไตวาย

ประการที่สอง เราจะพูดถึงแหล่งอาหารที่สำคัญสำหรับสภาพดังกล่าว อาหารโรคไตสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เราจะจัดการกับมาตรการป้องกันในการเริ่มต้น ภาวะไตวายเป็นภาวะที่ไตไม่สามารถทำหน้าที่ “หน้าที่” อันชอบธรรมในฐานะศูนย์กรองของร่างกายได้อีกต่อไป อาหารโรคไตหากไม่มีการกรอง ของเสียที่เป็นพิษจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป

เนื่องจากไตทำงานไม่ถูกต้อง คุณควรกินอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต

และย่อยจะสะสมและทำให้เกิดภาวะเป็นพิษหรือสารพิษถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด อาหารโรคไตสิ่งนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งเมื่อเดินทางไปที่สมองซึ่งอาการทางระบบประสาทจะปรากฏในที่สุด อาหารโรคไตอาการเหล่านี้บางอย่างอาจรวมถึงอาการตาบอดชั่วคราว การให้เหตุผลแบบคลุมเครือ คำพูดเหลวไหล และอื่นๆ ไตจะไม่สามารถขับของเหลวและอิเล็กโทรไลต์อื่นๆ เช่น น้ำ โพแทสเซียม โซเดียม และโปรตีนประการที่สอง เราพูดถึงอาหารสำหรับผู้ป่วยโรคไต อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วจากย่อหน้าแรกว่าไตทำงานหนักเกินไปและทำงานไม่ถูกต้องอาหารโรคไต สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าสิ่งเหล่านี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับ

อาหารที่คุณควรกินอยู่แล้ว เนื่องจากไตทำงานไม่ถูกต้อง อาหารโรคไตคุณควรกินอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงเพื่อเพิ่มพลังในการทำงานที่เหลืออยู่ของไตโดยการจัดหาแหล่งพลังงานที่เพียงพอ โปรตีนต่ำ โปแตสเซียมต่ำ และเกลือต่ำเป็นสิ่งที่แนะนำเช่นกัน เพราะดังที่ได้กล่าวมาแล้ว อวัยวะเหล่านี้ไม่ได้ถูกขับออกอย่างทันทีทันใด อาหารโรคไตและจะมีส่วนช่วยในการสร้างต่อไปคุณสามารถป้องกันไม่ให้มีภาวะที่เกี่ยวข้องกับไตได้ คุณเพียงแค่ต้องกินอาหารที่ถูกต้องในปริมาณที่เหมาะสม

เพื่อเพิ่มรสชาติ เพียงแค่เพิ่มเครื่องเทศย่างแบบไม่มีเกลือในระหว่างขั้นตอน

วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีของการออกกำลังกายเป็นประจำนั้นช่วยได้เช่นกัน อาหารโรคไตเพราะช่วยกำจัดของเสียด้วยวิธีอื่นๆ เช่น อาหารโรคไตเรื้อรังการทำให้เหงื่อออกรักไตของคุณไม่ใช่ว่าคุณจะมีคู่พิเศษใช่ไหมการได้รับข้อมูลที่ดีที่สุดเกี่ยวกับอาหารที่มีภาวะไตวายนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายในปัจจุบันหากคุณกำลังมองหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารที่มีภาวะไตวายฉันแนะนำ

ให้คุณทำการวิจัยก่อนหน้านี้ เพื่อที่คุณจะไม่ถูกเข้าใจผิด อาหารโรคไตหรือแย่กว่านั้นคือถูกหลอกลวงเส้นคูสคูสเป็นสิ่งทดแทนเนื้อวัวที่ดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม โปรตีนจากพืชเหล่านี้อาจดูจืดชืดอาหารโรคไต เพื่อเพิ่มรสชาติ เพียงแค่เพิ่มเครื่องเทศย่างแบบไม่มีเกลือในระหว่างขั้นตอนการปรุงอาหาร การย่างผักยังช่วยเพิ่มรสชาติให้กับซุปและซอสอีกด้วย เป็นการดีที่สุดที่จะหมักเต้าหู้ค้างคืนเพื่อให้รสชาติซึมเข้าไป คุณอาจใช้ส่วนผสมสมุนไพรถูแห้งบนเต้าหู้ ถั่ว และคูสคูสเพื่อเพิ่มรสชาติให้มากขึ้น