ฉีดโบท็อกเชียงรายให้หน้าอ่อนเยาว์

เส้นและรอยย่นที่เกาะบนใบหน้ามักเรียกว่าเส้นแสดงอารมณ์ และจะพัฒนาขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อเราอายุมากขึ้น เราแสดงออกด้วยการหัวเราะ ยิ้ม หรี่ตา ขมวดคิ้ว และพูดคุยกัน ทำให้ริ้วรอยรอบดวงตาและหน้าผากดูลึกขึ้น และเพื่อให้เส้นปรากฏรอบปาก การสูบบุหรี่ ความเครียด และแสงแดดจะทำให้ริ้วรอยลึกเข้าไปในผิวหนังได้ โบท็อกเชียงรายเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ปลอดภัย รวดเร็ว และง่ายสำหรับการลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น

การฉีดโบท็อกเชียงรายเป็นหนึ่งในกระบวนการเสริมความงาม

ที่ไม่ต้องทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และหากคุณต้องการมีความมั่นใจในรูปร่างหน้าตามากขึ้น การฉีดโบท็อกจะทำให้ใบหน้าของคุณดูผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ผลลัพธ์ของการรักษาโบท็อกเชียงรายจะคงอยู่ระหว่างสามถึงสี่เดือน จากนั้นก็ค่อยๆ เริ่มจางลง แต่ถ้าคุณทำโบท็อกเชียงรายผลลัพธ์อาจอยู่ได้นานขึ้น การรักษาโบท็อกมักจะไม่เจ็บปวด แต่ลูกค้าบางคนอาจรู้สึกไม่สบายเล็กน้อย ผู้ประกอบวิชาชีพคลินิกความงามที่คุณเลือกสามารถลดความรู้สึกไม่สบายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยการใช้ยาชาเฉพาะที่ก่อนการรักษา

ทำให้การฉีดโบท็อกอ่อนโยนและปราศจากความเจ็บปวด ทีมเครื่องสำอางจะทำให้คุณสบายใจและให้การสนับสนุนคุณตลอดประสบการณ์ เข็มที่ละเอียดมากจะฉีดโบท็อกเชียงรายจำนวนเล็กน้อยเข้าไปในกล้ามเนื้อใบหน้าซึ่งคุณต้องการลบริ้วรอยและริ้วรอย และแม้ว่าการฉีดจะรวดเร็ว แต่คุณอาจรู้สึกสัมผัสได้ถึงเข็มเล็กๆ อาจจำเป็นต้องฉีดหลายครั้ง ขึ้นอยู่กับความลึกของเส้นใบหน้า การรักษามีความปลอดภัย และคุณสามารถขับรถไปและกลับจากการนัดหมายของคลินิกได้

ตามปกติได้ทันทีหลังการทำโบท็อกเชียงรายของคุณ

โดยปกติ คุณจะเห็นผลการรักษาโบท็อกของคุณภายในสองสามวัน และคุณจะเห็นการปรับปรุงมากขึ้นหลังจากสองสัปดาห์เมื่อกล้ามเนื้อของคุณไม่ทำงาน ผิวของคุณจะนุ่มขึ้น ริ้วรอยและร่องลึกจะมองเห็นได้น้อยลง ทำให้ใบหน้าของคุณกระชับ ดูอ่อนกว่าวัยมากขึ้น การรักษาด้วยโบทอกอย่างละเอียดสามารถควบคุมลักษณะที่คุณมองเมื่อคุณอายุมากขึ้น แต่การรักษานี้ไม่ได้เกี่ยวกับการทำให้คุณดูอ่อนกว่าวัยหลายปี แต่เป็นการทำให้คุณดูสดชื่นขึ้น

ผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่า เมื่อเราโตเต็มที่ รอยย่นอาจเริ่มปรากฏขึ้นรอบๆ หน้าผาก ทำให้เกิดรอยย่นระหว่างคิ้วซึ่งจะทำให้เราดูจริงจังหรือโกรธมากเกินไป สัญญาณแห่งวัยเหล่านี้รักษาได้ง่ายๆ ด้วยการฉีดโบท็อกเชียงราย นี่คือการรักษาเพื่อความงามอย่างรวดเร็ว ซึ่งผลลัพธ์จะเริ่มแสดงหลังจากผ่านไปสองสามวันและค่อยๆ ดีขึ้นภายในสองสัปดาห์ การฉีดโบท็อกซ์จะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงลงชั่วคราวซึ่งช่วยสร้างการแสดงออกทางสีหน้าของคุณ