รักษาฝ้าสามารถกำจัดมันและให้ผิวดูอ่อนเยาว์ได้หรือไม่

พวกเราส่วนใหญ่ต้องการให้ใบหน้าอ่อนเยาว์ตามวัย การมีฝ้าสีน้ำตาลที่ขึ้นบริเวณหน้าผาก แก้ม กราม หรือริมฝีปากบน อาจทำให้เราต้องถอยหลังหนึ่งก้าว ฉันมีมันที่แก้มทั้งสองข้างแต่จะเห็นได้ชัดเจนกว่าที่แก้มขวาของฉัน ปัญหาต่างๆ หลายอย่างรวมกันอาจทำให้เกิดรอยดำ: พันธุกรรม การสัมผัสแสงแดด การรับประทานยาคุมกำเนิด รักษาฝ้าหรือปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมน เป็นต้น คุณอาจไม่สามารถกำจัดปัญหาผิวนี้ได้ แต่ข่าวดีก็คือ คุณสามารถช่วยผิวของคุณได้ด้วยการเรียนรู้เส้นทางการดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับคุณ เริ่มต้นด้วยเคล็ดลับเหล่านี้

รักษาฝ้าด้วยเหตุนี้เมื่อคุณออกแดด

ให้สวมหมวกกันแสงแดดที่มีปีกกว้าง 4 นิ้วขึ้นไป โลชั่นกันแดดของคุณต้องมีส่วนผสมที่จะป้องกันรังสี ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวแก่ก่อนวัย และรังสีซึ่งเป็นสาเหตุของ ผิวไหม้ ใช้ครีมกันแดดที่มีค่าขึ้นไป ฉันไม่สามารถรักษาฝ้าจุดด่างดำของฉันได้ ผ่านการรับรองจากใช้เวลาประมาณ 3-5 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที การรักษานี้จะส่งชุดลำแสงเลเซอร์ขนาดเล็กและมีระยะห่างใกล้เคียงกันไปยังบริเวณที่ต้องการการซ่อมแซม เลเซอร์จะทิ้งผิวหนังปกติโดยรอบไว้เพื่อช่วยในการรักษา 

การรักษาฝ้านี้อาจมีราคาแพงและฉันไม่ได้ลอง นี่คือขั้นตอนที่เกี่ยวข้องกับการทำความสะอาดชั้นบนสุดของผิวหนังโดยการฉีดพ่นใบหน้าด้วยคริสตัลขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่ตายแล้ว ขั้นตอนนี้อาจใช้ไม่ได้กับฝ้าเพราะรอยดำอยู่ลึกกว่ามาก ครีมฟอกสีตามใบสั่งแพทย์และที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์มีไฮโดรควิโนนซึ่งช่วยลดการสร้างเมลานิน ไฮโดรควิโนนมีจุดแข็งที่อ่อนแอสำหรับการขายที่เคาน์เตอร์สำหรับการสร้างเม็ดสีที่มากเกินไปบนเซิร์ฟเวอร์ คุณอาจต้องได้รับใบสั่งยาในปริมาณที่สูงกว่ามากผลข้างเคียงอาจรวมถึงการระคายเคืองผิวหนังและการเปลี่ยนสีบนเล็บของคุณ 

รักษาฝ้าสารปรับสีผิวตามธรรมชาติควรเป็นธรรมชาติ

ไม่ระคายเคืองต่อผิวของคุณ ควรจะทำให้ฝ้าของคุณจางลงได้และมีส่วนผสมต่อต้านริ้วรอยตามธรรมชาติ นี่คือส่วนผสมบางอย่างที่ต้องค้นหามีความสามารถในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้รอยดำบนใบหน้าของคุณจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ สารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่อาจทำร้ายผิวหน้าของคุณ สารสกัดจากเสาวรสจากประเทศบราซิลที่มีคุณสมบัติในการบำรุงและฟื้นฟูผิว ยังช่วยควบคุมการผลิตซีบัม ป้องกันไม่ให้ผิวมันหรือแห้งจนเกินไป คุณอาจไม่สามารถกำจัดฝ้าด้วยตัวเองได้

แต่คุณสามารถมีผิวที่ดูอ่อนกว่าวัยได้ด้วยการสละเวลาเล็กน้อยเพื่อเรียนรู้วิธีการรักษาฝ้าที่เหมาะสมสำหรับผิวของคุณ ไม่ช้าก็เร็ว ความชราก็เริ่มส่งผลเสียต่อผิว ไม่ว่าเราทุกคนจะชุ่มชื้น ป้องกัน และปรนนิบัติตัวเองดีแค่ไหนก็ตาม การสูญเสียความยืดหยุ่นของผิวและเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและเรียบเนียนที่เราเคยชอบในวัยยี่สิบและสามสิบทำให้เกิดริ้วรอยเล็กๆ รอยพับ และแม้กระทั่งจุดด่างอายุที่น่ากลัว จุดด่างแห่งวัยเหล่านี้เรียกว่าฝ้า และแม้ว่าจะไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน แต่ก็สร้างความหงุดหงิดและความรำคาญให้กับผู้ที่เกิดฝ้าบนใบหน้าและมือ


รักษาฝ้า