mail server สำหรับเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ

หากคุณกำลังทำงานกับ mail server คุณอาจกำลังคิดที่จะขายต่อพื้นที่ที่คุณได้รับจัดสรร ตราบใดที่ผู้ให้บริการของคุณอนุญาต ไม่มีอะไรผิดปกติกับมัน และคุณอาจพบว่าเป็นประโยชน์สำหรับธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณต้องเข้าใจก็คือ คุณจะต้องใช้บริการเพื่อนำเสนอลูกค้าของคุณ ก่อนที่พวกเขาจะคิดที่จะจ่ายเงินให้คุณ แม้ว่าหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมมากกว่านั้นก็คือเว็บเมล

mail server โปรดทราบว่าในการดำเนินการดังกล่าว

คุณจะต้องแน่ใจว่ามี mail server เฉพาะจริงๆ เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องไม่เข้าใจผิดว่า mail server ที่ใช้ร่วมกันมีเฉพาะ เนื่องจากปกติแล้วการแชร์จะอยู่ในกล่องที่มีผู้ใช้หลายคน กล่าวอีกนัยหนึ่ง การกระทำของคุณในเชลล์หรือเซิร์ฟเวอร์ของคุณจะส่งผลต่อประสบการณ์ของผู้ใช้รายอื่น และหากคุณใช้แบนด์วิดท์ที่จัดสรรไว้ เว็บไซต์ของพวกเขาจะช้า ซึ่งอาจกลายเป็นปัญหาร้ายแรงและอาจส่งผลให้คุณถูกระงับจากบัญชีของคุณเอง

มีแอปพลิเคชั่นอีเมลที่แตกต่างกันสองสามตัวสำหรับระบบปฏิบัติการทั้งหมด แม้ว่าส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานบน เมื่อคุณเลือก mail server เฉพาะสำหรับเว็บเมล คุณจะต้องถามคำถามสองสามข้อ และแน่นอนว่าต้องพิจารณาบางสิ่ง ที่ถูกกล่าวว่าดูรายการต่อไปนี้และให้แน่ใจว่าคุณพร้อมสำหรับการดำเนินการนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องใช้เซิร์ฟเวอร์อีเมลของคุณอย่างไร และนี่คือจุดที่แพ็คเกจซอฟต์แวร์จำนวนมากมักใช้งานไม่ได้

บางตัวไม่มีส่วนต่อประสานกราฟิก

ส่วนต่อประสานหลายอย่างไม่ทำงานอย่างถูกต้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสามารถตั้งค่าบัญชีอีเมลและจัดการข้อมูลได้อย่างง่ายดายเมื่อส่งผ่านในแต่ละวัน สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณสามารถกำหนดข้อจำกัดสำหรับผู้ใช้ของคุณ ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่พวกเขาจ่ายไป นี้อาจดูเหมือนยุ่งยาก แต่คุณจำเป็นต้องสามารถระบุจำนวนพื้นที่ที่พวกเขาสามารถใช้ได้และประเภทของสื่อที่พวกเขาได้รับอนุญาตให้ส่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์ที่คุณใช้มีตัวเลือกนี้ หากคุณใช้ซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์สสำหรับความต้องการโฮสต์เฉพาะของคุณ

คุณจะพบว่าคุณสามารถติดตั้งซอฟต์แวร์บน mail server เฉพาะจำนวนเท่าใดก็ได้ตราบเท่าที่คุณสามารถจัดการได้ ซึ่งไม่ใช่กรณีของโอเพ่นซอร์สหรือซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ และคุณจะต้องจ่ายเงินทุกครั้งที่ติดตั้ง พึงระลึกไว้เสมอว่าซอฟต์แวร์ที่เป็นกรรมสิทธิ์มักได้รับการสนับสนุนได้ดีกว่าซอฟต์แวร์โอเพ่นซอร์ส นี่คือบางสิ่งที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนใช้เว็บเมลประเภทใด ๆ บน mail server เฉพาะของคุณ อาจดูเหมือนเป็นสิ่งที่ต้องทำมากมาย แต่การทำเช่นนี้จะทำให้คุณได้รับประโยชน์ที่คุณยังไม่เข้าใจ ในกรณีนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคุณ

mail server