การดักจับและการกักเก็บแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์

เป็นอีกครั้งที่เราในสหรัฐอเมริกาถูกประธานาธิบดีบุชชี้นำเพราะติดน้ำมันจากต่างประเทศ ประธานาธิบดีบุชกำลังพูดในการประชุมเป็นการประชุมของเจ้าหน้าที่ด้านพลังงานระดับโลก แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เขาบอกกับผู้เข้าร่วมประชุมว่า “เราต้องออกจากน้ำมันอเมริกาต้องเปลี่ยนนิสัยแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เขากล่าวต่อไปว่า “มันควรจะชัดเจนสำหรับทุกคนอุปสงค์มีมากกว่าอุปทานซึ่งทำให้ราคาสูงขึ้น”เขาพูดถูกเราติดน้ำมัน เราบ่นเกี่ยวกับราคาน้ำมันเบนซินและค่าไฟฟ้าในขณะที่แปดสิบห้า

เปอร์เซ็นต์ของเราเชื่อว่าภาวะโลกร้อนเป็นเรื่องจริงและเกิดจากมนุษย์ แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เราไม่ได้ทำลายโซ่ของการขับรถหรือทำให้บ้านของเราร้อนขึ้นด้วยวิธีที่ไร้ประสิทธิภาพ ส่วนใหญ่เป็นเพราะเราไม่ได้เสนอพลังงานทางเลือกที่เหมาะสมเพื่อทำลายการเสพติดเหล่านี้ แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์การเดิมพันที่สำคัญของประธานาธิบดีบุชคือเอทานอล แต่ตอนนี้เราได้เห็นราคาอาหารที่เพิ่มสูงขึ้นเนื่องจากข้าวโพดของเราเข้าสู่การผลิตเชื้อเพลิงและตอนนี้คาดว่าจะปนเปื้อนพอ ๆ กับน้ำมันเบนซิน

ซึ่งหวังว่าจะสามารถสนับสนุนพลังงานทางเลือกได้มากขึ้น เป็นการเดิมพัน

ความสง่างามในการประหยัดของมันคือการเก็บเงินดอลลาร์ของเราไว้ในสหรัฐอเมริกาประธานาธิบดีบุชแทบจะไม่สามารถให้เครดิตในการส่งเสริมพลังงานหมุนเวียนได้เมื่อเขาได้รับสิ่งจูงใจแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เช่นเครดิตภาษีการผลิตและปฏิเสธที่จะ จำกัด การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประธานาธิบดีบุชย้ำถึงการเรียกร้องให้มีการปิดกั้นก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งเป็นก๊าซหลักที่อยู่เบื้องหลังภาวะโลกร้อน แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์แต่กล่าวว่าสหรัฐฯไม่ควรดำเนินการจนกว่าประเทศต่างๆเช่นจีนและอินเดียจะทำเช่นกัน เป็นการกระทำเช่นนี้ที่ทำให้เราสงสัยว่าเราจะทำลายโซ่แห่งการเสพติดได้หรือไม่

แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ปัจจุบันเราเป็นผู้เล่นระดับสองในการนำพลังงานสำรองมาใช้และเราต้องการแรงจูงใจจากรัฐบาลเพื่อย้ายเราไปสู่ระดับสูงสุด เราจะมีการบริหารใหม่ในเดือนมกราคม 2552 แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งหวังว่าจะสามารถสนับสนุนพลังงานทางเลือกได้มากขึ้น เป็นการเดิมพันที่ดีที่การเคลื่อนไหวครั้งแรกของพวกเขาจะเป็นการเรียกเก็บเงิน “ขีด จำกัด และภาษี” แต่ควรรวมถึงสิ่งจูงใจเพื่อช่วยเหลืออุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ลมและความร้อนใต้พิภพ

เราต้องการเราจะต้องหยุดหรือลดมลพิษก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

จะต้องใช้เวลาเพื่อให้พลังงานสำรองได้รับแรงดึง แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์นั่นหมายความว่าเราจะพึ่งพาถ่านหินเป็นเชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้าได้นานกว่าที่เราต้องการเราจะต้องหยุดหรือลดมลพิษเครื่องวัดแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์หากเราต้องใช้ถ่านหินเป็นระยะเวลานานขึ้นเมื่อน้ำมันหายากมากขึ้นและไม่สามารถเข้าถึงได้ สิ่งนี้นำเราไปสู่คำถามเกี่ยวกับความพร้อมของเทคโนโลยีที่ได้รับการขนานนามอย่างสูง หลักฐานนี้ฟังดูดีมากในการเปิดใช้งานและรักษาคุณภาพชีวิต

ที่เราคุ้นเคยและปรารถนาเทคโนโลยีการจับภาพเหล่านี้เป็นที่เข้าใจกันดีและตัวอย่างการใช้งานสามารถชี้ให้เห็นได้ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามต้นทุนของเทคนิคเหล่านี้จะสูง แก๊สคาร์บอนไดออกไซด์จะมีต้นทุนเงินทุนเพิ่มเติมในการติดตั้งเทคโนโลยี ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีการจับภาพต้นทุนพลังงานเพื่อเพิ่มพลังให้กับเทคนิคการจับภาพสามารถเพิ่มต้นทุนพลังงานเพิ่มเติมได้ 10 ถึง 40% ต้นทุนของพลังงานอาจเป็นสองเท่าของที่เรารู้ในปัจจุบัน