Melamine paper และการเตรียมงานศิลปะอย่างถูกต้อง

 

ให้ฉันเริ่มต้นด้วยการบอกว่าหากคุณเป็น บริษัท การพิมพ์รายใหญ่ที่มีแผนกการผลิตขนาดคลังสินค้าคุณอาจไม่มีอะไรจะได้รับจากการอ่านบทความนี้เนื่องจากคุณมักจะมีแผนกศิลปะที่หลากหลายที่จัดการปัญหาMelamine paperที่กล่าวถึงที่นี่ อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นธุรกิจขนาดเล็กที่มีประสบการณ์ในการพิมพ์ จำกัด Melamine paperหรือชอบอ่านบทความก็อ่านต่อไปจากการทำงานที่โรงพิมพ์สกรีนในเมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งซึ่งฉันรับหน้าที่เป็นศิลปินกราฟิกและทั้งคู่เป็นเครื่องพิมพ์สกรีน

 

แบบเต็มเวลาฉันรู้ว่าในโลกแห่งการพิมพ์เวลาเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ในขณะที่สุภาษิตโบราณ “เวลาคือเงิน” อาจไม่เป็นความจริงมากไปกว่าขอบเขตการพิมพ์ Melamine paperแต่นี่ไม่ใช่ข้ออ้างที่จะต้องรีบผ่านช่วงแรกของงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งขั้นตอนการพัฒนาและการเตรียมงานศิลปะอย่างที่หลาย ๆ ท่านคงค้นพบMelamine paperแล้วความผิดพลาดหรือการละเลยเพียงเล็กน้อยในแผนกศิลปะอาจเป็นหายนะเมื่องานเข้าสู่ชั้นการผลิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของประสิทธิภาพของเวลา

เห็นได้ชัดว่าลูกค้าของคุณจะไม่ทราบความแตกต่างระหว่างการออกแบบ

หากไม่ได้เตรียมการออกแบบอย่างถูกต้องในครั้งแรกทั้งเวลาและเงินจะเสียไปเพราะตอนนี้กรมศิลป์ต้องปรับอาร์ตเวิร์คและทำการแก้ไขต้องพิมพ์แยกใหม่เปิดหน้าจอใหม่Melamine paperแทบจะชั่วนิรันดร์โดยที่  มีการเตรียมงานศิลปะอย่างถูกต้อง  งานจะเสร็จไปแล้วครึ่งทางประเด็นของฉันคือขั้นตอนศิลปะของงานใด ๆ ไม่ควรถูกมองข้าม หลายครั้งที่ฉันเห็นว่ามีการสั่งซื้อล่วงหน้าหลายสัปดาห์และแผนกศิลปะก็นั่งทำตามคำสั่งซื้อจนถึงนาทีสุดท้ายที่การออกแบบMelamine paperอย่างรวดเร็วจากภาพตัดปะทั่วไปการแยกพิมพ์อย่างรวดเร็วและหน้าจอที่เปิดเผย ผลลัพธ์ที่ได้คือรูปลักษณ์ของร้านโรงรถ

 

Melamine paperที่ดูธรรมดาและดูเป็นการ์ตูน เห็นได้ชัดว่าลูกค้าของคุณจะไม่ทราบความแตกต่างระหว่างการออกแบบทั่วไปและการออกแบบที่เป็นต้นฉบับอย่างแท้จริง แต่ก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ Melamine paperในโลกธุรกิจแม้แต่สายตาที่ไม่ได้รับการฝึกฝนก็สามารถบอกได้คร่าวๆว่าต้องใช้เวลาเท่าไรในบางสิ่ง สำหรับคุณแล้วมันเป็นเพียงงานพิมพ์อื่น แต่สำหรับลูกค้าของคุณซึ่งแทบจะไม่เคยเกี่ยวข้องกับเครื่องแต่งกายที่พิมพ์ออกมาคำสั่งซื้อคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ลูกค้าเหล่านี้อาจมีการพิมพ์ออกมาหรือร่างแบบย่อ

ลูกค้าแต่ละคนที่เดินผ่านประตูของคุณไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับงานศิลปะเสื้อทีเชิ้ต พวกเขาเห็นมันทุกที่ที่ไปตั้งแต่ผู้ชายตรงหน้าพวกเขาในเกมฟุตบอลระดับมัธยมปลายไปจนถึงเด็ก ๆ ที่ยืนต่อแถวในขณะที่พวกเขาเดินผ่านประตูพวกเขามีภาพเสื้อทีเชิ้ตเท่ ๆ ในหัว ลูกค้าเหล่านี้อาจมีการพิมพ์ออกมาหรือร่างแบบย่อ

 

ของmelamine paper rollสิ่งที่พวกเขาต้องการให้การออกแบบของพวกเขาเป็นอย่างไร Melamine paperจากนั้นเป็นความรับผิดชอบของกรมศิลป์ที่จะนำเมล็ดพันธุ์นี้มาเปลี่ยนเป็นสิ่งที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจ บางครั้งเมล็ดพันธุ์เหล่านี้มาในรูปแบบของภาพที่ส่งทางอีเมลและเนื่องจากลูกค้าของคุณ