เหรียญรางวัลกีฬาและกิจกรรมอื่นๆ

เหรียญรางวัลเป็นของที่ระลึกแห่งชัยชนะ ถ้วยรางวัลที่พบบ่อยที่สุดได้รับรางวัลสำหรับความสำเร็จด้านกีฬา ถ้วยรางวัลเป็นเป้าหมายของการชื่นชมและเทิดทูนบูชา ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในโรงเรียนหรือเหรียญรางวัล ถ้วยรางวัลก็เป็นที่ต้องการอย่างมาก ถ้วยรางวัลทำจากวัสดุต่างๆ ทองและเงินเป็นโลหะที่มีราคาแพงและเป็นที่ต้องการอย่างมาก แต่โลหะอื่นๆ เช่น พิวเตอร์ เหล็ก และคริสตัลก็เป็นเรื่องธรรมดาเช่นกัน รูปร่างยังแตกต่างกันมากเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน นักมวยปล้ำอยู่ในถ้วยรางวัลมวยปล้ำ นักฟุตบอลในถ้วยรางวัลฟุตบอล

เหรียญรางวัลจากบางเกมเป็นที่ต้องการอย่างมาก

ในวงการฟุตบอล ฟุตบอลโลกฟีฟ่า แชมป์ยุโรป โคปาอเมริกา แอฟริกันเนชั่นคัพ เอเชียคัพ และอื่นๆ เป็นถ้วยรางวัลที่หลายคนตามหา ในด้านกอล์ฟ พีจีเอทัวร์ ทัวร์ชิงแชมป์ แอลพีจีเอทัวร์ เดอะมาสเตอร์ สหรัฐอเมริกาโอเพ่น และบริติชโอเพ่นเป็นเหรียญรางวัลใหญ่ ในกีฬาเบสบอล การแข่งขันระดับนานาชาติ ได้แก่ และการแข่งขันเบสบอลโอลิมปิก อเมริกันฟุตบอลเล่นในระดับต่างๆ มวยปล้ำส่วนใหญ่เป็นมือสมัครเล่น แต่มีบางรูปแบบ เช่น ที่เป็นมืออาชีพ รูปแบบที่แพร่หลายที่สุดคือมวยปล้ำสมัครเล่น ประกอบด้วยสองรูปแบบ

วิทยาลัยและฟรีสไตล์ มวยปล้ำอาชีพนำโดยการแข่งขันมวยปล้ำภายใต้สหพันธ์มวยปล้ำโลก นอกจากกีฬาแล้ว ถ้วยรางวัลยังมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ นักดับเพลิง และเจ้าหน้าที่รัฐอื่นๆ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญและกล้าหาญ ซึ่งรวมถึงถ้วยรางวัลรูปเหรียญรางวัล โล่ และแม้แต่รูปหัวกลมของเจ้าหน้าที่ในฐานะเหรียญรางวัล กล่องถ้วยรางวัล อย่างน้อยที่สุดในโรงเรียนที่ฉันเคยเรียน ดูเหมือนจะมีสไตล์ที่กว้างมาก และเป็นกล่องสำหรับพวกเขา ยืนสูงกว่าส่วนสูงของฉันพอสมควร และมีชั้นวางของมากมายอยู่ข้างใน เมื่อดูจากสไตล์ที่อัปเดตแล้วบางส่วน

แนวคิดพื้นฐานก็ยังอยู่ที่นั่น แต่สไตล์นั้นเติบโตขึ้น

มีโมเดลเข้ามุมที่เพรียวบางซึ่งเข้ากับโฮมออฟฟิศหรือแม้กระทั่งในห้องนั่งเล่นได้อย่างลงตัว หอคอยที่กว้างกว่าและตั้งอิสระสูงตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง โมเดลขนาดใหญ่พิเศษที่ยกสิ่งของที่เกี่ยวข้องขึ้นตรงระดับสายตา และแม้กระทั่งการออกแบบติดผนังที่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก เมื่อเสร็จแล้ว โมเดลของโรงเรียนที่ฉันจำได้นั้นค่อนข้างเรียบง่าย ส่วนใหญ่เป็นกระจกที่มีโลหะเล็กน้อยรอบๆ ขอบเพื่อรองรับกรอบ

ไม่เช่นนั้นด้วยรูปแบบที่ทันสมัย เหรียญรางวัลสมัยใหม่มาในวัสดุทุกประเภท เช่น ไม้ที่มีการลงสี โลหะขัดเงาหรือเคลือบด้วยสีฝุ่น กระจกนิรภัย และอื่นๆ อีกมากมาย การออกแบบไม้สำหรับใช้ในบ้านอาจมีการหล่อขึ้นรูปจำนวนมากเพื่อให้เข้ากับกรอบเพื่อให้ดูมีสไตล์มากขึ้น เพื่อความเป็นธรรม สไตล์โลหะคลาสสิกก็ยังคงอยู่เช่นกัน และยังคงใช้งานได้จริงตามวัตถุประสงค์สำหรับชั้นวางขายปลีกหรืออุตสาหกรรม แต่สไตล์เชิงพาณิชย์มากขึ้นก็ดูมีสไตล์มากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป โดยมีเส้นที่โค้งมนและการออกแบบที่ไม่มีกรอบเพื่อให้ดูน่าดึงดูดใจในขณะที่เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่แสดงอยู่ในนั้นเหรียญรางวัล