การรักษาหน้าต่างที่ไม่ยุ่งยากสำหรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม

 

การรักษาหน้าต่างสำหรับประตูกระจกบานเลื่อนแตกต่างจากการรักษาปกติ นี่เป็นเพราะโครงสร้างและฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างกัน มีหลายวิธีที่สามารถจัดการกับติดตั้งกระจกอลูมิเนียม แต่คุณควรเลือกวิธีที่ใช้งานได้จริงและไม่ยุ่งยาก การเลือกวิธีการรักษาประตูบานเลื่อนผิดอาจเป็นความผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายสูง ดังนั้นเราต้องพิจารณาข้อดีข้อเสียทั้งหมดของตัวเลือกทั้งหมดที่มีให้สำหรับการรักษาหน้าต่างสำหรับประตูบานเลื่อนกระจก

ประเภทของหน้าต่างติดตั้งกระจกอลูมิเนียม

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมชื่อนี้แสดงให้เห็นว่าตำแหน่งของแผ่นไม้เป็นแนวตั้งหรือแนวนอน มู่ลี่แนวนอนสองชั้นวางอยู่บนส่วนบานเลื่อนกระจกสองส่วนแยกกัน ในมู่ลี่แนวตั้งแผ่นไม้จะถูกควบคุมโดยกลไกรางที่ช่วยให้สามารถปรับแสงและควบคุมความเป็นส่วนตัวได้โดยใช้โซ่สายไฟปุ่มและมู่เล่ย์ ระบบเหล่านี้มีทั้งแบบควบคุมระยะไกลและแบบแมนนวล การควบคุมเหล่านี้สามารถบิดแผ่นเพื่อให้แสงเข้ามาโดยไม่กระทบกับความเป็นส่วนตัว

แผ่นไม้ประกอบด้วยผ้าไม้และไวนิลหลากสีมีข้อดีหลายประการของการใช้มู่ลี่แนวตั้งสำหรับการรักษาหน้าต่างสำหรับประตูบานเลื่อนกระจก ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมและง่ายที่สุดในการใช้งานเมื่อพูดถึงการรักษาหน้าต่างสำหรับประตูกระจกบานเลื่อน บานเกล็ดแนวตั้งต้องการการดูแลรักษาต่ำและมู่ลี่แนวตั้งสามารถใส่เข้ากับหน้าต่างที่โค้งงอหรือลาดเอียงได้ ปัจจัยเหล่านี้ทำให้มู่ลี่แนวตั้งเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานประตูบานเลื่อน

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมกระจกสำหรับหน้าต่างอื่น ๆ

ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมปลูกที่ใช้ในการรักษาดังกล่าวมีวัตถุประสงค์หลายประการ โดยปกติแล้วจะทำจากไม้ซึ่งจะปิดประตูบานเลื่อนในลักษณะเพื่อให้เลื่อนผ่านอีกบานหนึ่งและปิดกั้นแสง บานประตูหน้าต่างเหล่านี้มักใช้เป็นประตูบายพาส เมื่อติดตั้งแล้วจะไม่สามารถซ่อนบานประตูหน้าต่างให้ห่างจากสายตาได้อย่างสมบูรณ์เนื่องจากแผงเดียวจะมองเห็นได้ตลอดเวลาแม้ว่าบานประตูหน้าต่างจะเปิดอย่างสมบูรณ์ก็ตาม

ผ้าม่านผ้าม่านและผ้าโปร่งมักเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับการทำหน้าต่างทั่วไป ติดตั้งกระจกอลูมิเนียมอาจใช้กับประตูบานเลื่อนซึ่งไม่ค่อยได้ใช้งานมากนักและวางไว้บนด้านที่มีการจราจรน้อยของบ้าน การรักษาหน้าต่างสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับประตูกระจกบานเลื่อนหรือที่เรียกว่าฉากกั้นโชจิทำให้ประตูมีรูปลักษณ์แบบตะวันออกที่สมบูรณ์แบบ หน้าจอเหล่านี้ได้รับการปรับแต่งอย่างมากและสามารถหาได้จากการสั่งซื้อด้วยบริการที่จัดหาหน้าจอ สอบถามที่ https://www.facebook.com/ataluglass