รองพื้นสำหรับโปรโมชั่นเสื้อคอปก

เมื่อคุณซื้อเสื้อคอปกเพื่อส่งเสริมการขายเป็นสินค้าทางการตลาดหรือการสร้างแบรนด์ให้กับบริษัทของคุณ มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือก ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นในการเลือกและสั่งซื้อเสื้อคอปกส่งเสริมการขายสำหรับธุรกิจของคุณ ใครจะใส่เสื้อคอปกโปรโมชั่นของคุณ บ่อยแค่ไหนและนานเท่าไหร่ หากคุณกำลังสั่งซื้อเสื้อคอปกส่งเสริมการขายสำหรับงานครั้งเดียวที่พนักงานและพนักงานของคุณสวมใส่ คุณสามารถซื้อเสื้อโปโลที่มีคุณภาพต่ำกว่าและราคาไม่แพงกว่าที่คุณต้องการให้เสื้อเชิ้ตเป็นชุดเครื่องแบบประจำวันของพนักงานของคุณ

ในทำนองเดียวกัน หากคุณแจกเสื้อคอปกส่งเสริมการขาย

ให้กับผู้เข้าแข่งขันในกิจกรรมการกุศลด้านกอล์ฟ คุณภาพก็มีความสำคัญเช่นกัน แม้ว่าคุณควรเลือกใช้คุณภาพสูงสุดตามงบประมาณของคุณ แต่ก็มีบางครั้งที่คุณภาพอาจต้องพิจารณาน้อยกว่าราคา เสื้อคอปกมีหลายสไตล์ให้เลือก และแต่ละแบบก็นำเสนอภาพลักษณ์ของบริษัทและผลิตภัณฑ์ของคุณที่แตกต่างกันเล็กน้อย เสื้อเชิ้ตสตรีทรงโค้งมนในสองสีอาจเป็นสินค้าส่งเสริมการขายในอุดมคติสำหรับงานกิจกรรม แต่ควรดูสปอร์ตเกินไปหากจะใช้เป็นเครื่องแบบในการขาย โปรดจำไว้เสมอว่าภาพที่คุณต้องการเป็นตัวแทนของบริษัทของคุณ

เมื่อเลือกสไตล์ของเสื้อคอปกส่งเสริมการขายที่คุณจะซื้อ ต้นทุนสุดท้ายของเสื้อคอปกของคุณจะขึ้นอยู่กับราคาพื้นฐานของเสื้อ บวกกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการพิมพ์และการปรับแต่ง แคตตาล็อกของขวัญส่งเสริมการขายจำนวนมากรวมถึงค่าใช้จ่ายในการพิมพ์โลโก้ของคุณในสีเดียวและในที่เดียวในราคาฐาน แต่อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียด นอกจากนี้ โดยปกติแล้วจะมีค่าใช้จ่ายการติดตั้งสำหรับการสั่งซื้อของคุณสำหรับแต่ละสีที่จะใช้ในการพิมพ์ เสื้อคอปกอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับบรรจุภัณฑ์แต่ละรายการและสำหรับการประมวลผลพิเศษ

วิธีที่ดีที่สุดในการตรวจสอบค่าใช้จ่ายคือตัดสินใจว่าคุณต้องการอะไร

จากนั้นขอใบเสนอราคาจากซัพพลายเออร์ ขึ้นอยู่กับเสื้อที่คุณเลือก คุณอาจมีสีให้เ

เสื้อคอปก
ออกแบบเสื้อคอปก

ลือกมากมาย หรือจำกัดแค่บางสี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเสื้อที่คุณเลือก ในการตัดสินใจเลือกสีเสื้อคอปกของคุณ อย่าลืมคำนึงถึงผลกระทบของสีนั้นกับสีการพิมพ์โลโก้หรือการปักของคุณ เสื้อส่วนใหญ่สามารถพิมพ์สกรีนด้วยสีเดียวหรือหลายสีได้ แต่เสื้อคอปกบางตัวเท่านั้นที่มีโลโก้แบบปัก หากคุณต้องการให้โลโก้หรือชื่อบริษัทของคุณปักมากกว่าพิมพ์ ให้เลือกเสื้อที่จะนำเสนองานปัก คุณควรคาดหวังที่จะจ่ายเงินสำหรับเสื้อปักมากกว่าที่คุณจะจ่ายสำหรับเสื้อพิมพ์ลาย

มีสถานที่มาตรฐานสามแห่งสำหรับการพิมพ์บนเสื้อคอปก ราคาส่งส่งเสริมการขาย ที่พบมากที่สุดคือที่หน้าอกด้านซ้ายโดยที่กระเป๋าจะเป็นถ้าเสื้อมีกระเป๋า พื้นที่พิมพ์โดยทั่วไปประมาณ 125 มม. คูณ 75 มม. – ขนาดของกระเป๋าเสื้อ พื้นที่ที่สองที่อาจพิมพ์ได้คือแขนเสื้อด้านขวาหรือด้านซ้าย พื้นที่สุดท้ายที่บางครั้งพิมพ์อยู่ด้านหลังไหล่ หากคุณกำลังมองหาเสื้อโปโลส่งเสริมการขายหรือเสื้อผ้าส่งเสริมการขายอื่นๆ สำหรับธุรกิจของคุณ คุณจะพบกับตัวเลือกมากมายทางออนไลน์ เรียกดูตัวเลือกได้ตามสบาย จากนั้นติดต่อผู้จัดการบัญชีที่มีประสบการณ์