ประโยชน์ของการจ้างเช่าเครื่องจักรก่อสร้าง

เช่าเครื่องจักร

 

เช่าเครื่องจักรที่เหมาะสมเป็นข้อกำหนดเบื้องต้นในการดำเนินการก่อสร้างใดๆ อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อเครื่องจักรที่จำเป็นทั้งหมดนั้นสูงมาก และหากไม่มีผู้ปฏิบัติงานที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะรับมือ ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับคนงานภาคพื้นดินและผู้สัญจรไปมาก็จะเพิ่มขึ้นหลายเท่า การฝึกอบรมพนักงานในการใช้เครื่องจักรหนัก เช่น รถแบคโฮ รถขุดดิน ถือเป็นการใช้เวลาและต้นทุนที่จำกัดสำหรับผู้รับเหมา อีกทางเลือกหนึ่งคือการเช่าเครื่องจักรและผู้ประกอบการที่ได้รับใบอนุญาต ซึ่งรับประกันว่างานจะดำเนินไปอย่างรวดเร็ว

เช่าเครื่องจักรกฎทั่วไปในอุตสาหกรรมการก่อสร้างคือ

ถ้าคุณไม่วางแผนที่จะใช้อุปกรณ์อย่างน้อย 60 เปอร์เซ็นต์ของเวลา อย่ากังวลกับการซื้อใดๆ การเช่านั้นถูกกว่ามาก เนื่องจากอุปกรณ์อาจทำให้แขนและขาเสีย และทำให้ไม่ได้ใช้งานมากกว่าครึ่งของเวลา ไม่เพียงแต่ลดค่าของเครื่องมือแต่ยังทำให้เกิดสนิมอีกด้วย เช่าเครื่องจักรสิ่งสำคัญคือต้องประเมินว่ามีแนวโน้มที่จะใช้เช่าเครื่องจักรบ่อยเพียงใด หากมีหลายโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ และคุณรู้ว่าคุณต้องการเครื่องจักร คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ถ้ามีเพียงไม่กี่คู่และห่างกันหลายเดือนเกินไป การเช่าจะถูกกว่ามาก

ให้เช่าบ้านและผู้จัดจำหน่าย เช่าเครื่องจักร ก่อสร้างพยายามเก็บเฉพาะเครื่องจักรที่ทันสมัยในสต็อก พวกเขายังมีความรอบรู้เกี่ยวกับประเภทของอุปกรณ์ที่เป็นที่ต้องการในปัจจุบัน เนื่องจากสามารถรองรับลูกค้าจำนวนมากได้ ในฐานะลูกค้า คุณมีโอกาสได้รับประสบการณ์กับเครื่องจักรใหม่ ซึ่งจะช่วยให้คุณทำการเปรียบเทียบได้ดีขึ้นขณะคำนวณค่าประมาณ เครื่องจักรกลหนักเป็นค่าใช้จ่ายด้านทุนซึ่งหมายความว่าต้องเสียภาษี ไม่สามารถหักต้นทุนได้ภายในหนึ่งปีที่ซื้อ และเมื่อเวลาผ่านไป มูลค่าตัวเงินจะลดลงในขณะที่ฟังก์ชันการทำงานมีค่าเสื่อมราคาใกล้เคียงกัน

ถ้าคุณไม่ระวัง คุณอาจจบลงด้วยอุปกรณ์ราคาแพง

ซึ่งใช้เพียงครั้งเดียวโดยมีมูลค่าการขายต่อที่ลดลง ที่แย่กว่านั้น หากมีการแก้ไขหลักเกณฑ์ด้านความปลอดภัยและการควบคุมคุณภาพตลอดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ มูลค่าการขายต่อจะลดลงไปอีกเมื่อคุณตัดสินใจขาย อีกจุดที่ต้องตรวจสอบคือค่าขนส่ง หากคุณประสบความสำเร็จในการประมูลในโครงการที่อยู่ห่างออกไปหลายไมล์ อุปกรณ์การขนส่งและพนักงานจะเป็นส่วนหนึ่งของการขนส่งในขณะที่ต้องพิจารณาต้นทุนเชื้อเพลิงและเวลาในการขนถ่ายสินค้าด้วย สิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะมีราคาแพงแต่ใช้เวลานานมาก ซึ่งในกรณีนี้ การเช่าเครื่องจักรก็สมเหตุสมผลกว่า

การจัดการยานพาหนะเป็นอีกปัญหาหนึ่ง หากมีอุปกรณ์หลายชิ้น คุณจะต้องใช้พื้นที่จัดเก็บซึ่งไม่เพียงแต่มีราคาแพงในระยะยาว แต่ยังหาได้ไม่ง่ายเสมอไป ตัวแทนจำหน่ายและบ้านเช่ามีพื้นที่จัดเก็บที่จำเป็นอยู่แล้ว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องต่อสู้กับความยุ่งยาก นอกจากนี้ โบนัสของการไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตในการเช่าเครื่องจักรหนักนั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับหลายๆ คน ส่วนการเข้าหาบ้านเช่าหรือตัวแทนจำหน่ายจะฉลาดกว่า มีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ขอตรวจสอบ ด้วยบ้านเช่า คุณจะพบอุปกรณ์ก่อสร้างหลักที่จัดไว้สำหรับพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ขนาดใหญ่