การหาวิธีรักษาอาการกรดไหลย้อนในปัจจุบัน

 

อาการกรดไหลย้อนสามารถช่วยบรรเทาอาการเสียดท้องที่แท้จริงได้หรือไม่ในบทความต่อไปนี้ อดีตผู้ป่วยอาการเสียดท้องบอกความจริงที่น่าเศร้าเกี่ยวกับอาการกรดไหลย้อนหลังจากได้เปรียบเทียบกับวิธีแก้ปัญหาทางเลือกมากมาย ในฐานะยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เพื่อรักษาอาการเสียดท้องอาการกรดไหลย้อนเป็นที่รู้จักของคนนับล้าน ยอดขายยานี้ต่อปีสูงถึงอาการกรดไหลย้อน

อาการกรดไหลย้อนแม้ว่าคนที่มีสุขภาพดีอาจมีอาการเสียดท้อง

เป็นครั้งคราวได้เช่นกันอาการกรดไหลย้อน ยารักษาแต่อาการเสียดท้องซ้ำๆ ทุกสองหรือสามวันอาจบ่งบอกถึงกรดไหลย้อนหรือโดยชื่อเต็มว่าอาการกรดไหลย้อนโรคกรดไหลย้อนในกระเพาะอาหาร ประมาณ 1 ใน 5 ของผู้ใหญ่ทั้งหมดในประเทศตะวันตกที่พัฒนาแล้ว มีอาการเสียดท้องซ้ำๆ ชื่ออาการเสียดท้องมาจากความรู้สึกแสบร้อนและเจ็บที่คอหรือหน้าอก โดยเฉพาะหลังรับประทานอาหารกรดไหลย้อนทำให้เกิดอาการปวดเสียดท้องเกิดขึ้นเนื่องจากความอ่อนแอของกล้ามเนื้อหูรูดในกระเพาะอาหาร มันสามารถนำไปสู่การอักเสบของเยื่อบุหลอดอาหารอาการกรดไหลย้อนและความยากลำบากในการกลืน การตกเลือดภายในอาการกรดไหลย้อนการหดตัวของหลอดอาหาร

และหลอดอาหารของอาการกรดไหลย้อนซึ่งมักเป็นสารตั้งต้นของมะเร็ง โรคกรดไหลย้อนเกิดจากกล้ามเนื้อระหว่างหลอดอาหารและกระเพาะอาหารทำงานผิดปกติ กล้ามเนื้อนี้เป็นกล้ามเนื้อหูรูดส่วนล่างของหลอดอาหาร และโดยปกติควรปิดกั้นหลอดอาหารออกจากกระเพาะอาหารเพื่อหยุดกรดและน้ำย่อยที่ไหลกลับเข้าไปในหลอดอาหารอาการกรดไหลย้อนพยายามกำหนดเป้าหมายความเป็นกรดเป็นวิธีแก้ปัญหาเพื่อลดอาการกรดไหลย้อนรวมถึงอาการเสียดท้อง นี่เป็นเพียงหนึ่งในสองปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดกรดไหลย้อน นอกจากความเป็นกรดในกระเพาะอาหารที่มากเกินไป อีกอย่างหนึ่งคือความอ่อนแอของกล้ามเนื้อหูรูดหลอดอาหาร

อาการกรดไหลย้อนทำหน้าที่โดยหยุด

อาการกรดไหลย้อนพวกเขาทำเช่นนี้โดยอาการกรดไหลย้อนปั๊มโปรตอนซึ่งเป็นวิธีการสร้างกรดของกระเพาะอาหารอาการกรดไหลย้อนซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อรักษาอาการกรดไหลย้อน และยังมีอาการกรดไหลย้อนอย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่สาเหตุที่แท้จริงของกรดไหลย้อนอาการกรดไหลย้อนเป็นเพียงการโจมตีความรู้สึกอาการกรดไหลย้อนและไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง เมื่อสาเหตุที่แท้จริงยังไม่ได้รับการรักษา อาการจะยังดำเนินต่อไปและอาจส่งผลให้เกิดการพึ่งพายาและกรดไหลย้อนที่เสื่อมโทรม การบรรเทาทุกข์ในทันทีอาจเป็นจุดโฆษณาขนาดใหญ่สำหรับอาการกรดไหลย้อนแต่แง่ลบก็มีอยู่เช่นกัน เนื่องจากกรดในกระเพาะจำเป็นสำหรับการย่อยอาหารที่ถูกต้อง

และสำหรับคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นศัตรูอาการกรดไหลย้อนการปิดกั้นการผลิตจึงไม่ฉลาดนักได้ข้อสรุปที่น่าอัศจรรย์ใจจากบทบาทของกรดในกระเพาะในการฆ่าเชื้อโรคที่เข้าสู่ปากและเดินทางลงหลอดอาหาร หากไม่มีกรดในกระเพาะอาการกรดไหลย้อนจุลินทรีย์เหล่านี้สามารถกลับขึ้นไปที่หลอดอาหารเพื่อกลับเข้าไปในปอดเป็นสองเท่าและกระตุ้นให้เกิดโรคปอดบวม หากยังไม่เลวร้ายพอ การวิจัยเมื่อเร็วๆ อาการกรดไหลย้อนสามารถสร้างผลกระทบรองอื่นๆ