รถบรรทุกพ่วงรถยกและประกันภัยรถยนต์ของคุณ

เมื่อคุณสมัครกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ฉบับใหม่

คุณจะได้รับเอกสารบางส่วนและสติกเกอร์หนึ่งหรือสองชิ้นสำหรับติดบนรถของคุณ

หนึ่งในสติกเกอร์เหล่านี้จะเป็นสติกเกอร์ห้ามลาก  รถยก  โดยมีรายละเอียดการติดต่อของบริษัทรถลากจูงที่ได้รับอนุญาตจากบริษัทประกันภัยของคุณ คุณจำเป็นต้องรู้ว่ามันสำคัญมากสำหรับคุณที่จะติดสติกเกอร์นั้นบนรถยนต์ของคุณ

มีบริษัทลากจูงอยู่รอบๆ มากมาย ซึ่งปกติแล้วจะเป็นคนแรกที่ไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องไม่อนุญาตให้ผู้ควบคุมรถลากจูงที่ไม่ได้รับอนุญาตตามกรมธรรม์ของคุณลากรถของคุณ หากคุณทำเช่นนี้ บริษัทประกันของคุณอาจจะไม่จ่ายค่าลากจูง

จำไว้ว่าบริษัทประกันภัยของคุณมักจะมีข้อตกลงถาวรกับผู้ให้บริการลากจูงที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะนำรถของคุณไปที่ร้านซ่อม หากคุณนำรถไปโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทประกันภัยของคุณ พวกเขาจะไม่ต้องจ่ายเงินเพราะพวกเขาจะไม่ทราบว่ารถได้รับความเสียหายเพิ่มเติมในระหว่างการขนส่งหรือไม่

ผู้ขับขี่ต้องระวังคนขับรถบรรทุกพ่วงที่ไร้ยางอาย   รถยกของ อดีตจะทราบกันดีอยู่แล้วว่ามีส่วนทำให้เกิดการชนกันเพื่อให้สามารถประกอบธุรกิจได้ คนขับรถบรรทุกพ่วงบางคนใช้คลื่นความถี่วิทยุของตำรวจเพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อใดและที่ไหน นี่ไม่ใช่กรณีที่เลวร้ายที่สุด เนื่องจากเคยมีการบันทึกก่อนหน้านี้ว่าคนขับรถบรรทุกพ่วงได้วางน้ำมันไว้บนถนนใกล้กับมุมแหลมคม เพื่อให้สามารถชนกันได้

 เจ้าหน้าที่รถบรรทุกพ่วงจะจอดรถในบริเวณใกล้เคียงเพื่อให้แน่ใจว่าเขาเป็นคนแรกในที่เกิดเหตุ มีผู้ให้บริการลากจูงบางคนที่จะหลอกให้คุณเชื่อว่าบริษัทประกันภัยของคุณอนุญาตให้เป็นผู้ให้บริการลากจูงทางโทรศัพท์ เมื่อคุณพูดกับบุคคลนี้ทางโทรศัพท์ซึ่งควรจะมาจากบริษัทประกันของคุณ ดูเหมือนว่าจะถูกกฎหมาย ความจริงของเรื่องนี้ก็คือบุคคลที่อยู่ในโทรศัพท์นั้นอยู่ร่วมกับผู้ควบคุมรถบรรทุกพ่วงที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย นี่คือเหตุผลที่คุณจำเป็นต้องโทรหาบริษัทประกันของคุณเองเพื่อขออนุญาต หากคุณสามารถทำได้

พยายามอย่าเกลี้ยกล่อมให้ใครลากรถของคุณ จำไว้ว่าคนเหล่านี้จะสร้างรายได้จากรถของคุณและจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ธุรกิจของคุณ พวกเขาอาจเสนอบริการลากจูงฟรี แต่จากนั้นค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บรถของคุณในล็อตของพวกเขาก็สามารถแข่งขันได้เป็นพัน

โดยสรุป คุณต้องจำไว้ว่าสติกเกอร์บนรถของคุณมีความสำคัญเพียงใด  รถยกใกล้ฉัน   แม้ว่าคุณจะมีหมายเลขโทรศัพท์ของหอคอยที่ได้รับอนุญาตของคุณบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของคุณ คุณอาจได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถโทรติดต่อได้ สติกเกอร์ห้ามลากบนรถของคุณจะขัดขวางผู้ควบคุมรถลากจูงที่ไม่ได้รับอนุญาต และจะแสดงหมายเลขติดต่อของบริษัทรถบรรทุกพ่วงที่ได้รับอนุญาตของคุณแก่ทุกคนที่นำรถของคุณออก