จิ๋มกระป๋องเคล็ดลับเพิ่มความสนุกสนานให้กับชีวิตทางเพศ

ผู้จัดหาเคล็ดลับทางเพศคนใดจะได้เรียนรู้ข้อเท็จจริงพื้นฐานประการหนึ่งในไม่ช้าจิ๋มกระป๋อง บ่อยครั้งที่คู่รักต้องลืมว่าพวกเขาเป็นผู้ใหญ่และเพิ่มความสนุกสนานและความกระปรี้กระเปร่าเล็กน้อยให้กับการหลบหนีทางเพศของพวกเขา เกมอีโรติกเป็นหนึ่งในวิธีที่สนุกที่สุดในการทำเช่นนี้ และการเพิ่มความสนุกสนานให้กับชีวิตทางเพศจิ๋มกระป๋องก็เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลองคชาตที่ดี ท้ายที่สุด แม้แต่ความเป็นลูกผู้ชายที่ทุ่มเทที่สุดก็พบว่าตัวเองกำลังตกที่นั่งลำบาก

และไม่ดีต่อสุขภาพของมันเคล็ดลับเซ็กส์แนะนำความหลากหลายเคล็ดลับทางเพศมากมายจิ๋มกระป๋องเน้นความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ทางเพศให้ก้าวไปข้างหน้า จิ๋มกระป๋องแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคู่รักจะต้องรอจนกว่าพวกเขาจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับกิจวัตรประจำวันเพื่อปะปนกัน การเล่นเกมอีโรติกในทุกขั้นตอนของความสัมพันธ์สามารถสร้างความตื่นเต้นและความผูกพันได้แต่เกมประเภทไหนที่เราสามารถเลือกได้ มีตัวเลือกมากมาย

เมื่อมีการเรียกแต่ละหมวดหมู่ ผู้เล่นจะใช้ร่างกายของคู่หูเพื่อแสดง

นี่คือการเล่นเกมโป๊กเกอร์ที่เรียกว่า 21 หรือแบล็คแจ็คเป็นหลัก ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับไพ่สองใบและอาจขอไพ่เพิ่มหากต้องการ เป้าหมายคือไปให้ถึง 21 แต้มหรือเข้าใกล้ให้มากที่สุดโดยไม่ได้รับมากกว่า 21 ในรูปแบบนี้ จิ๋มกระป๋องผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับการลูบอวัยวะเพศของเขาหรืออีกฝ่ายหนึ่งลูบอวัยวะเพศของเธอจิ๋มกระป๋อง จำนวนสโตรกขึ้นอยู่กับไพ่ที่ได้รับ ดังนั้น ถ้าผู้ชายอายุ 20 และผู้หญิงอายุ 21 ผู้หญิงจะลูบอวัยวะเพศของเขา 20 ครั้ง และเขาจะถูอวัยวะเพศหญิงของเธอ 21 ครั้ง นี่อาจเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นและแนะนำการเล่นหน้า รูปแบบอื่นแทนที่จะลูบ

ผู้เล่นจะเลียหรือทำให้อวัยวะของคู่ของตนพอใจด้วยวาจาทายภาพเปลือยจิ๋มกระป๋อง มีหลายวิธีในการเล่นทายภาพเปลือย แต่นี่เป็นวิธีที่ดีที่จะลอง มีการพิจารณาหลายประเภท เมื่อมีการเรียกแต่ละหมวดหมู่ ผู้เล่นจะใช้ร่างกายของคู่หูเพื่อแสดงวัตถุในหมวดหมู่ ตัวอย่างเช่น หากหมวดหมู่คือ ผลไม้ จิ๋มกระป๋องผู้หญิงอาจจับองคชาตของผู้ชายไว้ในมือแล้วเลียนแบบการปอกมันเหมือนกล้วย ในทางกลับกัน ผู้ชายอาจลูบไล้หน้าอกของผู้หญิงในลักษณะที่จะแนะนำแอปเปิ้ล

เพื่อพิจารณาว่ามันคืออะไร ความแตกต่างที่นี่คือตลอดเวลาที่ผู้ชาย

คำถามฟุ้งซ่าน รูปแบบของเกมเดาที่คุ้นเคย ผู้หญิงคนนั้นเลือกคำนามที่จัดอยู่ในหมวดหมู่ของการเป็นสัตว์ ผัก หรือแร่ธาตุ ชายคนนั้นถามคำถามใช่หรือไม่ใช่เพื่อพิจารณาว่ามันคืออะไร จำหน่ายจิ๋มกระป๋องความแตกต่างที่นี่คือตลอดเวลาที่ผู้ชายถามคำถาม องคชาตของเขาถูกลูบไล้ด้วยความรักและให้ความสุขทางปากโดยผู้หญิง เป้าหมายคือดูว่าเขาจะเดาคำตอบได้หรือไม่ก่อนพุ่งออกมา จิ๋มกระป๋องการกระตุ้นด้วยตนเองและทางปากสามารถทำได้กับผู้หญิงคนนั้นเมื่อเธอผลัดกันเป็นผู้ถาม ดูเพิ่มเติม https://sextoymunvip.com/product-category/vagina/