ข้อดีของการมีบัตรเครดิตเพื่อการจับจ่ายใช้สอย

บัตรเครดิตมีข้อดีหลายประการหากใช้อย่างรอบคอบ

ตอบสนองทุกความต้องการของคุณ คุณสามารถซื้ออะไรก็ได้ด้วยการ์ด เนื่องจากบัตรนี้มอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ

ให้กับผู้ใช้ ทุกคนตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงผู้เกษียณอายุบัตรเครดิตในสหรัฐอเมริกาจึงมีบัตรเครดิต

ช้อปสะดวก : บัตรเครดิตสะดวกมากซื้ออะไรได้ทุกที่ หากคุณกำลังช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานและต้องการซื้อของมากมายจากร้านค้าต่างๆ ในตลาด บัตรเครดิตจะสะดวกเพียงพอสำหรับการช็อปปิ้ง หากเป็นการซื้อของออนไลน์ เครดิตจะดีที่สุด ร้านค้าออนไลน์บางแห่งรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น หากคุณอยู่ต่างประเทศ คุณสามารถซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสกุลเงินท้องถิ่น

ตอบสนองความต้องการฉุกเฉิน: ในกรณีฉุกเฉิน บัตรเครดิตสามารถช่วยได้มาก หากคุณมีเงินไม่พอและต้องการเงิน บัตรเครดิตจะแจ้งจำนวนเงินที่ต้องการให้คุณ หากคุณไม่อยู่หรือกำลังเดินทางไปเมืองใดเมืองหนึ่ง และกระเป๋าของคุณว่างเปล่าโดยไม่ได้ตั้งใจ บัตรเครดิตจะทำหน้าที่เสมือนเพื่อน

บันทึกการใช้จ่ายของคุณ: การใช้จ่ายในบัตรเครดิตของคุณจะมีใบแจ้งยอดเมื่อสิ้นเดือนโดยระบุรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเก็บบันทึกประจำวันเพื่อทราบเกี่ยวกับการใช้จ่าย บัตรเครดิตสามารถทำให้คุณอยู่ภายใต้ขีดจำกัดของค่าใช้จ่ายได้ เนื่องจากคุณไม่สามารถใช้จ่ายหรือยืมเงินเกินวงเงินเครดิตได้ มันจะเตือนคุณเกี่ยวกับการใช้จ่าย

มีความปลอดภัยในการพกบัตรเครดิต

ไม่มีการค้ำประกันในการพกเงินสดจำนวนมาก หากคุณบัตรเครดิตกสิกรทำเงินสดหาย คุณจะไม่สามารถเรียกคืนได้ หากทำบัตรเครดิตหาย สามารถแจ้งบริษัทบัตรให้ยกเลิกบัตรได้ทันที คุณสามารถมีบัตรอื่นได้ในอีกไม่กี่วัน หากคุณกำลังเดินทางไม่ว่าจะอยู่ในเมืองหรือประเทศหรือนอกสหรัฐอเมริกา จะสะดวกที่จะพกบัตรแทนเงินสด

  • ข้อดี: ผู้ให้บริการบัตรเครดิตเสนอข้อเสนอที่ให้ผลกำไรมากมาย เช่น เงินคืนสำหรับการซื้อ ส่วนลดสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อบนบัตร ความคุ้มครองการรับประกันเพิ่มเติมสำหรับสินค้าที่คุณซื้อ สัมปทานการเดินทาง ประกันต่างๆ เป็นต้น บัตรเครดิตบางใบเสนอตั๋วเครื่องบินฟรี โรงแรมที่พักฟรีให้กับผู้ใช้บัตร
  • การโอนยอดคงเหลือ: ด้วยบัตรเครดิต คุณสามารถโอนยอดคงเหลือจากบัตรที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงไปยังบัตรที่ APR เป็น 0% มีบริษัทบัตรหลายแห่งที่เสนอ APR 0% สำหรับการเริ่มต้นหกเดือนถึง 12 เดือน คุณสามารถใช้ประโยชน์ของช่วงโปรโมชั่นได้ คุณสามารถประหยัดเงินได้หลายร้อยดอลลาร์โดยการโอนยอดคงเหลือ

สามารถสร้างประวัติเครดิตที่ดีได้: คุณสามารถสร้างอันดับเครดิตบัตรเครดิต tmbที่ดีได้หากใช้บัตรเครดิตอย่างรอบคอบ หากคุณมีอันดับเครดิตที่ดีที่จะช่วยคุณในภายหลังในชีวิตของคุณ คุณสามารถกู้เงินได้ง่าย นักการเงินจะเชื่อคุณหากอันดับเครดิตของคุณดี