แผ่นซับเสียงที่เหมาะสมในการเพิ่มฉนวนกันเสียงให้กับห้องหรือบ้าน

บ้านหรือห้องเก็บเสียงให้บรรยากาศที่เงียบสงบซึ่งคนส่วนใหญ่ใฝ่ฝันถึง แผ่นซับเสียงการเก็บเสียงในบ้านหรือในห้องจะช่วยป้องกันคุณจากเสียงดนตรีดัง เสียงฮัมจากห้องซักรีด หรือเสียงห้องน้ำหรือห้องครัวแผ่นซับเสียง เวลาที่เหมาะสมในการเพิ่มฉนวนกันเสียงให้กับห้องหรือบ้านของคุณคือในขณะที่กำลังก่อสร้าง อย่างไรก็ตาม แผ่นซับเสียงมีวิธีเพิ่มฉนวนกันเสียงหลังจากก่อสร้างเสร็จแล้วขั้นตอนกันเสียงการก่อสร้างใหม่สิ่งแรกที่คุณต้องทำในขณะที่ออกแบบบ้านของคุณ

แผ่นซับเสียงคืออย่าให้ประตูห้องในโถงทางเดินตรงข้ามกัน สิ่งนี้จะลดการถ่ายโอนเสียงจากประตูหนึ่งไปยังอีกประตูหนึ่งคุณต้องมีผนังหนากว่าปกติ ในการก่อสร้างใหม่ของคุณ แผ่นซับเสียงใส่สตั๊ดในลักษณะที่เป็นเส้นสลับระหว่างขอบด้านหลังและด้านหน้าของเพลตด้านบนและด้านล่างใช้ฉนวนใยแก้วอัดก้อนเข้าด้านในผนังก่อนกรุผนังด้วยแผ่น drywall ซื้อแผ่นผนังกันเสียงจากผู้รับเหมา drywall หรือร้านค้าซัพพลายเออร์ในบ้าน วางแผ่นผนังกันเสียง

คุณสามารถเช่าเครื่องนี้หรือจ้างมืออาชีพสำหรับงานนี้ ยึดรูให้แน่นอีกครั้ง

ในตำแหน่งที่ห้อยอยู่เหนือวงกบแผ่นซับเสียง ควรอยู่หลัง drywall เลือกหน้าต่างไวนิลสองหรือสามบานสำหรับบ้านใหม่ของคุณ หน้าต่างเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นฉนวนกันความร้อนและความเย็นที่ดี แผ่นซับเสียงแต่ยังกันเสียงและเสียงรบกวนอีกด้วยหลังการก่อสร้างกันเสียงในบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว การติดฉนวนกันเสียงเป็นงานที่ค่อนข้างยากหรือยุ่งเหยิงในบางครั้งแผ่นซับเสียง วิธีหนึ่งที่คุณอาจคิดไม่ถึงคือการรื้อผนังด้านใดด้านหนึ่งออก เพิ่มฉนวนใยแก้วแล้วสร้างใหม่อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ยังมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นอีกด้วยแผ่นซับเสียง เจาะรูหลายรูที่ผนังระหว่างกระดุมใกล้กับเพดาน เพิ่มฉนวนเซลลูโลสในรูเหล่านั้นด้วยเครื่องเป่า คุณสามารถเช่าเครื่องนี้หรือจ้างมืออาชีพสำหรับงานนี้ ยึดรูให้แน่นอีกครั้งและทาสีผนังใหม่ขั้นตอนต่อไปคือการใส่ฉนวนกันเสียงกับผนังของคุณ วัสดุปิดผนังกันเสียงมีจำหน่ายมากมายในท้องตลาดแผ่นซับเสียง และคุณสามารถหาซื้อได้ง่ายจากร้านค้าผู้จำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านหรือร้านฮาร์ดแวร์และสี

ช่องว่างนี้จะช่วยหยุดคลื่นเสียงจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งสีที่มีเส้นใย

คุณยังสามารถใช้กระเบื้องไม้ก๊อกรอบ ๆ ห้องของคุณหรือบนผนังก่อกำแพงอีกชั้นในกำแพงเดิม จำไว้ว่าผนังทั้งสองมีช่องว่างเพียงพอระหว่างกัน ช่องว่างนี้เกิดจากคลิปแยกเสียง แผ่นซับเสียงติดผนังช่องว่างนี้จะช่วยหยุดคลื่นเสียงจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งสีที่มีเส้นใยและเรซินก็มีจำหน่ายในท้องตลาดเช่นกัน แผ่นซับเสียงสีเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะดูดซับคลื่นเสียง

เป็นสีน้ำยางที่มีชื่อเสียงในด้านคุณสมบัติการดูดซับเสียงเท่านั้นพรม ผ้าม่าน แผ่นซับเสียงหรือบานเกล็ดบนหน้าต่างสามารถช่วยหยุดการส่งผ่านเสียงได้เช่นกัน ประตูทึบยังมีประโยชน์ในเรื่องนี้ข้อควรระวังในขณะทำงาน ความปลอดภัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญ ใช้แว่นตา ถุงมือ และเสื้อผ้านิรภัยอื่นๆ เสมอเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-wall-ceiling

แผ่นซับเสียง