เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณ

คุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้องการติดตั้งระบบบาร์โค้ดหรืออัพเกรดอุปกรณ์บาร์โค้ดที่มีอยู่หรือไม่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แน่นอนว่าคุณต้องได้ทำการวิจัยและพบว่าระบบบาร์โค้ดเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับร้านค้า โรงงาน สำนักงาน และโรงพยาบาลในการติดตามสินค้า สินค้าคงคลัง อุปกรณ์และไฟล์ ในกรณีที่คุณไม่ได้สังเกต เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเรากำลังอยู่ในโลกบาร์โค้ด ทุกอย่างมีบาร์โค้ด ผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อ หนังสือที่เราตรวจสอบในห้องสมุด เหตุใดแม้แต่สร้อยข้อมือที่คุณแม่

และทารกแรกเกิดของพวกเขาสวมใส่ขณะอยู่ในโรงพยาบาล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดต่างก็มีบาร์โค้ดความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและซอฟต์แวร์ฉลากบาร์โค้ดได้รับการปรับปรุงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทและเลเซอร์ไม่ได้ตั้งค่าให้พิมพ์บาร์โค้ดโดยไม่มีอุปกรณ์เพิ่มเติมเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการพิมพ์บาร์โค้ดคือการใช้เครื่องพิมพ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะและใช้สำหรับพิมพ์บาร์โค้ดเท่านั้น

แต่พิมพ์บาร์โค้ดลงบนฉลากได้โดยตรง ภาพพิมพ์ถูกสร้างขึ้น

เหตุใดจึงใช้โอกาสกับชุดติดตั้งเพิ่มเติม คุณจะประหยัดเงินและเวลาได้ในที่สุดหากคุณซื้อเครื่องพิมพ์ที่พิมพ์บาร์โค้ดเพียงอย่างเดียว คุณจะลบล้างความยุ่งยากที่คาดไม่ถึงและสบายใจเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในระยะยาวเมื่อคุณตรวจสอบว่ามีอะไรบ้าง คุณจะพบว่ามีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสองประเภท มีเครื่องพิมพ์ระบบความร้อนโดยตรงและเครื่องพิมพ์ถ่ายเทความร้อน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไม่ต้องใช้ริบบอน แต่พิมพ์บาร์โค้ดลงบนฉลากได้โดยตรง ภาพพิมพ์ถูกสร้างขึ้นโดยการเลือกให้ความร้อนกับกระดาษความร้อนที่เคลือบ บริเวณที่มีความร้อนเปลี่ยนเป็นสีดำ เครื่องพิมพ์บางรุ่นสามารถพิมพ์สีได้มากกว่าหนึ่งสี

โดยใช้ความร้อนที่อุณหภูมิต่างกันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบใช้ความร้อนโดยตรงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งการตัดสินใจที่รวดเร็ว และสามารถพัฒนาและใช้งานสายผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้ในเวลาไม่นาน สามารถพิมพ์ฉลากความร้อนโดยตรงได้อย่างรวดเร็ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและลดเวลาในการผลิตในสายการประกอบได้มาก เนื่องจากมีการใช้ฉลากกับสินค้าที่ผลิต แทนที่จะพิมพ์ลงบนฉลากโดยตรง วิธีนี้ยังช่วยให้สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่พิมพ์ได้เกือบจะในทันที ข้อเสียคือไม่เหมือนกับระบบถ่ายเทความร้อนตรงที่ไม่สามารถพิมพ์ลงบนวัสดุประเภทต่างๆ ได้

คุณสามารถพิมพ์ภาพที่คุณต้องการลงบนผลิตภัณฑ์ประเภทใดก็ได้

โดยตรง เนื่องจากต้องสร้างฉลากก่อน นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดภาพความร้อนโดยตรงจะไม่คงอยู่ตลอดเช่นเดียวกับภาพการถ่ายเทความร้อนการถ่ายเทความร้อนใช้ริบบ้อนคาร์บอนสูงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมโปรแกรม ซึ่งเมื่อถูกความร้อน จะถ่ายโอนรหัสไปยังผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังผลิตโดยตรง ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถพิมพ์ภาพที่คุณต้องการลงบนผลิตภัณฑ์ประเภทใดก็ได้ที่คุณนึกออก การเคลือบของริบบ้อนจะละลายโดยตรงบนวัสดุที่จะใช้พิมพ์ภาพ วิธีนี้จะไม่ดีสำหรับสภาพแวดล้อม

การผลิตหรือการประกอบ หากใช้ในสายการผลิต ริบบิ้นจะต้องเปลี่ยนบ่อยและอาจขัดขวางเวลาในการผลิต วิธีนี้จะดีสำหรับการติดตามสินค้าคงคลัง การยื่นเอกสารในสำนักงาน หรือการติดตามการเข้าโรงพยาบาลไม่ว่าคุณจะเลือกเครื่องพิมพ์แบบใด คุณต้องแน่ใจว่าเครื่องพิมพ์จะพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดการค้นหายูนิตที่เหมาะสมกับงบประมาณของคุณก็สำคัญเช่นกัน แต่ที่มากกว่านั้นคือคุณภาพ เครื่องสแกนบาร์โค้ดจะอ่านบาร์โค้ดที่มีคุณภาพเท่านั้น