รูปแบบของเมาส์ปากกาที่มีหลากหลาย

เมาส์ปากกาคุณคิดอย่างไรเมื่อได้ยินคำว่าศิลปะดิจิทัลเมาส์ปากกา ยี่ห้อไหนดีคุณนึกถึงภาพที่เต็มไปด้วยตัวเลขรูปทรงเรขาคณิตแบบสุ่มสีแปลก ๆ เมาส์ปากกาที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่หน้าหลอดไฟแฟลชของกล้องหรือไม่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่าฉันตำหนิคุณเพราะนั่นคือสิ่งที่หลายคนมองว่าศิลปะดิจิทัลเมาส์ปากกาเป็นและส่วนใหญ่ก็เป็นอย่างนั้นเมาส์ปากกาด้วยการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ศิลปินสามารถออกแบบรูปทรงเรขาคณิต

ที่มีสีสันที่กระตุ้นประสาทสัมผัสเมาส์ปากกา

ด้านสอดคล้องกับภาพวาดและประติมากรรมนามธรรมสมัยเก่าที่มีมาช้านานแล้ว ศิลปะประเภทนี้ทำให้ผู้ชมคิด ช่วยให้พวกเขาจินตนาการถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาดูเพราะมันฉันอยากจะแนะนำคุณให้รู้จักกับศิลปะดิจิทัลรูปแบบใหม่ ฉันเรียกมันว่าและเป็นสไตล์ศิลปะที่ฉันทำงานด้วยมากที่สุด

สิ่งที่ฉันเรียกว่าการวาดภาพดิจิทัลคือการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกพร้อมกับแท็บเล็ตกราฟิกและปากกา ใช่ เป็นเรื่องจริง เมื่อคุณใช้โปรแกรม คุณสามารถใช้ตัวกรองที่มีอยู่มากมายทั้งตัวกรองฟรีและเชิงพาณิชย์ แต่ฉันชอบระบายสีโดยใช้แท็บเล็ตกราฟิกและปากกาเป็นหลักพร้อมกับโปรแกรมที่เลือกเมาส์ปากกาในกรณีของฉันฉันใช้โปรแกรมมีโปรแกรมมากมายทั้งฟรีเช่นและโปรแกรมแบบจ่ายต่อการใช้งานรวมถึงแต่เมาส์ปากกา

ฉันพบว่าทำงานได้ดีและไม่ทำลายบัญชีธนาคารของบุคคลนั้น ในบางโอกาส ฉันจะใช้ตัวกรองตัวใดตัวหนึ่งที่มาพร้อมกับหรือที่ฉัน รวบรวมมาหลายปีแล้วเมาส์ปากกาแต่ฉันทำอย่างนั้นเป็นหลักเมื่อฉันออกแบบกราฟิกดีไซน์สำหรับเว็บไซต์ เว็บไซต์ของลูกค้า หรือออกแบบเสื้อผ้าและร้านขายของที่ระลึก ฉันใช้พู่กันประเภทต่างๆ ที่มีให้ในการระบายสี และเช่นเดียวกับที่ศิลปินทั่วไปใช้เครื่องมือแต้มสี ยางลบ และอื่น ๆ

ที่คล้ายกันเมาส์ปากกาฉันใช้เครื่องมือแต้มสีและ

เครื่องมืออื่น ๆ ที่คล้ายกันในขณะที่ฉันกำลังวาดภาพเพื่อทำให้วัตถุมีชีวิต ภาพวาดสีน้ำมัน สีอะคริลิก หรือสีน้ำธรรมดา น่าทึ่งมากที่เมื่อคุณทำงานกับแท็บเล็ตและเมาส์ปากกาคุณจะสามารถสร้างฝีแปรงที่เหมือนจริงได้เหมือนกับที่คุณทำหากคุณใช้จานสีและพู่กัน คุณพบว่าตัวเองเคลื่อนไหวด้วยมือและข้อมือแบบเดียวกับคุณสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่คุณทำไว้ได้ง่ายกว่าเมื่อคุณใช้ ผ้าใบและสี และมันน่าทึ่งมากที่มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้ว่างานของฉันเป็นดิจิทัล ถ้าฉันไม่บอกว่ามันคือดิจิทัลเมื่อฉันเริ่มวาดภาพดิจิทัลครั้งแรกเมาส์ปากกา

ฉันใช้เทคนิคเดียวกันกับที่ฉันอธิบายไว้ข้างต้นเมาส์ปากกาแต่ฉันต้องใช้เมาส์คอมพิวเตอร์ของฉันในการวาดภาพ และฉันจะบอกคุณว่าหลังจากใช้เมาส์พีซีเพื่อระบายสีเพียงไม่กี่เดือนเมาส์ปากกาบวกกับฉันพบว่ามีการเคลื่อนไหวบางอย่างที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยเมาส์พีซีเมาส์ปากกาซึ่งคุณสามารถทำได้ด้วยแท็บเล็ตกราฟิกและปากกาบนคอมพิวเตอร์ ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเสมอกับรูปทรงทรงกลมใดๆ ก็ตามเมื่อใช้เมาส์คอมพิวเตอร์ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือเวกเตอร์ที่มีอยู่ในโปรแกรมและเนื่องจากฉันชอบวาดภาพดิจิทัลแบบเดียวกับที่ฉันทำถ้าฉันใช้ผ้าใบและพู่กัน ฉันมักจะรู้สึกว่าการใช้เครื่องมือเวกเตอร์เพื่อสร้างวงกลมและอื่นๆ เป็นการโกง รูปร่างทรงกลมเมาส์ปากกา สอบถามที่ https://www.digitalfriends.co.th/