สายดับเพลิงสามประเภทที่ส่งเสริมความปลอดภัย

คุณมีเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการป้องกันอัคคีภัยหรือไม่ เมื่อเตรียมการสำหรับไฟที่อาจเกิดขึ้น คุณมีหลายทางเลือก อย่างไรก็ตาม การเลือกสายดับเพลิงที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญ สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มความพร้อมของคุณสำหรับการเกิดเพลิงไหม้ที่จุดไฟในที่ที่คุณอาศัยหรือทำงาน ต่อไปนี้คืออุปกรณ์ความปลอดภัยจากอัคคีภัยของสหราชอาณาจักรทั่วไปในตลาด ซึ่งคุณสามารถเลือกได้

เรามักจะนึกถึงสายดับเพลิงกลางแจ้งที่ติดอยู่กับรถดับเพลิง

จนกว่านักดับเพลิงจะต่อเข้ากับสายดับเพลิง อย่างไรก็ตาม ยังมีท่อดับเพลิงในร่มและมักจะเก็บไว้ในตู้ดับเพลิง อันที่จริง เราสามารถเชื่อมต่อท่อเข้ากับระบบประปาของโครงสร้างหรือท่อยืนได้ หลังจากใช้สายดับเพลิงแล้ว คุณควรปล่อยให้สายยางแห้ง เนื่องจากหากน้ำนิ่งยังคงอยู่ในสายยางเป็นเวลานาน วัสดุก็จะอ่อนตัวลง ซึ่งจะทำให้ท่อเองไม่ได้ผลหรือไร้ประโยชน์ คุณต้องติดป้ายความปลอดภัยจากอัคคีภัยในอาคารเมื่อใด นั่นคือกรณีที่ต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยของสหราชอาณาจักร (1996) ป้ายอุปกรณ์ดับเพลิงเหล่านี้มองเห็นได้ง่าย

สิ่งสำคัญคือต้องติดป้ายที่คนในอาคารของคุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจน นอกจากนี้ หากคุณเชื่อว่าการติดป้ายความปลอดภัยจากอัคคีภัยในพื้นที่ที่ไม่จำเป็นทางเทคนิค แนะนำให้ติดป้ายไว้ ในที่สุดสิ่งนี้สามารถปกป้องคุณจากการถูกฟ้องร้องได้ แม้ว่าบ้านของคุณจะมีสัญญาณเตือนควัน คุณควรติดตั้งสัญญาณเตือนคาร์บอนมอนอกไซด์อย่างน้อยหนึ่งตัวในแต่ละชั้น สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าเครื่องเตือนควันจะไม่ตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์ คาร์บอนมอนอกไซด์เป็นก๊าซที่มีพิษร้ายแรงมาก การเผาไหม้เชื้อเพลิงฟอสซิล เช่น ถ่านหิน ก๊าซธรรมชาติ และไม้

ทำให้เกิดคาร์บอนมอนอกไซด์ สิ่งที่ทำให้ก๊าซมีอันตรายเป็นพิเศษ

ดังนั้น คุณควรพิจารณาติดตั้งสัญญาณเตือน CO2 อย่างน้อยหนึ่งตัวในแต่ละชั้นของบ้าน และในแต่ละโถงทางเดินที่เชื่อมต่อกับห้องนอนไม่มีอะไรจะป้องกันคุณจากการรักษาความปลอดภัยและติดตั้งสัญญาณเตือน CO2 ในบ้านของคุณ สายดับเพลิงป้องกันอัคคีภัยเหล่านี้ติดตั้งง่ายมาก นอกจากนี้ เนื่องจากสัญญาณเตือนเหล่านี้ทำงานโดยใช้แบตเตอรี่ คุณจึงไม่จำเป็นต้องติดเข้ากับเพดานหรือผนัง ที่จริงแล้ว

คุณสามารถโอนสัญญาณเตือน CO2 ได้อย่างง่ายดายหากคุณลาพักร้อนหรือย้ายที่อยู่เพื่อป้องกันตัวเองและญาติหรือเพื่อนร่วมงาน ให้พิจารณาติดตั้งท่อดับเพลิง ป้ายความปลอดภัยจากอัคคีภัย และสัญญาณเตือน CO2 ในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีสายดับเพลิง ราคาป้องกันอัคคีภัยที่มีประสิทธิภาพที่สุดในสหราชอาณาจักร รับอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับตัวคุณเองสำหรับไฟ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://amnuayfire.com/