ทำความสะอาดถ่านหินและสถานะการแกว่ง

เป้าหมายหลักของสถาบันนี้คือการผลักดันการพัฒนาเทคโนโลยีที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ การดักจับและกักเก็บคาร์บอนหรือสั้น ๆ ว่ามีจุดมุ่งหมายเพื่อกำจัดคาร์บอนไดออกไซด์ออกจากการปล่อยก๊าซจากสถานีไฟฟ้าที่เผาไหม้ถ่านหิน หลายวิธีในการดำเนินการนี้อยู่ระหว่างการพัฒนา ถ่านหินแต่ยังไม่มีวิธีใดวิธีหนึ่งที่จะนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้ ไม่เพียงแค่นั้นไม่มีวิธีการใดในปัจจุบันที่สามารถสกัดคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 100% จากการปล่อยก๊าซในการปฏิบัติการขนาดใหญ่

ถ่านหินความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันคือ

การสกัดก๊าซจากควันไอเสียของสถานีพลังงานจากนั้นทำให้ก๊าซเหลวและสูบลงใต้ดินไปยังที่ต่างๆ เช่นบ่อน้ำมันเปล่า มีความเสี่ยงหลักที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมนี้ หากการเคลื่อนไหวทางธรณีวิทยาเปิดพื้นที่กักเก็บคาร์บอนเหล่านี้จะมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มหาศาลออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ถ่านหินด้วยปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จำนวนมหาศาลที่วางแผนจะฝังไว้เหตุการณ์ดังกล่าวอาจปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ออกมามากพอ

ที่จะเสี่ยงต่อความไม่สมดุลอย่างมีนัยสำคัญในชั้นบรรยากาศ ไม่ได้ขจัดปัญหาของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์แต่เพียงแค่ฝังมันไว้ชั่วขณะหนึ่งและปล่อยให้มันเป็นของขวัญสำหรับคนรุ่นต่อไปในการจัดการ สิ่งต่าง ๆ ถ่านหินกำลังดำเนินไปในปัจจุบันลูก ๆ และหลาน ๆ ของเราจะต้องการความช่วยเหลือทั้งหมดที่พวกเขาจะได้รับไม่ใช่ภาระเพิ่มเติมเช่นระเบิดเวลาที่ถูกฝังไว้หลายพันล้านตัน เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันคือโรงไฟฟ้านำร่องขนาด 30 เมกะวัตต์

ถ่านหินนี้ผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เท่านั้น

ควันไอเสียบริสุทธิ์ได้มาจากการเผาไหม้ถ่านหินไม่ใช่ในอากาศปกติ แต่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจนบริสุทธิ์ ทั้งการใช้ออกซิเจนบริสุทธิ์และความพยายามในการดักจับและกักเก็บการปล่อยก๊าซจะลดประสิทธิภาพของการสร้างพลังงานประเภทนี้ในขณะที่ไม่ทำอะไรเลยเพื่อขจัดภัยคุกคามในระยะยาวของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่หลุดออกสู่ชั้นบรรยากาศในภายหลัง การขุดขี้เถ้าถ่านหินอาจเป็นปัญหาอย่างมาก คุณจำเป็นต้องรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีการขุดลอกเพื่อให้คุณสามารถดำเนินการได้อย่างเหมาะสม บ่อยครั้งเมื่อคุณมีบ่อตกตะกอนการขุดจะต้องได้รับการดูแลเป็นประจำ

ในการดำเนินงานอุตสาหกรรมของคุณทำให้เถ้าถ่านหินถูกจ่ายออกไปในอากาศ คุณกำลังตกตะกอนบ่อถูกออกแบบมาเพื่อรวบรวมเถ้าทั้งหมด เมื่อเวลาผ่านไปขี้เถ้าจะสะสมที่ก้นบ่อ คุณมีพื้นที่ภายในบ่อจำนวน จำกัด ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องกำหนดเวลาขุดลอกเป็นครั้งคราว เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการการขุดลอกเถ้าถ่านหินจะต้องมีการกำหนดเวลาการให้บริการกับบริษัททางที่ดีควรทำตามกำหนดเวลาเพื่อที่คุณจะได้พึ่งพาเวลาที่พวกเขาจะออกมาขุดลอกบ่อที่คุณกำลังตกตะกอน หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับความถี่ที่คุณต้องการขอแนะนำให้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทขุดลอก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/