ความสำคัญของการเลือกใช้กรีนเคอมิน

 

ดังนั้นกรดไหลย้อนของคุณจะหยุดลงและคุณจะได้รับการบรรเทาตามที่คุณต้องการ อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้ป่วยหยุดใช้ยา หลายคนพบว่าปัญหาของพวกเขากลับแย่ลงกว่าเดิมมาก การวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าแม้ว่าการผลิตกรดจะลดลงอย่างมาก กรีนเคอมินแต่ฮอร์โมนที่กระตุ้นการผลิตกรดยังคงผลิตขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการปราบปรามกรดนี้ ดังนั้น เมื่อคุณหยุดใช้กรีนเคอมิน การผลิตฮอร์โมนที่มากเกินไปจะกระตุ้นกระเพาะอาหารให้ผลิตกรดเกินพิกัดทำให้เกิดกรดไหลย้อนที่สอดคล้องกัน สิ่งนี้เรียกว่ารีบาวด์และสามารถทำให้เกิดความทุกข์ทรมานมากกว่าที่เคยเป็นมา

กรีนเคอมินระดับฮอร์โมนกลับสู่ปกติ

การผลิตกรดจะกลับสู่ระดับปกติ แต่หลายคนเพียงแค่เปิดยาเม็ดต่อไปเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการดีดตัวขึ้น พวกเขากลายเป็นติดยาเสพติดและติดกรีนเคอมิน มีผลร้ายแรงอีกประการหนึ่งของการระงับการผลิตกรดที่ไม่ได้มีการกล่าวถึงมากนัก เราต้องการกรดในกระเพาะอาหารเพื่อย่อยอาหารของเราอย่างมีประสิทธิภาพ การลดระดับกรดในระยะเวลานานสามารถส่งผลให้ร่างกายของเราไม่ได้รับสารอาหารครบถ้วนจากอาหารที่เรากินและจะต้องส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมของเรา สุดท้ายนี้ เราไม่สามารถลืมผลข้างเคียงที่อาจเป็นอันตรายซึ่งยาจากยาเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว

มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เราไม่ได้รับแจ้งเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ สาเหตุหลักมาจากการผลิตยาที่ใช้เป็นกรีนเคอมินสำหรับอาการเสียดท้องเป็นปัจจัยหลักในการสร้างรายได้มหาศาลสำหรับอุตสาหกรรมยา ดังนั้น หากคุณกังวลเกี่ยวกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้กรีนเคอมินที่มีส่วนผสมของยาเป็นเวลานานเพื่อควบคุมอาการเสียดท้องของคุณ ทำไมไม่ลองตรวจสอบดูว่าทำไมคนจำนวนมากจึงหันมาใช้วิธีรักษาแบบธรรมชาติโดยสิ้นเชิงและรักษาอาการเสียดท้อง

คุณจะพบทางเลือกที่เป็นธรรมชาติแทนกรีนเคอมิน

กรีนเคอมินและคุณจะพบว่าคุณสามารถแก้ไขปัญหาของคุณได้อย่างถาวร อดีตผู้ประสบภัยอีกหลายพันคนทำเช่นนั้น ด้วยความช่วยเหลือเล็กน้อย การรักษาแบบทั่วไปสำหรับกรดไหลย้อนและอาการเสียดท้องเป็นการรักษาชั่วคราวเพราะรักษาตามอาการ ไม่ใช่ที่ต้นเหตุของปัญหา ดังนั้น หากคุณต้องการที่จะกำจัดอาการเสียดท้องได้สำเร็จและถาวร คุณต้องระบุและแก้ไขปัจจัยทั้งหมดที่นำไปสู่ปัญหา กล่าวคือ คุณต้องจัดการกับอาการเสียดท้องแบบองค์รวม

การวิจัยล่าสุดบอกเราว่าสารยับยั้งโปรตอนปั๊มสามารถทำให้เราเป็นโรคกระดูกพรุน ภาวะที่กระดูกเริ่มเป็นโพรงจึงเป็นอันตรายต่อการบาดเจ็บจำนวนมาก สิ่งนี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณใช้สารยับยั้งเหล่านี้เป็นเวลานานเท่านั้น ในกรณีเช่นนี้ ควรปรึกษาเรื่องนี้กับแพทย์และใช้ยาตามใบสั่งแพทย์อย่างเหมาะสม กรีนเคอมินแพทย์อาจขอให้คุณรับประทานยาตามกำหนดเวลาปกติซึ่งอาจใช้เวลานาน การผ่าตัดมักเป็นทางเลือกสุดท้ายในการรักษาสภาพ คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ยาใดๆ ยากรดไหลย้อนสามารถช่วยในเรื่องนิสัยการรับประทานอาหาร