น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าและระบบควบคุมอุณหภูมิของผลิตภัณฑ์

มีการเห็นยอดขายผลิตภัณฑ์แสงสว่างกลางแจ้งที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเช่นโคมไฟฟลัดไลท์นับตั้งแต่มีการสั่งห้ามโดยยอดขายเพิ่มขึ้น 40% เมื่อนักดื่มออกไปข้างนอก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเนื่องจากการห้ามสูบบุหรี่มีผลบังคับใช้ในขณะนี้คลับและผับต่างรายงานว่ากลิ่นไม่พึงประสงค์เช่นเหงื่อและเบียร์เหม็นเขียวซึ่งก่อนหน้านี้มีควันบุหรี่ปกคลุมอยู่เป็นที่สังเกตได้อย่างชัดเจน เป็นผลให้นอกเหนือจากความต้องการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้นสำหรับเครื่องทำความร้อนและแสงสว่าง

กลางแจ้งนับตั้งแต่มีการห้ามแล้วยังมีความต้องการระบบระบายอากาศน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้นด้วยมีการตัดสินใจที่สำคัญในการเลือกเครื่องทำความร้อนกลางแจ้งและชุดระบายอากาศในร่มขณะเดียวกันก็คอยจับตาดูสายกระเป๋าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าให้แน่นยอดขายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างกลางแจ้งเพิ่มขึ้นอย่างมากนับตั้งแต่มีการสั่งห้ามโดยยอดขายเพิ่มขึ้น 40% เนื่องจากนักดื่มออกไปข้างนอก อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียว

ปัจจัยสำคัญเพิ่มเติมที่ต้องพิจารณานั่นคือการควบคุมที่มีประสิทธิภาพ

เนื่องจากยอดขายผลิตภัณฑ์ทำความร้อนกลางแจ้งยังพุ่งสูงขึ้นเพื่อให้ผู้สูบบุหรี่ดื่มในท้องถิ่นที่ชื่นชอบแทนที่จะอยู่บ้านในขณะที่ผู้รับเหมาส่วนใหญ่มองเห็นโอกาสที่ชัดเจนซึ่งนำมาซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าการแนะนำอุปกรณ์ทำความร้อนกลางแจ้งที่มีให้เลือกมากมายหลายคนยังคงพลาดปัจจัยสำคัญเพิ่มเติมที่ต้องพิจารณานั่นคือการควบคุมที่มีประสิทธิภาพการให้การหน่วงเวลาปิดหลังจากการเคลื่อนไหวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สังเกตเห็นครั้งล่าสุดสามารถประหยัดพลังงานได้โดยเฉลี่ย 80% การควบคุมจำเป็นต้องเป็นส่วนสำคัญของการติดตั้งใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า

จะทำงานได้เมื่อจำเป็นเท่านั้น ด้วยต้นทุนด้านพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้จึงไม่ได้เป็นไปอย่างชาญฉลาดในเชิงพาณิชย์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่จะเปิดเครื่องทำความร้อนและแสงสว่างตั้งแต่ 20.00 น. จนถึงเวลาปิดทำการดังนั้นการเลือกติดตั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหรือระบบควบคุมอุณหภูมิทำให้ธุรกิจมั่นใจได้ว่าจะใช้พลังงานเมื่อจำเป็นเท่านั้น ทั้งต้นทุนพลังงานและคาร์บอนฟุตพรินต์ความต้องการนี้สามารถตอบสนองได้ง่ายโดยเซ็นเซอร์ PIR แบบติดผนังซึ่งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตรวจจับการมีอยู่ด้วยอินฟราเรดแบบพาสซีฟได้รับการปรับปรุงอย่างมีประสิทธิภาพ

การใช้โฟโตเซลล์ในตัวโดยใช้เทคโนโลยีไมโครเวฟและมีตัวตรวจจับ

สำหรับการเคลื่อนไหวที่เล็กที่สุด การให้การหน่วงเวลาปิดหลังจากการเคลื่อนไหวที่สังเกตเห็นครั้งล่าสุดสามารถประหยัดพลังงานได้โดยเฉลี่ย 80% เซ็นเซอร์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าไมโครเวฟเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เปิดให้ผู้ติดตั้งเนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้เป็นเครื่องตรวจจับทิศทางที่มีการใช้โฟโตเซลล์ในตัวโดยใช้เทคโนโลยีไมโครเวฟและมีตัวตรวจจับการเคลื่อนไหวสวิตช์หน่วงเวลายังช่วยให้ผับเปิดใช้งานการทำความร้อนเฉพาะเมื่อมีการใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

พื้นที่กลางแจ้ง สิ่งเหล่านี้เปิดใช้งานมาหลายปีแล้วโดยใช้ในพื้นที่ที่มีความถี่น้อยหรือบริเวณที่ทางเข้าและออกอยู่คนละจุดกัน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยเน้นที่ประสิทธิภาพการใช้พลังงานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยมสิ่งเหล่านี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ หมดไปแล้วคือนิวเมติกไทม์เมอร์ที่ปล่อยออกมาอย่างช้าๆก่อนตัดกระแสไฟตอนนี้เป็นแบบอิเล็กทรอนิกส์และสามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ตามเวลาที่ต้องการ