พลาสติกพาเลทในมุมมองของผู้ใช้งาน

ในขณะที่พลาสติกพาเลทคิดเป็นเพียงพลาสติกพาเลทของตลาดพาเลททั้งหมดแต่ส่วนแบ่งของพวกเขาเติบโตอย่างน่าประทับใจโดยเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงสิบปีที่ผ่านมาปัจจุบันตัวเลือกพลาสติกถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และอาหารทั่วไปซึ่งสุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญและรูปแบบเดียวกันนี้มีให้เห็นในอุตสาหกรรมการแพทย์และเภสัชกรรมซึ่งการป้องกันการปนเปื้อนเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ พลาสติกพาเลทที่สร้างขึ้นยังใช้ในการส่งออกสินค้าทั่วไปเพื่อหลีกเลี่ยงกฎระเบียบการรักษาไม้

พลาสติกพาเลทเพื่อความยั่งยืนตัวขับเคลื่อน

คู่ขนานและสำคัญในการเปลี่ยนมาใช้พลาสติกคือแนวโน้มการเพิ่มความยั่งยืนตลอดห่วงโซ่อุปทานในขณะที่ บริษัท ต่างๆพยายามที่จะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นลักษณะที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ของพาเลทยุคใหม่เหล่านี้ทำให้พวกเขาน่าสนใจมากขึ้น และข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวดล้อมประการหนึ่งของพลาสติกพาเลท ราคามุ่งเน้นไปที่การใช้ซ้ำได้ที่นี่ความแตกต่างกับไม้มีขนาดใหญ่พลาสติกพาเลทมีอายุการใช้งานระหว่างเจ็ดถึงพลาสติกพาเลทก่อนเกษียณอายุและอายุการใช้งานนั้นรวมถึงการปรับปรุงหลายครั้งเพื่อแทนที่กระดานดาดฟ้าหรือตะปูที่ชำรุดหรือขาดหายแต่เปลี่ยนมาใช้พาเลทพลาสติกและคุณสามารถคาดหวังได้ระหว่างพลาสติกพาเลท

เที่ยวข้อได้เปรียบด้านสิ่งแวด

พาเลท
พาเลทพลาสติก ราคาถูก

อมอีกประการหนึ่งคือการลดต้นทุนการฝังกลบ ในขณะที่พาเลทไม้สามารถบิ่นได้ แต่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายในการถอดโลหะและตะปูเข้าด้วยกันซึ่งเป็นจุดที่มักถูกมองข้ามพลาสติกพาเลทแต่เมื่อพาเลทที่ทำจากพลาสติกเลิกใช้ก็สามารถนำมาบดเป็นเรซินและเปลี่ยนรูปใหม่ได้พลาสติกยังได้รับการยอมรับว่ามีสุขอนามัยมากกว่าและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าไม้ และเนื่องจากมันไม่ดูดซับความชื้นหรือกักเก็บแบคทีเรียเช่นซัลโมเนลลาอีโคไลหรือลิสเตอเรียจึงเป็นตัวเลือกพาเลทที่เหมาะสำหรับการแปรรูปและการจัดการในอุตสาหกรรมอาหารเครื่องดื่มนมและเภสัชภัณฑ์ข้อดีอื่น ๆ สำหรับพลาสติกพวกเขามักจะเบากว่าไม้คู่ทำให้เหมาะกับการทำงานและง่ายต่อ

พลาสติกพาเลทการจัดการในการใช้งานด้วยตนเอง

สามารถระบุไว้ในข้อกำหนดน้ำหนักเบาเพื่อประหยัดค่าขนส่งหรืองานหนักสำหรับการจัดเก็บหรือการจัดเก็บพาเลทพลาสติกมีขนาดรูปร่างและน้ำหนักสม่ำเสมอกว่าพลาสติกพาเลทและด้วยอุตสาหกรรมที่หันมาใช้ระบบอัตโนมัติสำหรับการผลิตและคลังสินค้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ความสม่ำเสมอจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น

สำหรับการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพพลาสติกพาเลทไม่ทำให้กระดาษติดส่งผลให้เวลาทำงานมากขึ้นและความเร็วของสายที่ดีขึ้นเมื่อเปลี่ยนพลาสติกพาเลทด้วยในการทำงานอัตโนมัติเวลาทำงานของอุปกรณ์จะดีขึ้นอย่างมากสำหรับข่าวสารล่าสุดความคิดเห็นและคำแนะนำเกี่ยวกับพลาสติกพาเลทแม่แรงและฝาปิดพลาสติกพาเลทโปรดไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/