ประหยัดไฟด้วยการใช้รางปลั๊กไฟอัจฉริยะ

ปลั๊กไฟ

 

อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์คิดเป็นเกือบ 8% ของต้นทุนพลังงานที่อยู่อาศัย น่าแปลกที่อุปกรณ์บางอย่าง เช่น สเตอริโอ ค่าโทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่นดีวีดี คอมพิวเตอร์ และโทรทัศน์สามารถกินพลังงานได้มากถึงหนึ่งในสี่ของความต้องการพลังงานแม้ว่าจะปิดอยู่ (หรืออยู่ในโหมดสแตนด์บาย) มักจะต้องใช้พลังงานมากถึง 5% เพื่อแสดงนาฬิกาเล็กๆ ที่สวยงามนั้น การเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดคือการใช้ปลั๊กไฟอัจฉริยะเพื่อประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณ ปลั๊กไฟเหล่านี้ฉลาดพอที่จะรับรู้ถึงตารางการนอนหลับของคุณ เพื่อที่มันจะปิดและปิดอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เสียบอยู่โดยอัตโนมัติ ขอแนะนำให้ใช้ปลั๊กพ่วงอัจฉริยะที่มีปลั๊กอย่างน้อย 4 ช่อง และสามารถทนต่อกระแสไฟฟ้าได้อย่างน้อย 1,800 จูล

ปลั๊กไฟเพื่อป้องกันอุปกรณ์ของคุณจากไฟกระชากเป็นครั้งคราว

คุณปิดทีวีและอุปกรณ์ทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับระบบจะถูกปิดโดยอัตโนมัติด้วย สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปใช้กับเกมคอนโซล ลำโพงไฮไฟ และระบบ AV (ทั้งหมดซิงค์เป็นช่องจ่ายไฟแบบสวิตช์อัตโนมัติ) ผลที่ได้คือคุณลดการสูญเสียพลังงานที่ ‘ซ่อนเร้น’ หรือมองไม่เห็น ปลั๊กไฟอัจฉริยะยังมีเต้ารับร้อนคงที่ อย่างน้อยหนึ่งช่องที่ช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นในการแทนที่การปิดระบบที่มีลูกหมูสำรอง ซึ่งเหมาะสำหรับเราเตอร์เครือข่ายและ

สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการตั้งค่าโฮมออฟฟิศ เนื่องจากเมื่อคุณปิดคอมพิวเตอร์ คุณก็คาดหวังว่าเครื่องพิมพ์จะปิดเช่นกัน แต่คุณต้องการให้เครื่องแฟกซ์ของคุณยังคงก่อนหน้านั้น คุณจะต้องไปที่อุปกรณ์แต่ละเครื่องเพื่อปิดอุปกรณ์ด้วยตนเองในเวลากลางคืนหรือเมื่อคุณกำลังจะออกไปเที่ยวในวันหยุด ที่ 30 ดอลลาร์ต่อหน่วย ปลั๊กไฟอัจฉริยะแบบใหม่มีราคามากกว่า 20 ดอลลาร์เมื่อเทียบกับรางปลั๊กไฟแบบเก่า ปลั๊กไฟแต่ความสามารถในการปิดอัตโนมัติเพียงอย่างเดียวจะทำให้เงินพิเศษเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ระบบการจัดการพลังงานหลักเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง

นี้มาในรูปแบบของสวิตช์ที่ช่วยให้คุณสามารถปิดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่จำเป็นทุกชิ้นของคุณได้ นี่เป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังจะออกจากบ้าน ดังนั้นจึงไม่มีการใช้ไฟฟ้าโดยไม่จำเป็น ระบบสวิตช์หลักเริ่มแพร่หลายมากขึ้นเมื่อราคาลดลงเรื่อยๆ และผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณควรใช้เวลาไม่เกินสี่ปี บวกหรือลบตามไลฟ์สไตล์และการติดตั้งที่คุณต้องการ โดยทั่วไปแล้ว ต้นทุนการตั้งค่าไม่มีนัยสำคัญ สอบถามที่ https://168watt.com/

แต่จำนวนเงินเพิ่มเติมในรูปแบบของผู้รับเหมาไฟฟ้านั้นค่อนข้างสูง ปลั๊กไฟหลักนี้สามารถทำงานในลักษณะอื่นได้เช่นกันและอาจทำหน้าที่เป็นมาตรการฉุกเฉิน คุณอาจต้องการเปิดไฟทั้งหมดหากมีวัตถุต้องสงสัยในบ้าน ในขณะที่อยู่ในความปลอดภัยของห้องนอนใหญ่ของคุณ ปลั๊กไฟอัจฉริยะนี้ใช้พื้นที่ไม่มาก จึงสามารถซ่อนไว้ที่ใดที่หนึ่งได้ง่าย เกรงว่ามันจะขวางทางห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนใหญ่ที่ตกแต่งอย่างไร้ที่ติของคุณ เหนือสิ่งอื่นใด