คุณรู้จักข้อผิดพลาดในการขนส่งสินค้าแช่แข็ง ตู้สินค้า 8 ตู้หรือไม่?

การจัดส่งสินค้า ขนส่งสินค้าแช่แข็ง ที่ผูกไว้กับมหาสมุทรจะต้องยกโทษให้แก่คำว่า shipshape เพื่อรับสินค้าได้อย่างปลอดภัยจากแหล่งที่มาของพวกเขาไปยังปลายทางสุดท้ายของพวกเขา McKinsey เรียกว่าบรรจุภัณฑ์ล่อของการค้าโลก ไม่มีใครจะแย้งว่าในปี 2013 ฝูงล่อได้ทำงานเป็นส่วนใหญ่ของสินค้าในตู้คอนเทนเนอร์ทำให้การเดินทางในมหาสมุทรของพวกเขาสำเร็จ มิฉะนั้นอุตสาหกรรมจะประสบปัญหาใหญ่มาก ผู้เชี่ยวชาญด้านซัพพลายเชนเตือนเราเกี่ยวกับวันที่เลวร้ายของความไร้ประสิทธิภาพก่อนที่คอนเทนเนอร์จะได้รับการปรับปรุงอย่างมากทั้งด้านคุณภาพและมาตรฐาน การกำหนดขนาดตามมาตรฐานหมายความว่าสามารถย้ายกล่องจำนวนที่มีขนาดใหญ่กว่าได้เร็วกว่า

 

ด้วยการลดต้นทุนและเพิ่มความเร็วในการค้าระหว่างประเทศการปฏิวัติการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์จึงเป็นส่วนสำคัญในการปฏิวัติเศรษฐกิจโลก ยังคงไม่สมบูรณ์แบบ; เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ภาชนะจะไม่มาถึงที่จุดหมายปลายทางของพวกเขาเหมือนเดิมและบางคนอาจหลงทางในทะเล เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแม้จะไม่บ่อยนักเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบไม่ว่าความหวังของพวกเขาจะอยู่ในภาชนะดอกไม้เสื้อผ้าหรือส่วนประกอบของเครื่องจักร การรู้ว่าอะไรผิดพลาดจะทำให้คุณปลอดภัยมากขึ้นในที่นั่งคนขับในการวางแผนปฏิบัติการ

 

  1. การเฆี่ยนที่ไม่ดี

เป็นการดีที่สินค้าจะถูกวางไว้ในภาชนะที่มีขนาดมาตรฐานวางไว้เหนืออีกด้านหนึ่งและปลอดภัยโดยใช้การเฆี่ยน ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อการฟาดลงมาต่ำกว่ามาตรฐาน ความสมดุลและความสมดุลของเรือมีผลกระทบจากการเฆี่ยนอย่างไม่เหมาะสม ปัญหาในหมวดหมู่นี้อาจหมายถึงว่าเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในการจัดส่งลงเรือเหล่านั้นไม่ทราบจุดสำคัญเกี่ยวกับการเฆี่ยนอย่างปลอดภัย หากเฆี่ยนอย่างปลอดภัยเมื่อเรือเริ่มแล่นงานจะไม่เสร็จ งานยังคงตรวจสอบการเฆี่ยนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรือกำลังจะเข้าสู่ทะเลคร่าวๆ

 

  1. สินค้า

อันตรายการขนส่งสินค้า ขนส่งสินค้าแช่แข็ง อันตรายและอันตรายเป็นสินค้าเฉพาะประเภทเนื่องจากมีอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ต้องตรวจสอบตู้สินค้าที่บรรทุกสินค้าอันตรายตามช่วงเวลาปกติโดยเฉพาะในสภาพอากาศเลวร้าย การรั่วไหลอาจเกิดขึ้น

 

  1. ความเสียหายถ้าเปียก

ตัวจัดการทั้งหมดที่เตรียมคอนเทนเนอร์เพื่อการขนส่งควรเรียนรู้วิธีป้องกันภาชนะบรรจุหรือบรรจุภัณฑ์ไม่ให้เปียกชื้นและขึ้นรา หัวข้อที่ดีไม่เพียง แต่ฟังดูน่ารังเกียจเท่านั้น แต่ยังหมายถึงความสูญเสียและค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ถามผู้ส่งสินค้าที่เคยประสบกับความเสียหายจากความชื้นและคุณจะได้ยินว่าปัญหานั้นมีค่าใช้จ่ายสูงเกินกว่าที่จะต้องการทำซ้ำ อาการปากโป้งบางอย่างกำลังลอกบรรจุภัณฑ์ caking; การเจริญเติบโตของเชื้อราที่มองเห็นได้; และวัสดุโลหะและเหล็กที่มีการสึกกร่อนและสูญเสียความเงางาม เกิดอะไรขึ้นกับรถบรรทุกสินค้าแห้งที่ต้องแห้ง อาจมีการควบแน่นในผนังของภาชนะบรรจุหรือสัญญาณของ “เหงื่อสินค้า” บนสินค้า สมุทรอาจป้องกันสินค้าจากน้ำ แต่ไม่ได้จากความชื้น น้ำมันและฟิล์มที่ใช้อาจมีน้ำอยู่แล้วปล่อยความชื้น ช่องระบายอากาศในตู้บรรทุกสินค้าแห้งอาจไม่ปิดอย่างแน่นหนาด้วยเทป บรรจุภัณฑ์แห้ง แต่ไม่มีใครใส่ใจเพื่อดูว่าพื้นคอนเทนเนอร์และพาเลทแห้งเกินไปหรือไม่

 

  1. ความเครียดจากสารเคมี

ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่าแม้โมเลกุลของสารเคมีบางตัวที่เคลื่อนที่ผ่านบรรจุภัณฑ์หนึ่งไปยังอีกบรรจุภัณฑ์หนึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสินค้าได้ มันจะไม่ยุติธรรมแม้ว่าจะเรียกร้องให้พนักงานขนถ่ายทราบทุกอย่างเกี่ยวกับผลกระทบของสารเคมีบางชนิด คำแนะนำที่เหมาะสมจากผู้ส่งไปยังทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถป้องกันความเสียหาย

 

  1. กลิ่นไม่พึงประสงค์, สิ่งที่เน่าเสียง่าย

ขนส่งสินค้าแช่แข็ง การปฏิบัตินั้นไม่ควรจัดเก็บสินค้าที่มีกลิ่นซึ่งสามารถดูดซับกลิ่นได้ (เคยลองโปรโมตโลชั่นเด็กที่มีกลิ่นของปลาด็อคหรือเปล่า) ต้องรักษามาตรฐานของบรรจุภัณฑ์อาหารทะเลทุกขั้นตอน จะต้องป้องกันการรั่วไหลตลอดเวลา สำหรับสิ่งที่เน่าเสียง่ายวิธีปฏิบัติที่ดีที่สุดเริ่มต้นก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะออกเดินทาง ผู้ส่งต้องดำเนินการทุกขั้นตอนเพื่อเพิ่มความสดและคุณภาพสูงสุด ควรส่งมอบผลิตภัณฑ์ในภาชนะที่หุ้มฉนวน วัสดุที่อยู่บนดาดฟ้าควรวางไว้บนแท่นวางสินค้าหรือฐานที่แน่นที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และปกคลุมด้วยผ้าใบกันน้ำเพื่อป้องกันสินค้าจากดวงอาทิตย์และลม ใช้น้ำแข็งแห้งไม่ใช่น้ำแข็งเปียก คาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นของแข็งซึ่งมีประโยชน์สำหรับเวชภัณฑ์สินค้าอันตรายและอาหารที่อุณหภูมิ -80 ° C สามารถเก็บสินค้าไว้ได้ตลอดเวลา

 

  1. แน่นแค่ไหน?

ฝนและสเปรย์ไม่ควรส่งผลกระทบต่อภาชนะบรรจุ แต่ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่าควรให้ความสนใจกับด้านล่างประตูและซีลของภาชนะบรรจุ

 

  1. การยอมรับในนาทีสุดท้ายของการขนส่งสินค้า

ไม่เป็นความคิดที่ดี หากผู้ให้บริการยอมรับการขนส่งสินค้าในนาทีสุดท้ายขณะที่เรืออยู่ในพอร์ตและการโหลดจะมีการวางแผนล่วงหน้าทั้งหมดในการวางแผนตู้คอนเทนเนอร์ ถ้ากล่องที่มาถึงช้านั้นหนักและวางอยู่ด้านบนของภาชนะที่มีอยู่แล้วเอาล่ะคุณจะได้ภาพ ความเสถียรและแรงกดดันในการบรรทุกจะถูกโยนลงไปในลมและทะเลที่มีพายุ

 

  1. อุณหภูมิที่ไม่ถูกต้องตู้

เย็นจริง ๆ แล้วเป็นตู้ขนส่ง บริษัทขนส่งสินค้าแช่แข็งที่มีฉนวนและติดตั้งระบบทำความเย็นด้วยไฟฟ้า สินค้าบางประเภทอาจต้องการการควบคุมอุณหภูมิอย่างระมัดระวัง ภาชนะเหล่านี้สามารถรักษาอุณหภูมิต่ำกว่า 0 ° F และสูงถึง 75 ° F ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ เนื่องจากการตั้งค่าที่ไม่ถูกต้องสามารถสร้างความเสียหายให้กับสินค้าที่ต้องมีการแช่แข็งอย่างระมัดระวังจึงควรตรวจสอบอุณหภูมิสำหรับการตั้งค่าที่เหมาะสมและตรวจสอบอย่างระมัดระวัง ติดต่อเรา https://www.sichagroup.com/index.php