ติดฟิล์มบ้านตกแต่งหน้าต่างเป็นวิธีการรักษาหน้าต่างที่เติบโตเร็วที่สุด

แผ่นปิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ให้ความเป็นส่วนตัวในขณะที่ให้แสงกรองผ่านติดฟิล์มบ้าน เหมาะสำหรับหน้าต่างในบ้านของคุณและมีให้เลือกหลายแบบ การรักษาประเภทนี้คล้ายกับการย้อมสีเดียวกับที่ใช้กับกระจกรถยนต์ ข้อแตกต่างที่สำคัญคือฟิล์มกรองแสงบางส่วนสามารถถอดออกได้ง่ายและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เมื่อได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่มีราคาถูกที่สุดในตลาดปัจจุบัน

ติดฟิล์มบ้านบางชนิดมีลักษณะคล้ายกระจกสี

นี่คือติดฟิล์มบ้านประเภทใดก็ได้ที่ใช้สีต่างๆ ในการออกแบบ พวกเขาสามารถเป็นสไตล์ร่วมสมัยนามธรรมหรือมีการออกแบบดอกไม้สำหรับพวกเขา กระจกสีส่วนใหญ่มักใช้กับประตูหน้าบ้านและหน้าต่างห้องน้ำ ความหลากหลายในการประหยัดพลังงานที่มากขึ้น ได้แก่ ติดฟิล์มบ้านแสงอาทิตย์สะท้อนแสงหรือมิเรอร์ ติดฟิล์มบ้านช่วยดูดซับแสงที่เข้ามาทางหน้าต่างโดยไม่ทำให้บ้านของคุณร้อนขึ้น ติดฟิล์มบ้านกระจกจะเบี่ยงเบนแสงให้เข้าบ้านของคุณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งสองแบบเหมาะสำหรับหน้าต่างที่หันไปทางทิศตะวันออกและตะวันตก

ติดฟิล์มบ้าน ราคาทั้งหมดมีความทันสมัยในการออกแบบ บางรุ่นมีกาวในตัวเพื่อให้ติดตั้งถอดและนำมาใช้ใหม่ได้ง่าย ไม่ต้องใช้กาวเหนียวที่ทำให้ลอกออกยากหรือทิ้งคราบเหนียว ด้วยภาพยนตร์เหล่านี้คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของบ้านของคุณได้ตามการเปลี่ยนแปลงของฤดูกาล เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเปลี่ยนบานประตูหน้าต่างหรือแม้แต่บานปิดเนื่องจากช่วยให้แสงกรองผ่านได้ การรักษาหน้าต่างประเภทนี้มีให้บริการตามร้านค้าปลีกจำนวนมากที่ขายของใช้ในบ้าน หากคุณไม่พบฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณหรือร้านขายอุปกรณ์ภายในบ้านให้ค้นหาร้านค้าปลีกออนไลน์

มีแม้แต่ติดฟิล์มบ้านที่มีให้สำหรับหน้าต่างห้องครัว

จำนวนมากมีฝ้าหรือแกะสลักเพื่อให้มีลักษณะเป็นกระจกฝ้าหรือกระจกเงา ติดฟิล์มบ้านส่วนใหญ่จะไม่จับตัวเป็นหยดน้ำเมื่อทำอาหารและจะบดบังการมองเห็นของผู้พบเห็นในขณะที่ให้แสงอ่อน ๆ จากหน้าต่าง ติดตั้งง่าย แต่คุณต้องระมัดระวังในการตัดฟิล์ม หากไม่ได้ตัดฟิล์มอย่างแม่นยำคุณจะไม่สามารถเพิ่มเข้าไปได้ ที่ดีที่สุดคือทิ้งไว้อย่างน้อย¼ “ให้ใหญ่ขึ้นจนทั่วเพื่อให้คุณสามารถตัดแต่งด้วยมีดคัตเตอร์หรือมีดที่แน่นอนเมื่อเข้าที่แล้ว

ราคาค่อนข้างไม่แพง มีภาพยนตร์ของนักออกแบบบางเรื่องที่จะมีราคาแพงกว่าเรื่องอื่น ๆ อย่างมาก แต่ในหลาย ๆ กรณีก็ยังมีราคาถูกกว่าผ้าม่านมู่ลี่มู่ลี่และเฉดสี ในบางกรณีค่าใช้จ่ายจะขึ้นอยู่กับรูปแบบและขนาดของติดฟิล์มบ้านที่คุณต้องการ ฟิล์มสำหรับบานกระจกเต็มบานจะมีราคาสูงกว่าหน้าต่างบานเล็กโดยธรรมชาติ