การรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ – ง่ายเหมือนหนึ่ง สอง สาม

ในอดีต เมื่อคนกลุ่มน้อยชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์และรู้จักในบางคนเท่านั้น รับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ประสบปัญหาเล็กน้อยซึ่งนำไปสู่การประดิษฐ์เกียร์ของมอเตอร์ไซค์ในภายหลัง หนึ่งในนั้นคือกระจกหน้ารถมอเตอร์ไซค์

การรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์คุณต้องสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ เช่น แสงแดด ลม ดิน และบางครั้งน้ำ ถนนโล่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบที่รุนแรงที่คุณต้องปกป้องร่างกายของคุณจาก ตัวอย่างเช่น รังสียูวีจากดวงอาทิตย์สามารถทำร้ายผิวของคุณได้มากมาย แม้แต่ลมก็พัดพาสิ่งระคายเคือง เช่น ฝุ่นและมลพิษเข้ามาได้ ปริมาณน้ำฝน เช่น ฝนและลูกเห็บอาจเป็นปัจจัยเสี่ยงเมื่อคุณขับรถ นี่เป็นเพียงสิ่งที่พบได้บ่อยที่สุดที่คุณต้องป้องกันตัวเองเมื่อใดก็ตามที่คุณขับรถบนถนนโล่ง

ปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่นักขี่จักรยานบ่นคือความเมื่อยล้าของลม พวกเขามักจะได้รับสิ่งนี้จากการขับรถนานเกินไปโดยเฉพาะในวันที่อากาศร้อนและมีลมแรง เป็นผลให้บริษัทรถจักรยานยนต์ได้ผลิตอุปกรณ์ป้องกันสำหรับลูกค้าของพวกเขา – กระจกหน้ารถจักรยานยนต์ เกียร์มอเตอร์ไซค์นี้ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน และถือเป็นเกียร์ที่มียอดขายมากที่สุดในหมู่แฟน ๆ มอเตอร์ไซค์และไบค์เกอร์

หากคุณยังไม่ได้ซื้อให้ตัวเอง คุณอาจกำลังคิดที่จะวิ่งไปร้านรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ใกล้บ้านคุณแล้วซื้อกระจกบังลมมอเตอร์ไซค์อันแรกที่คุณหาได้ แต่ก่อนที่จะทำเช่นนั้น คุณจำเป็นต้องรู้บางสิ่งในการเลือกกระจกหน้ารถมอเตอร์ไซค์

1. เส้นผ่านศูนย์กลางของไฟหน้า

กระจกบังลมรถมอเตอร์ไซค์อาจสร้างความยุ่งยากหากใช้งานไม่พอดี อย่ามองข้ามคุณสมบัตินี้เพราะคุณต้องการคุณสมบัติที่พอดีกับไฟหน้ารถจักรยานยนต์ของคุณ ลืมวัดเส้นผ่านศูนย์กลางไฟหน้า? ไม่ต้องกังวล ปัจจุบันมีกระจกบังลมแบบสากลจำนวนมากในตลาดที่ช่วยให้คุณหาแบบที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น

2.ให้มันเหมาะกับสไตล์การขี่ของคุณ

เราแต่ละคนต่างปรารถนาที่จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยกระจกหน้ารถมอเตอร์ไซค์ คุณสามารถบรรลุผลสำเร็จได้ อย่าลืมเลือกดีไซน์ที่เข้ากันได้ดีกับรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์หรือบุคลิกของคุณหากต้องการ เพียงต้องแน่ใจว่ามุมนั้นตรงกับตะเกียบหน้ารถมอเตอร์ไซค์ของคุณ สังเกตความสูงของกระจกหน้ารถด้วย ควรสูงจนสุดปลายจมูกของคุณในขณะที่คุณอยู่ในท่าขี่ที่สบายที่สุด

3. ซื้อชุดติดตั้งที่เหมาะสม

ชุดอุปกรณ์ช่วยให้คุณทำงานได้ง่ายขึ้น และโชคดีที่มีชุดติดตั้งที่เหมาะสมสำหรับกระจกหน้ารถมอเตอร์ไซค์วางจำหน่ายในท้องตลาด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบเครื่องมือภายในชุดอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ

ตอนนี้คุณรู้วิธีเลือกกระจกบังลมหน้ารถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมและตามข้อกำหนดแล้ว ตอนนี้คุณก็พร้อมสำหรับการติดตั้งแล้ว ก่อนติดตั้งกระจกบังลมหน้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีเวลาเพียงพอประมาณ 40 นาที ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทักษะของคุณและหากคุณเคยมีประสบการณ์มาบ้างแล้ว คุณจะพบว่ามันง่ายกว่าที่จะทำ

ก่อนอื่นต้องแน่ใจว่าได้เตรียมวัสดุทั้งหมดในพื้นที่เดียว จากนั้น ปรับระดับรถจักรยานยนต์ของคุณบนพื้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ยึดขาตั้งข้างหรือขาตั้งแล้ว ชุดติดตั้งมาพร้อมกับคู่มือ ดังนั้นโปรดอ่านทุกอย่างที่เขียนไว้ก่อนที่จะเริ่มต้น อย่าดูถูกความรู้ที่คู่มือการใช้งานมอบให้คุณ คุณจะได้เรียนรู้มากมายจากมัน และแน่นอนว่ามันจะช่วยเพิ่มความเชี่ยวชาญด้านมอเตอร์ไซค์ของคุณ นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการติดกระจกหน้ารับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ของคุณเอง

1. กระจกบังลมมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อได้รับความร้อน ดังนั้นคุณต้องอุ่นเครื่องก่อนการติดตั้ง สิ่งนี้จะทำให้งานของคุณง่ายขึ้น

2. กระจกหน้ารถมอเตอร์ไซค์มีฝาครอบป้องกัน ค่อยๆ นำแผ่นพลาสติกนี้ออกจากขอบอย่างระมัดระวัง

3. หากคุณซื้อกระจกบังลมที่ต้องการให้ได้รูปทรง ให้เริ่มโดยจับที่กระจกทั้งสองด้าน นำมาไว้ใกล้กับด้านหน้าของรถมอเตอร์ไซค์ของคุณ แล้วค่อยๆ เริ่มดัดให้พอดีกับรูปร่างของรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ของคุณ หากคุณต้องการข้ามขั้นตอนนี้ในครั้งต่อไป คุณสามารถซื้อกระจกบังลมหน้าแบบสำเร็จรูปและโค้งมนได้

4. ในการยึดกระจกหน้ารถ ให้ถอดสกรูจากชุดติดตั้งและขันสกรูเข้ากับด้านหน้าของรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์อย่างระมัดระวัง ขณะดำเนินการ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสายหรืออุปกรณ์เสริมใดๆ ติดขัดขณะติดตั้ง

5. ตรวจสอบกระจกหน้ารถว่าติดตั้งถูกต้องหรือไม่ เมื่อคุณพอใจกับผลลัพธ์ คุณสามารถใช้มอเตอร์ไซค์ของคุณได้แล้ว

6. การติดตั้งกระจกหน้ารับจำนำรถมอเตอร์ไซค์ไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยชุดอุปกรณ์ติดตั้ง คุณไม่จำเป็นต้องให้ใครมาติดตั้งให้อีกต่อไป