ฉีดไขมันหน้า – ทำได้ดีกว่าฟิลเลอร์หรือแม้แต่การดึงหน้า!

อะไรจะดีไปกว่าการเอาไขมันออกจากที่ไหนสักแห่งที่คุณ “ไม่ต้องการมันจริงๆ”

แล้วนำไปปฏิบัติ  ฉีดไขมันหน้า คืนความเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ หรือบางทีคุณอาจจะชอบมันถ้าไขมันของคุณเองสามารถนำมาใช้เพื่อให้คุณดูอิ่มเอิบ สุขภาพดี และยกขึ้นที่แก้ม หรือเพิ่มความอวบอ้วนและรูปร่างให้กับริมฝีปากมากขึ้น? ก้าวต่อไป – ทำไมไม่ลองเอาไขมันนั้นไปลบเส้นและพับรอบปาก และสร้างลุคโดยรวมที่นุ่มนวล พักผ่อน และมีชีวิตชีวามากขึ้น ใช่ มันทำได้!

  •  ศัลยแพทย์พลาสติกใช้ไขมันเพื่อทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด ไขมันในร่างกายของคุณนั้นเป็นธรรมชาติ อ่อนนุ่ม คงทนและยาวนาน และพวกเราส่วนใหญ่ก็เหลือไว้เพียงเล็กน้อย แต่คุณไม่สามารถรับการปรับปรุงที่คล้ายกันกับ “สารตัวเติม” ที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นได้หรือไม่? แน่นอน แต่ยิ่งใช้ยิ่งจ่ายมาก ซึ่งอาจส่งผลให้ต้องใช้เงินสองพันเหรียญสำหรับการฉีดทั้งหมด แล้วคุณได้รับผลกระทบจากค่าใช้จ่ายเหล่านั้น (และการฉีดยา) อีกครั้งทุกๆ สองสามเดือน? นั่นฟังดูไม่เหมือนแผนในอุดมคติ รากฟันเทียมอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกพื้นที่เหล่านี้ ไม่มีอะไรในโลกของรากฟันเทียมที่คุ้มค่าสำหรับริมฝีปากและเส้นรอบปาก และการปลูกถ่ายแก้ม — พวกเขาสามารถติดเชื้อหรือเปลี่ยนแม้จะทำหลายปีก็ตาม การฉีดไขมัน/การแกะสลักเป็นวิธีการที่เหนือกว่า ซับซ้อน และสง่างามมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับอายุ รากฟันเทียมอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกพื้นที่เหล่านี้ ไม่มีอะไรในโลกของรากฟันเทียมที่คุ้มค่าสำหรับริมฝีปากและเส้นรอบปาก และการปลูกถ่ายแก้ม
  • พวกเขาสามารถติดเชื้อหรือเปลี่ยนแม้จะทำหลายปีก็ตาม ฉีดไขมันหน้า รีวิว  การฉีดไขมัน/การแกะสลักเป็นวิธีการที่เหนือกว่า ซับซ้อน และสง่างามมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับอายุ รากฟันเทียมอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกพื้นที่เหล่านี้ ไม่มีอะไรในโลกของรากฟันเทียมที่คุ้มค่าสำหรับริมฝีปากและเส้นรอบปาก และการปลูกถ่ายแก้ม — พวกเขาสามารถติดเชื้อหรือเปลี่ยนแม้จะทำหลายปีก็ตาม การฉีดไขมัน/การแกะสลักเป็นวิธีการที่เหนือกว่า ซับซ้อน และสง่างามมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแก้ปัญหาส่วนใหญ่ของใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับอายุ

ข้อเท็จจริงง่ายๆ ประการหนึ่งคือ ใบหน้าสูญเสียปริมาตรเมื่อเราอายุมากขึ้น และปริมาณที่สูญเสียไปส่วนใหญ่เป็นไขมันใบหน้าของคุณ การฟื้นฟูความสูญเสียนี้ด้วยไขมันของตัวเองด้วยวิธีการแกะสลักและศิลปะ แท้จริง “ฟื้นฟู” ความอ่อนเยาว์ของใบหน้า

“การดึงหน้าแบบดั้งเดิม” โดยมีเป้าหมาย “ยิ่งกระชับ ยิ่งดี” นี่ไม่ใช่รูปลักษณ์ที่สวยงามหรือน่าดึงดูด การกระชับผิวหน้าและลำคอที่หย่อนคล้อยอีกครั้งอย่างอ่อนโยน ด้วยการฉีด/การแกะสลักไขมันพร้อมกันเพื่อเติมเต็ม ปรับรูปร่าง ฟื้นฟู และเรียบเนียนเป็นรูปลักษณ์ที่น่าพึงพอใจและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ฉีดไขมัน–หมายความว่าไม่มีกรีด ไม่มีเย็บ ไม่มีแผลสมาน และไม่มีรอยแผลเป็น! ไขมันยังสามารถใช้ได้แม้ว่าความชราจะไม่เป็นต้นเหตุ ไขมันสามารถใช้กับริมฝีปากบางที่บางเกินไปหรือสำหรับแก้มที่ดูแบนเกินไปเสมอ อ้วนมาช่วยแล้ว! อะไรคือข้อเสียของขั้นตอนที่น่าทึ่งนี้? มีอาการบวมพิเศษบางอย่างที่มาพร้อมกับการฉีด/การแกะสลักไขมัน และไขมันที่ฉีดไปทั้งหมดจะไม่รอดจากการถ่ายโอน แต่ไขมันส่วนใหญ่ยังคงอยู่และคงอยู่ต่อไปอีกหลายปี การปรับแต่งโดยทั่วไปเป็นขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้สามารถฉีด/แกะสลักไขมันได้มากขึ้นหากต้องการ

งานวิจัยจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงข้อดีและประโยชน์ของการฉีดไขมัน/การแกะสลักไขมันสำหรับใบหน้า แก้ม รอบปาก และริมฝีปากในระยะยาวมากขึ้นเรื่อยๆ

เกี่ยวกับข้อดีและประโยชน์ของเครื่องสำอางในระยะยาว ไขมันยังสามารถใช้รอบดวงตาเพื่อขจัด “หลุมพราง” นั้น หรือแม้แต่สร้างลักษณะยกคิ้ว โดยไม่ต้องศัลยกรรมยกคิ้ว! บางทีคุณอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้วว่าการฉีด/แกะสลักไขมันเพื่อการเสริมและกระชับก้นในฐานะส่วนหนึ่งของ “การยกกระชับก้นแบบบราซิล” นั้นยอดเยี่ยมเพียงใด แต่ในไม่ช้า ฉีดไขมันหน้าผาก  คุณจะมีโอกาสได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการใช้ไขมัน วิธีเสริมหน้าอกแบบเดียวกัน… โดยไม่ต้องใส่รากเทียม! ถึงเวลานั้น โปรดอย่าเกลียดความอ้วนของคุณเลย สำหรับศัลยแพทย์ตกแต่ง และสักวันหนึ่งสำหรับคุณ มันก็มีค่าพอๆ กับทองคำ!https://pmedclinic.com/service/fat-grafting/