ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญและการใช้ประโยชน์จากการลงทุนใหม่

คุณคิดว่าธุรกิจซักผ้าหยอดเหรียญเหมาะกับคุณหรือไม่ เงินง่ายๆที่คุณเก็บได้สัปดาห์ละครั้ง? สถานที่ดำเนินการเอง? พิจารณาปัจจัยเหล่านี้เมื่อมองไปที่ธุรกิจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเปลี่ยนเครื่องจักรเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ดีทำงานบนเครื่องเปลี่ยน หากลูกค้าไม่สามารถรับการเปลี่ยนแปลงได้พวกเขาจะไปที่อื่น ที่ร้านมีเครื่องเปลี่ยนกี่เครื่อง เครื่องเปลี่ยนยี่ห้อเปลี่ยนมาตรฐานสามารถถือได้ประมาณ $ 3000 คุณสามารถตรวจสอบข้อกำหนดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญในเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย

บนเครื่องเปลี่ยนหมายความว่าเจ้าของกำลังใช้งานเรือที่แน่นหนา เครื่องเปลี่ยนสองเครื่องหมายถึงสถานที่ที่กำลังกระโดด ไม่มีเครื่องเปลี่ยนหมายความว่าใคร ๆ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญก็ต้องถามคนที่ไม่พอใจหลังเคาน์เตอร์หรือสถานที่นั้นไม่ใช่ร้านซักผ้าดูที่ป้ายร้าน มันสว่างขึ้นหรือไม่? หายไปครึ่งหนึ่งหรือเปล่า มันบอกผู้คนอย่างชัดเจนหรือไม่ว่ามันคือตู้ซักผ้าหยอดเหรียญหรือพูดว่า “ของบ๊อบ” ป้ายร้านจะบอกทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการดำเนินการของร้านค้า ร้านค้าที่ดีมีป้ายที่ดี

ยี่ห้อของอุปกรณ์ค่าสาธารณูปโภคมีวิธีที่เข้าใจกันโดยทั่วไป

เครื่องโหลดยอดนิยมด้วยค่าสาธารณูปโภคในปัจจุบันการสร้างรายได้จากเครื่องโหลดสูงสุดเป็นเรื่องยาก หากร้านค้าที่คุณกำลังดูมีพวกเขาและสถานที่นั้นไม่ว่างนี่เป็นร้านประเภทที่คุณต้องการซื้อตู้ซักผ้าหยอดเหรียญในราคาถูกและเปลี่ยนเครื่องโหลดด้านบนด้วยโหลดด้านหน้า 3x – 5x คุณจะต้องลงทุนในเครื่องจักรใหม่ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ แต่คุณจะเพิ่มราคาและผลกำไร หากร้านค้ามีเครื่องโหลดด้านบนและว่างเปล่าให้ขับรถไปรอบ ๆ เพื่อดูว่าคู่แข่งรายใดโผล่ขึ้นมาซึ่งมีรถตักด้านหน้าใหม่ทั้งหมดอยู่ห่างจากร้านนี้ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญยี่ห้อของอุปกรณ์

ค่าสาธารณูปโภคมีวิธีที่เข้าใจกันโดยทั่วไปว่าค่าสาธารณูปโภคของคุณคิดเป็น 14% ของยอดขายของคุณ ระวังด้วยเพราะอุปกรณ์เก่าจะเหมือนยอดขายของคุณมากกว่า 20% ฉันไม่แนะนำให้ดูค่าสาธารณูปโภคเว้นแต่คุณจะคำนวณปริมาณการใช้ ซึ่งหมายความว่าคุณกำลังคำนวณตามปริมาณน้ำทั้งหมดที่ใช้ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญหารต่อปริมาณการซักหารด้วยราคาจำหน่ายเพื่อพยายามหารายได้จากการซักโดยประมาณ ถ้าคุณสามารถคำนวณได้นี่ก็ดี

ฉันควรจะบอกว่าคุณมีบุคลิก “เสมอต้นเสมอปลาย” เมื่อคุณหมดความสนใจ

การแปลงอาจมีความแตกต่างอย่างมากในการดำเนินการร้านค้าเมื่อเทียบกับวิธีการดำเนินการร้านค้าโดยเจ้าของปัจจุบัน คุณเป็นมิตรและต่อเนื่องหรือไม่ คุณใส่ใจลูกค้าของคุณหรือไม่ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญคุณจะแก้ไขป้ายร้านค้าและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีการเปลี่ยนแปลงและเครื่องซักผ้าอยู่เสมอหรือไม่ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญเจ้าของร้านค้ามีผลต่อ มากกว่าปัจจัยอื่น ๆ แต่ไม่ใช่ปัจจัยเดียว อุปกรณ์ใหม่ที่ใหญ่ขึ้นก็ช่วยได้เช่นกัน แต่ในตอนท้ายของวันบุคลิกภาพของคุณ

จะขับเคลื่อนธุรกิจ ฉันควรจะบอกว่าคุณมีบุคลิกเสมอต้นเสมอปลายเมื่อคุณหมดความสนใจให้ขายธุรกิจก่อนที่จะฆ่ามันตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีที่จอดรถมากมายหรือมีผู้คนจำนวนมากอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปได้ ตู้ซักผ้าหยอดเหรียญลองนึกดูว่าคุณจะต้องแบกเสื้อผ้าไปไกลแค่ไหนถ้าคุณต้องเดินไปที่ร้านซักผ้า เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญคุณอยากมีที่จอดรถมาก ๆ ถ้าเป็นไปได้ หากคุณไม่มีที่จอดรถบริเวณหน้าร้านคุณมีแนวโน้มที่จะไม่มีธุรกิจซักอบรีด