อย่าพยายามเลิกสูบบุหรี่ไฟฟ้า

คุณจะเป็นหนึ่งในหลาย ๆ คนในปีใหม่นี้ที่จะพยายามเลิกสูบบุหรี่ตามปณิธานของปีใหม่หรือไม่?

ฉันสามารถเห็นอกเห็นใจคุณเหมือนเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้วฉันเป็นสมาชิกของสโมสรนั้น บุหรี่ไฟฟ้า  น่าเสียดายที่การ ‘พยายาม’ ยอมแพ้ คุณกำลังหว่านเมล็ดพันธุ์แห่งความล้มเหลว และคุณอาจจะไม่ประสบความสำเร็จ แม้แต่พลังจิตแบบเดิมๆ ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเช่นกัน เพราะคุณกำลังรับมือกับการเสพติด ซึ่งฝังลึกลงไปในจิตใต้สำนึกของคุณว่าเป็นรูปแบบพฤติกรรมที่ยอมรับได้

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการยอมแพ้คืออะไร?

  1. อย่าทำให้มันใหญ่โตเกินไป การบอกทุกคนว่าคุณกำลังทำมัน คุณกำลังกดดันตัวเอง และสิ่งนี้จะทำให้ยากขึ้นอีก
  2. พยายามจัดเวลาเพื่อไม่ให้บุหรี่เหลือในวันถัดไป มันยากเมื่อคุณมีซองที่คุ้นเคยอยู่รอบๆ และมันจะดึงดูดให้คุณกลับมา
  3. หากคุณเป็นคนสูบบุหรี่ในสังคม อาจเป็นการดีที่สุดที่จะมีปีใหม่แบบเงียบๆ การดื่มและการอยู่ร่วมกับเพื่อนที่สูบบุหรี่จะไม่ช่วยอะไรคุณ นี้อาจฟังดูยาก แต่คุณต้องมุ่งมั่นหากคุณจะประสบความสำเร็จ
  4. ลองคิดดูว่าคุณจะประหยัดเงินได้เท่าไรและจัดสรรเงินออมบางส่วน น้ํายา บุหรี่ไฟฟ้า  ให้กับสิ่งที่คุณชอบทำ ซึ่งจะเป็นรางวัลสำหรับความพยายามของคุณ และเลิกบุหรี่ด้วย
  5. หากคุณรู้สึกว่าไม่มีความมุ่งมั่นที่จะเลิกล้มเลิกความตั้งใจในระยะยาว การใช้แผ่นแปะหรือบุหรี่ไฟฟ้าช่วยในระยะสั้นก็ไม่มีผลเสีย แต่ยิ่งคุณหย่านมตัวเองนานเท่าไร โอกาสที่จะกลับมาเป็นนิสัยก็จะยิ่งมากขึ้น
  6. นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตครั้งใหญ่และต้องเปลี่ยนความคิด วิธีที่ฉันเข้าใกล้คือการบอกตัวเองว่าฉันเป็นนักสูบบุหรี่ที่ตัดสินใจพักจากเรื่องนี้ เมื่อเวลาผ่านไปฉันสามารถเห็นประโยชน์และทำให้ฉันสามารถปฏิเสธบุหรี่ที่เสนอโดยเพื่อนที่สูบบุหรี่รอบตัวฉัน
  7. หากคุณสูบบุหรี่เป็นประจำมาสองสามปีแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า relx  คุณอาจพบว่าตัวเองมีอาการไอได้ระยะหนึ่งหลังจากนั้น – ฉันเคยสูบบุหรี่ นี่เป็นสัญญาณว่าระบบของคุณกำลังจะหมดไปและตอบสนองต่ออากาศบริสุทธิ์ที่คุณได้รับ

 

คุณจะทำให้ง่ายขึ้นได้อย่างไรมีเพียงคุณเท่านั้นที่สามารถแก้ไขได้จริงๆ และหลังจากนั้นคุณต้องลืมมันและใช้ชีวิตต่อไปด้วยบุหรี่ที่ไม่สำคัญสำหรับคุณอีกต่อไป แผ่นแปะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สามารถช่วยได้ แต่พวกมันเป็นเพียงไม้ค้ำยัน และคุณอาจต้องพึ่งพาพวกมันมากเกินไป

 

วิธีที่ดีที่สุดคือเปลี่ยนทัศนคติของจิตใต้สำนึกของคุณต่อการสูบบุหรี่ และทางที่ดีคือการใช้การสะกดจิตหรือการฝึกคลื่นสมอง สำหรับค่าบุหรี่ที่น้อยกว่าค่าบุหรี่หนึ่งสัปดาห์ การฟังบุหรี่ที่สะกดจิตตัวเองหรือกระตุ้นสมองด้วยคลื่นสมองที่เป็นเป้าหมายอาจทำให้คุณออกจากชีวิตได้ดี

ฉันใช้วิธีเหล่านี้มาทั้งชีวิตเพื่อบรรลุเป้าหมายต่างๆ และไม่เพียงแต่ช่วยให้ฉันเลิกสูบบุหรี่ แต่ยังเปลี่ยนบุหรี่เพื่อจัดการกับความเครียดอีกด้วย ทางไหนที่คุณเลือกขอให้โชคดีและหวังว่าปี 2010 จะเป็นเขตปลอดบุหรี่สำหรับคุณ