ประตูห้องเย็นในอุสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ต้องเก็บรักษา

การจัดเก็บอาหารและสิ่งของที่เน่าเสียง่ายอื่น ๆ ประตูห้องเย็นจำเป็นต้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก และบริษัทส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาโลจิสติกส์ของคลังสินค้าเพื่อจัดเก็บรายการอาหาร เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ผักและผลไม้ เพื่อรักษาความสด ปัจจุบันบริษัทต่างๆ ทั่วโลกต่างพึ่งพาระบบจัดเก็บและประตูห้องเย็นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการกระจายและการจัดเก็บหน้าที่ของห้องเย็นนับตั้งแต่อารยธรรมเริ่มต้น มนุษย์ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสถานที่จัดเก็บในสมัยแรกๆคนในถ้ำเคยขุด

หลุมตู้เย็นไม่ได้ใช้งานที่บ้านเท่านั้น ประตูห้องเย็นแต่ยังรวมถึงในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่ต้องเก็บรักษาและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ไว้จนกว่าจะจำหน่ายปกป้องผลิตภัณฑ์อาหารที่เน่าเสียง่ายรายการอาหารเช่นปลาและเนื้อสัตว์มักจะเน่าเปื่อยเมื่อสัมผัสกับอุณหภูมิห้อง ปัจจุบันมีคลังสินค้าห้องเย็นหลายแห่งที่ให้บริการตู้แช่แข็งแบบระเบิดเพื่อเก็บผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และปลาบริษัทลอจิสติกส์เหล่านี้ประตูห้องเย็นจัดหาตู้เย็นที่มีความจุในการจัดเก็บสูงเพื่อจัดเก็บรายการอาหารที่เน่าเสียง่ายก่อน

ประตูห้องเย็นมาตรฐานอุสาหกรรม

เก็บไว้ที่อุณหภูมิควบคุมเพื่อป้องกันการเน่าเสีย ประตูห้องเย็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนใหญ่ประกอบด้วยการควบคุมอุณหภูมิจากระยะไกลและระบบควบคุมสภาพอากาศที่แม่นยำประตูห้องเย็น มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการอ่านข้อมูลของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ถูกเก็บไว้ที่อุณหภูมิที่เหมาะสมถนอมผักและผลไม้:อุปกรณ์ห้องเย็นยังใช้สำหรับเก็บผักและผลไม้ซึ่งควรรักษาอุณหภูมิไว้โดยเฉพาะ

ผักและผลไม้ไม่จำเป็นต้องแช่แข็งแต่ต้องรักษาอุณหภูมิมีห้องเก็บของหลายประเภทซึ่งรวมถึงเครื่องทำความเย็นโดยทั่วไปมีห้องเก็บของสามประเภทและห้องเย็นอุตสาหกรรมห้องเย็นอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ประตูห้องเย็นจะใช้สำหรับการจัดเก็บสินค้าปริมาณมาก ประตูห้องเย็นห้องเก็บของเหล่านี้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางอุตสาหกรรมและการเข้าถึงห้องทำความเย็นเหล่านี้ต้องใช้ยานพาหนะในการขนส่งสินค้าห้องเก็บของเหล่านี้ส่วนใหญ่มีประตูขนาดใหญ่

ประตูห้องเย็นที่เก็บรักษาความเย็นคงที่

วางพาเลทเนื่องจากปริมาณสินค้าที่จัดเก็บในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ค่อนข้างมากห้องทำความเย็นแบบรวมมีอุณหภูมิหลายประเภทรวมกัน ประตูห้องเย็นสําเร็จรูปเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมการจัดเลี้ยงเนื่องจากสินค้าสามารถจัดเก็บได้ในอุณหภูมิต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หน่วยทำความเย็นเหล่านี้มีหน่วยแยกต่างหากสำหรับการแช่แข็งห้องทำความเย็นแบบแยกส่วนนั้นค่อนข้างอเนกประสงค์และส่วนใหญ่

ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าบริษัทส่วนใหญ่ชห้องทำความเย็นแบบแยกส่วน ประตูห้องเย็นเนื่องจากมีข้อดีของโซลูชันการทำความเย็นที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าจากส่วนต่างๆของโลกห้องเย็นมีหลายขนาดและราคาวันนี้มีพอร์ทัลออนไลน์จำนวนมากที่แสดงพื้นที่จัดเก็บจำนวนมากเพื่อ