ตรายางศิลปะรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

วันนี้ หลายบริษัทเสนอตรายางพิเศษคล้ายยางลบในชิ้นและขนาดที่ใหญ่กว่า เรียกว่าตรายางแบบกำหนดเอง เป็นศิลปะรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เป็นรูปแบบศิลปะที่แทบไม่รู้จักในยุโรป ตรายางแบบกำหนดเองถูกใช้โดยศิลปินที่ไม่ใช่มืออาชีพโดยเฉพาะเนื่องจากความสะดวกในการใช้งาน ตรายางมันสามารถเลียนแบบไม้แกะสลัก แต่ไม่ค่อยได้ใช้วิธีนี้ การพิมพ์จากตรายางแบบกำหนดเองถือเป็นงานศิลปะด้วยตัวมันเอง

หรือใช้แสตมป์ตรายางหนึ่งหรือหลายดวงเพื่อประดับประดางานศิลปะด้วยส่วนประกอบอื่นๆวัสดุอื่นๆ นอกเหนือจากยางอาจใช้ในการผลิตตราประทับแบบกำหนดเองได้ อันที่จริงบล็อกไม้สามารถใช้ตรายางสำหรับงานศิลปะชิ้นเดียวกันได้เป็นเพียงเรื่องของการใช้วัสดุแกะสลักอื่น ไม้นั้นแข็งกว่ามากและจำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการทำงานด้วย ในยุโรปมีการใช้ไม้กันอย่างแพร่หลาย แทนการแกะสลักยางตามแบบที่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา

ตรายางแบบกำหนดเองช่วยในการผลิตงานศิลปะที่สวยงาม

แม้ว่าไม้จะใช้กันอย่างแพร่หลายในโรงเรียนหรือโดยศิลปินที่เป็นงานอดิเรก ตรายางพลาสติกมักถูกจำกัดไว้สำหรับศิลปินมืออาชีพเท่านั้น เนื่องจากทำได้ยากและตรายางใช้เวลานานในการทำมีความเป็นไปได้หลายประการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของงานตรายางของลูกค้า สี เม็ดสี และหมึกสีย้อมล้วนสร้างเอฟเฟกต์ที่แตกต่างกัน โดยขยายการใช้การปั๊มยางจากกระดาษไปยังผ้า เช่น ไม้ โลหะ แก้ว และอื่นๆ คุณสามารถซื้อแผ่นหมึกพิเศษเพื่อให้สามารถพิมพ์นูนได้

และมีปากกาที่สามารถใช้กับแผ่นตราประทับหมึกที่มีสีหลากหลายเพื่อให้มีหลายสี ตรายางทั้งหมดนี้สร้างความเป็นไปได้สำหรับงานศิลปะสื่อผสมทุกประเภท ตรายางแบบกำหนดเองช่วยในการผลิตงานศิลปะที่สวยงามซึ่งต้องการความช่วยเหลือจากคอมพิวเตอร์ การใช้ตรายางสามารถใช้ร่วมกับวัสดุอื่นๆ ตรายางเพื่อพิมพ์เครื่องหมายการค้าที่กำหนดเองสำหรับบริษัทและองค์กรต่างๆนอกจากนี้ การใช้เทคนิคการปั๊มแบบกำหนดเองแม้ว่าจะมีหมึกหลายประเภทให้เลือกใช้สำหรับการปั๊มยาง แต่คุณควรใช้หมึกที่ปราศจากกรดและไม่มีสีซีดจาง ตรายางซึ่งจะให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหนึ่งในเทคนิคการทำการ์ด

ตราประทับอย่างเป็นทางการเพื่อใช้ในการตรวจสอบเอกสารทางธุรกิจ

ได้กลายเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในสมุดภาพ ความหลากหลายของตราประทับที่มีอยู่ทำให้หน้าแต่ละหน้ามีลักษณะแตกต่างกันแสตมป์มีสถานที่สำคัญในธุรกิจ ตรายางหมึกในตัวใช้เป็นตราประทับอย่างเป็นทางการเพื่อใช้ในการตรวจสอบเอกสารทางธุรกิจ ในระยะหลังยังใช้ในงานศิลปะและงานฝีมืออีกด้วย แสตมป์แรกสุดรวมถึง

ตราประทับบนแผ่นไม้ พวกเขาขายพร้อมแผ่นหมึก ตรายางจึงต้องกดอักษรยางลงในแผ่นหมึกก่อนกดลงบนแผ่นกระดาษ แสตมป์แบบดั้งเดิมเหล่านี้มีราคาถูก อย่างไรก็ตาม ตรายางพวกเขาสร้างภาพที่มีจุดด่าง บางส่วนสว่างและมืดการออกแบบแบบดั้งเดิมถูกแทนที่ด้วยการออกแบบด้วยหมึกในตัว ด้านหลังมาพร้อมกับแผ่นหมึกด้านในพร้อมกลไกการหด

ตรายาง
ตรายาง ราคาถูก

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.viriyarubberstamp.com/