การซื้อรถบรรทุกยานพาหนะการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อกำหนดพิกัด

รถลากจูงของคุณเป็นอย่างไรในโลกแห่งความจริงคืนก่อนฉันดูโทรทัศน์เมื่อมีโฆษณาของฟอร์ดเข้ามา พวกเขามีรถของคู่แข่งสองคันที่ติดอยู่กับรถพ่วงขนาด 11,000 ปอนด์และผู้ชายคนนั้นพูดอะไรบางอย่างตามแนวของมันจะต้องใช้รถบรรทุกสองคันเพื่อลากรถพ่วง 11,000 ปอนด์เว้นแต่คุณจะมี Ford F-150 ที่มีเฟรมเต็มกล่อง รถบรรทุกตอนนี้เพราะสิ่งที่ฉันทำเพื่อหาเลี้ยงชีพโฆษณาเชิงพาณิชย์นี้จึงได้รับความสนใจทันทีความคิดแรกของฉันคือเฟรม

แบบกล่องเต็มใบอาจเป็นคุณสมบัติที่ดี รถบรรทุกแต่ฉันพบว่ามันยากที่จะเชื่อว่านี่คือเหตุผลที่รถบรรทุกสามารถลากน้ำหนักได้มากกว่ารถบรรทุกขนาดครึ่งตันอื่น ๆ ในโลก ครั้งสุดท้ายที่ฉันตรวจสอบสาเหตุของการจัดอันดับการลากจูงที่แข็งแกร่งเกิดจากปัจจัยต่างๆเช่นเครื่องยนต์เกียร์และอัตราส่วนเพลาล้อหลังที่มีชื่อไม่กี่อย่าง

รถบรรทุกขนาดครึ่งตันสามารถลากได้อย่างปลอดภัย 11,000 ปอนด์ลำดับแรก

สิ่งนี้กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของฉันและฉันตัดสินใจในเช้าวันรุ่งขึ้นฉันจะละทิ้งแผนการทำงานประจำวันของฉันและตรวจสอบข้อเรียกร้องนี้ว่าฟอร์ด F-150 รถบรรทุกขนาดครึ่งตันสามารถลากได้อย่างปลอดภัย 11,000 ปอนด์ลำดับแรกของธุรกิจคือการตรวจสอบคู่มือลากจูงที่เผยแพร่เพื่อยืนยันการอ้างสิทธิ์ของฟอร์ด ฉันเริ่มต้นด้วยคู่มือการลากจูง เมื่อฉันไปที่ส่วนของรถบรรทุกครึ่งตันฉันพบว่าคะแนนลากสูงสุดที่ระบุไว้สำหรับ F-150 ครึ่งตันคือ 10,500 ปอนด์

จากการตรวจสอบเพิ่มเติมฉันพบว่ามีรถบรรทุก F-150 เพียงคันเดียวจากทั้งหมด 56 รูปแบบพร้อมใช้งานโดยมีพิกัด 10,500 ปอนด์นี้ มันเป็นรถแท็กซี่ 4X2 ปกติฐานล้อ 144.5 นิ้วและอัตราส่วน 4.10 เพลา แต่เดี๋ยวก่อนมีเชิงอรรถอ่านว่ารถบรรทุกคันนี้ต้องใช้แพคเกจน้ำหนักบรรทุกสำหรับงานหนักเช่นกันและในวงเล็บบอกว่า (มีจำหน่ายล่าช้า) ฉันไม่รู้ว่าคู่มือลากจูงนี้เผยแพร่เมื่อใดหรือว่าแพ็คเกจน้ำหนักบรรทุกสำหรับงานหนักนี้มีให้บริการในขณะที่เขียนนี้หรือไม่

ปัญหาที่ฉันเห็นในการจัดอันดับพ่วงคือแม้ว่าจะมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้อง

มาดูกันว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน จาก 56 การกำหนดค่าระหว่าง Ford F-150 รถหัวเก๋งธรรมดาขนาดครึ่งตันรถบรรทุกซูเปอร์แค็บและซูเปอร์สกรูขับเคลื่อนสองล้อขับเคลื่อนสี่ล้อเตียงสั้นและเตียงยาวรุ่นที่มีอัตราส่วน 3.55, 3.73 หรือ 4.10 เพลามี F-150 เพียงครึ่งเดียว  รถบรรทุกตันที่สามารถลากได้ 10,500 ปอนด์ ครั้งสุดท้ายที่ฉันตรวจสอบรถแท็กซี่ธรรมดารถบรรทุกฐานล้อยาวขับเคลื่อนสองล้อไม่ใช่ตัวเลือกที่ชื่นชอบของคนทั่วไป

ในหมวดการซื้อรถบรรทุกยานพาหนะผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อกำหนดพิกัดการลากจูง รถสิบล้อมีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้องเช่นขนาดเครื่องยนต์เกียร์ฐานล้ออัตราส่วนเพลาเบรกระบบระบายความร้อนชุดลากพ่วงและอื่น ๆ อีกมากมาย ปัญหาที่ฉันเห็นในการจัดอันดับพ่วงคือแม้ว่าจะมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องและมีการทดสอบที่เข้มงวด แต่ก็ไม่มีมาตรฐานที่กำหนดไว้สำหรับวัดสิ่งเหล่านี้อย่างน้อยก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันตระหนักถึง